Một cảm giác thô ráp tràn ngập làn da trên tay tôi khi tôi nhấc một chiếc hộp màu nâu từ dưới đầu ngón tay lên, Onyankopon khẽ càu nhàu khi nâng ba chiếc bằng cả hai tay.
"Tại sao em thậm chí còn cần tất cả những thứ này?" Anh mệt mỏi hỏi tôi, nhăn mặt trước khi thả cả hai chiếc hộp xuống sàn.
"Hãy cẩn thận với những thứ đó!" Tôi nhíu mày, "Chúng là đồ trang trí cho căn phòng của em. Nó trống rỗng suốt thời gian em ở đây, em cần thêm chút màu sắc."
Anh gãi gãi đầu, "Chà, thay vào đó em không thể nhờ Levi giúp em sao?" Anh nhướn mày khi cơ thể tôi cứng đờ trước cái tên đó, "Hai người là bạn phải không? Hay vẫn đang tranh cãi?"
"Ý cậu là cãi nhau sao?" tôi nhăn mũi, mệt mỏi ngồi xuống giường bên cạnh anh, "Và chúng tôi cũng không phải là bạn, chưa bao giờ là bạn. Anh ấy chẳng có ý nghĩa gì với em cả."
Anh ta lắc đầu, "Xin lỗi, chỉ là cả tháng nay cả hai người đều không nói chuyện,thực ra là kể từ lễ hội. Tôi biết hai người không thích nhau hay gì cả, nhưng.."
"Nhưng cái gì?"
Anh ấy dừng lại một lúc, trước khi lắc đầu lần nữa, "Này," Anh ta nhẹ chế giễu, "Tôi xin lỗi vì đã xâm phạm như vậy.. Thật kỳ lạ khi thấy cả hai người xa nhau."
Cả tôi và Levi Ackerman đều chưa nói một lời nào với nhau kể từ đêm hai người hẹn hò, thậm chí hầu như không giao tiếp bằng mắt.
Đã một tháng kể từ lần cuối tôi nói chuyện với anh ấy.
Tôi mỉm cười, "Không sao đâu, em xin lỗi vì đã kích động với anh." tôi huých vào vai anh ấy, "Chúng tôi chỉ... chưa nói chuyện, thế thôi. Không còn gì nữa đâu." Tôi nói dối.
Tôi chưa nói vì tôi biết môi anh có vị như thế nào, tôi đã không nói gì vì tôi đã thân mật với cấp trên hơn mức đáng lẽ phải làm.
Cũng không ai biết,mặc dù không có liên lạc gì, nhưng có vẻ như chúng tôi đã đồng ý không nói cho ai biết về điều đó - đặc biệt là Hange Zoë.
Onyankopon nhẹ nhàng đẩy tôi lại, "Đừng lo lắng, có cần giúp gì để xếp thêm hộp không?"
Tôi cười rạng rỡ với anh ấy, "Thật ra thì, ừ, điều đó sẽ tuyệt vời."
Anh ta mở một trong những chiếc hộp, lấy ra một chuỗi dài đèn và đồ đạc trước khi đưa chúng cho tôi.
"Dù sao thì," anh bắt đầu nói lại, ngước nhìn tôi qua hàng mi khi anh ấy đặt chiếc bình vào tay tôi, "Cuộc sống ở Paradis,em cảm thế nào"? Chúng ta thực sự không có quá nhiều thời gian để trò chuyện."
tôi nhún vai một cách không hào hứng, "Không có gì đặc biệt cả, nhưng em nghĩ em đang bắt đầu quen với việc viết bảng chữ cái rồi.. nó khác rất nhiều so với Marley." Tôi liếc nhìn bầu trời buổi sáng ngoài cửa sổ, "Em đã không nói chuyện với Eren kể từ cuộc trò chuyện đầu tiên, nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất.."
"Có thể, nhưng anh nghĩ ít nhất em nên cố gắng xây dựng mối quan hệ nào đó với cậu ấy." Onyankopon nói thêm, "Eren là anh trai của em, sẽ thật lãng phí nếu giả vờ như nhau không tồn tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...