Chương 29: Hange!!!

40 6 0
                                    

Những tia nắng mùa hè chiếu qua cửa sổ của Mess Hall, chiếu thẳng vào khuôn mặt đang ngáp dài của bạn. Tôi mệt mỏi dụi mắt; tiếng dao nĩa va vào bàn vang lên trong tai bạn trong khi tôi xếp hàng chờ ăn sáng.

Một cái ngáp khác trượt ra khỏi môi tôi khi tôi bước về phía trước trong hàng đợi.

"Chào buổi sáng."

Tôi giật mình, giật mình khi nghe một giọng nói trầm vang lên từ phía sau. Tôi thở dài nhẹ nhõm vì chỉ có Onyankopon là người chào tôi.

"Chào buổi sáng," Tôi mệt mỏi trả lời, "Anh khỏe không?"

"Hơi mệt một chút, nhưng ngoài ra thì tôi ổn." Đôi mắt đen của anh ấy bắt đầu hướng lên trần nhà trong khi xoa xoa cổ, "Vậy tại sao em lại nói với mọi người rằng chúng ta đang ngủ cùng nhau?"

Tôi đánh rơi đĩa của mình xuống đất, một tiếng va chạm lớn chào đón tôi trở lại khi cơ thể tôi đông cứng lại.

Một vài bàn liếc nhìn tôi, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục nói và lắc đầu không đồng tình.

"Mẹ kiếp." Tôi lẩm bẩm trong miệng.

"Ý em là quái gì vậy?" Anh nhếch mép cười bối rối, có chút thích thú với chuyện đang xảy ra, "Không phải em mong đợi anh phát hiện ra sao?"

"Em có thể giải thích, em thề."

Anh giơ tay ra, cau mày: "Vậy thì đi đi."

Đôi mắt của tôi nhìn quanh Hội trường đông đúc: nhiều bàn đang nhìn về phía cả hai, tò mò tại sao tôi lại đánh rơi đĩa của mình.

Cổ họng tôi bắt đầu căng lên một cách lo lắng khi tôi ngượng ngùng lẩm bẩm: "Không phải ở đây."

Onyankopon lại giơ lòng bàn tay ra hiệu cho tôi dẫn đường. Tôi ngay lập tức quấn ngón tay quanh cổ tay áo anh ấy để dẫn anh ra khỏi Mess Hall đến một nơi nào đó bí mật hơn.

Tim tôi đập thình thịch; mặt tôi như đang bốc cháy.

Trong khi lao qua chiếc bàn mà mình thường ăn sáng, tôi nhìn thấy Hange đang lơ đãng mỉm cười ngượng ngùng. Họ giơ ngón tay cái lên tán thành tôi, hoàn toàn không biết gì về tình huống khó xử đau đớn mà họ đã đặt tôi vào. Levi, người đang mệt mỏi ngồi bên cạnh họ, nhướn mày: không hiểu cái nhìn mà tôi chia sẻ có ý nghĩa gì. Anh thúc giục Chỉ huy giải thích, và ngay lập tức nở một nụ cười tự mãn trên đôi môi mềm mại.

Cả hai cánh cửa đôi đóng sầm lại khi tôi rời khỏi Mess Hall.

Cẩn thận liếc nhìn cả hai hướng của một hành lang dài và hẹp, tôi dẫn Onyankopon đang bối rối vào căn phòng trống đầu tiên mà tôi có thể tìm thấy. Trong khi bóng đèn phía trên cả hai nhấp nháy dữ dội, Onyankopon lo lắng dựa lưng vào bức tường phía sau.

"Nghe này," Onyankopon lúng túng nói đùa, cố gắng làm sáng tỏ tình hình, "Nếu em đang cố gắng quan hệ tình dục với tôi ngay bây giờ, em nên biết điều đó-!"

"Em không cố quan hệ tình dục với anh, Onyankopon."

Bạn từ từ vùi mặt vào lòng bàn tay, không biết phải giải thích tình huống thảm khốc này như thế nào cho anh ấy. Không chắc chắn về việc phải thú nhận bao nhiêu và làm thế nào để giải thích lý do tại sao ngay từ đầu Hange lại bị nói dối.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ