Chương 23: DỘI TRƯỞNG(18+)

117 8 0
                                    

Tôi Ngồi trên sàn cạnh giường, mắt nghiêm nghị nhìn vào bức tường trong khi tự nghĩ về đêm hôm trước, mọi thứ dẫn đến khoảnh khắc này đều chạy qua tâm trí tôi.

Tôi và Levi chỉ liếc nhìn nhau suốt quãng đường còn lại về nhà, Hange hoàn toàn tiếp tục cuộc trò chuyện trong khi tôi chỉ gật đầu đồng ý.

Tôi cuộn người trên giường, úp mặt vào gối khi tôi miết một ngón tay xuống bụng, từ từ móc quanh phần đuôi cong của chiếc váy.

Tôi ghét anh ta. Nụ cười tự mãn đó; đôi mắt bạc sáng ngời đó; đôi lông mày màu quạ gần như lúc nào cũng nhíu lại với nhau một cách kích động.

Những ngón tay tôi lướt dọc theo làn da, nhớ lại cảm giác mềm mại khi môi anh chạm vào môi tôi....

giọng nói đòi hỏi của anh thì thầm với tô 'Ghét và khao khát là hai điều khác nhau' và 'Tôi đã khao khát được chạm vào em kể từ khi em mới đến.' +

Anh đã đúng - khao khát và hận thù là hai thứ.. thực ra hoàn toàn khác nhau, nhưng tôi lại liên quan đến cả hai khi nó đến với anh ấy.

Cơ thể tôi thả lỏng trên tấm nệm.

Tôi nhớ lại cảm giác môi anh chạm vào môi tôi, tôi nhớ cách anh ấy ôm tôi- thật thô bạo nhưng cũng thật dịu dàng..

Tôi nhớ lại cảm giác cơ thể anh khi bàn tay tôi vuốt ve đôi vai và cánh tay cơ bắp của anh ấy.

Môi anh hôn tôi thật thô bạo, khao khát cảm nhận tôi dựa vào anh ấy.

Cốc cốc

"Eh.."Tôi lẩm bẩm với một cái cau mày đột ngột. Tôi đứng dậy, mở cửa phòng ngủ với ánh mắt mệt mỏi.

Đôi mắt của tôi mở to

"Levi.." Tôi lẩm bẩm tên người đàn ông đó, cơ thể anh dựa vào khung cửa với nụ cười ngạo nghễ.

Tôi lo lắng đưa tay chạm vào chiếc váy ngắn của mình: những ngón tay đan vào lớp vải nhẹ trong khi đôi mắt mệt mỏi của anh ấy nhìn quanh phòng ngủ của tôi.

Cho đến khi cuối cùng họ cũng khóa chặt tôi.

Hình dáng của tôi; đôi mắt của tôi; đôi môi của tôi; màu sắc của chiếc váy tương phản với làn da của tôi...

Đối với anh ấy, mọi thứ đều hoàn hảo về vẻ ngoài của tôi đêm đó: không có bất kỳ sai sót nào. Levi muốn chạm vào tôi,anh muốn cảm nhận cơ thể tôi áp vào anh.

Tôi định hỏi anh ấy đang làm gì ở đó, nhưng sau đó điều đó dường như vô nghĩa.

Anh mặc cùng một bộ quần áo, điểm khác biệt duy nhất là mái tóc rối bù hơn và chiếc áo sơ mi không cài cúc.

Tôi miễn cưỡng thở ra, nghe thấy tiếng anh bước vào phòng ngủ, đóng cửa lại sau lưng.

Tôi miễn cưỡng thở ra, nghe thấy tiếng anh bước vào phòng ngủ, đóng cửa lại sau lưng. "Cái gì-.." Tôi bắt đầu lo lắng trước khi khẳng định sự tự tin thường ngày của mình, "Anh cần gì?"

Đôi mắt xám của anh quét khắp cơ thể tôi và nhìn lên xuống,những cơn rùng mình chạy khắp huyết quản tôi khi anh ấy hít vào thật chậm.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ