"Và điều đó có nghĩa là gì?" Tính cách lạnh lùng, giận dữ của anh quay trở lại khi anh ấy nhíu mày trước sự phán xét của tôi.
"Ý tôi là, không phải anh có ý định trở thành một người tốt bụng một chút sao?" Tôi trêu chọc trước khi quay lại, ngồi xuống một chiếc ghế dài, trong khi cơ thể của anh ngồi bên cạnh tôi, "Hange đã nói với tôi rằng anh không bao giờ vi phạm bất kỳ quy tắc nào ,anh không thích tự chuốc lấy rắc rối."
Levi đảo mắt, "Tôi không nghĩ mình thực sự quan tâm đến tình bạn mà dường như em đang hình thành với Hange này.. thực tế là, nó bắt đầu khiến tôi lo lắng."
Tôi phớt lờ những gì anh đã nói, "Hình xăm có ý nghĩa gì?"
Anh nheo mắt, "Chưa có ai dạy em không được nhúng mũi vào việc của người khác à?"
Tôi nghiêng người lại gần hơn, đùi tôi tựa vào đùi anh mà không nhận ra, "Nào, tôi giỏi giữ bí mật mà."
Anh do dự, lắc đầu trước khi tôi nhìn thấy khuôn mặt Levi nhanh chóng trở nên nghiêm nghị hơn, đôi mắt anh nheo lại trên đùi bạn, "Đó là một câu chuyện dài... hoặc phức tạp, giống như vậy."
Tôi khép hai chân lại, tựa cằm lên đốt ngón tay, "Không phải anh nói anh bị mất ngủ sao? Theo cách nhìn của tôi thì chúng ta có tất cả thời gian trên đời."
Anh lại lắc đầu, mái tóc đen nhánh mềm mại khẽ đung đưa trước khi ánh mắt lại dán chặt vào mắt tôi, khiến tôi rùng mình, "Em quá kiên quyết vì lợi ích của mình, em nên biết điều đó." Anh dừng lại trước khi chuẩn bị kể cho tôi nghe câu chuyện, quan sát tôi chăm chú lắng nghe từng lời thốt ra từ môi anh ấy, "Tôi lớn lên ở Underground."
"The Underground? Đó có phải là... một loại giáo phái nào đó không?"
"Cái-Không, tất nhiên là không rồi." Anh lạnh lùng trả lời như thể đó là điều hiển nhiên nhất trên thế giới, "Đó là một thành phố nghèo đói nằm bên dưới nơi chúng ta đang đứng lúc này.. và tôi đã được nuôi dưỡng ở đó bởi một nhóm tội phạm, một trong số đó là Kenny Ackerman. Biệt danh của ông ta là Kenny The Ripper, vì vậy tôi chắc chắn em có thể biết hắn là loại người nào."
Đôi mắt anh miễn cưỡng ngước lên nhìn tôi, yêu cầu sự chấp thuận nếu anh có thể tiếp tục nói. Tôi gật đầu với anh ấy.
"Dù sao thì, nói ngắn gọn thôi," Anh vuốt những ngón tay qua tóc, "Tôi đã đi theo Kenny và sau đó tôi có hình xăm của hắn khi tôi gia nhập băng nhóm cuối cùng của mình trước khi gia nhập Đội trinh sát." Anh chỉ vào khu vực có hình xăm, mặc dù nó được che bởi lớp vải mềm của áo sơ mi, "Ừ... đó không hẳn là câu chuyện thú vị nhất, nhưng-"
"Tôi nghĩ nó thú vị." Tôi nói với Levi mà không cần suy nghĩ, quan sát đôi mắt của Anh hơi mở to, "Nhưng làm thế nào... cuối cùng anh lại gia nhập Quân đoàn Trinh sát? Tôi ngạc nhiên là họ thậm chí còn cho anh vào, chỉ xét rằng anh đã lớn lên trong một cuộc sống đầy rẫy những khó khăn,tội ác và tất cả.. Không có ý xúc phạm."
"Không." Anh ta lại nhìn xuống sàn, nhăn mũi với vẻ mặt chán ghét, "Nhưng đó là câu chuyện dành cho lúc khác. Tôi ghét nói về bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...