Thời gian bắt đầu trôi nhanh hơn trong vài tuần tiếp theo trên Đảo Paradis, và thậm chí không nhận ra điều đó, tôi ngày càng ít quyết tâm rời đi.
Một ngày mới đến với tôi khi tôi bắt đầu từ từ dang rộng cánh tay và ngáp dài. Tôi thoải mái hòa mình vào chiếc chăn mềm mại trên giường, từ từ hít thở không khí sảng khoái của buổi sáng.
Với đôi mắt nửa nhắm nửa mở mệt mỏi, tôi hướng ánh nhìn về phía chiếc bàn cạnh giường ngủ. Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy một chiếc tách trà bằng sứ được phủ hoa văn màu xanh nước biển. Tôi ngay lập tức nhận ra đó là tách trà của Levi và nó chứa đầy trà nóng mới dành cho tôi.
Nhận ra Levi đã pha cho tôi một tách trà để đánh thức tôi, tôi bắt đầu mỉm cười ngây Ngô và đan ngón tay quanh chiếc cốc xinh xắn. Trong khi ánh mặt trời ấm áp, rạng rỡ chiếu vào mặt tôi từ cửa sổ, tôi từ từ uống tách trà nóng hổi.
Tuy nhiên, dù trà của Levi vẫn ngon như thường lệ nhưng hương vị trong miệng cũng đủ khiến tôi nhăn mặt vì ghê tởm. Tôi đặt chiếc cốc sứ lên bàn và đưa tay che miệng.
Đã có thể cảm nhận được phản ứng của cơ thể trước việc tiêu thụ, tôi ném cơ thể mình lên giường; cánh tay tôi ôm lấy bụng, trong khi lòng bàn tay che cái miệng đang chảy nước miếng của tôi. Trong khi chạy về phía phòng tắm với cái bụng quặn thắt, tôi đã cố gắng kìm nén cảm giác muốn nôn cho đến khi bước vào.
Mở cửa căn phòng gần nhất, tôi đóng sầm cửa lại rồi khuỵu gối xuống: nôn ra hết đồ ăn của ngày hôm qua.
Mắt tôi ngấn nước.
Tôi rên rỉ.
Không thể dừng lại, hai tay tôi bám vào tường phòng tắm để nâng mình lên. Cơ thể tôi không thể ngừng run lên vì cảm giác đó.
Cửa phòng tắm mở ra.
"Này?" Một giọng đàn ông vang lên, đập vào tường để thu hút sự chú ý của tôi, "Trong đó ổn không?"
Không kịp phản ứng, tôi phớt lờ kẻ đột nhập bên ngoài và tiếp tục nôn vào nhà vệ sinh. Tôi nghe thấy tiếng cửa nhà vệ sinh cọt kẹt chậm rãi từ phía sau, một hình bóng quen thuộc hiện ra trong tầm nhìn mờ mịt của tôi.
"Eren?" Tôi yếu ớt lẩm bẩm tên anh trai mình.
Không nói gì, Eren quỳ xuống sàn và luồn những ngón tay vào tóc tôi để giữ nó lại cho tôi trong khi tôi tiếp tục nôn. Eren bình tĩnh chải tóc cho tôi để an ủi.
Khoảng một phút trôi qua cả hai người.
"Em nghĩ," Tôi lau môi dưới bằng ống tay áo, " Em ổn rồi. Cảm ơn, Eren."
"Đừng lo lắng về điều đó," Eren lắc đầu nguầy nguậy, ngồi đối diện với tôi với vẻ mặt khó chịu, "Tôi sẽ làm điều đó cho bất cứ ai không ngoại trừ cô!." Bất chấp lời tuyên bố của anh ấy, đôi mắt xanh ngọc lục bảo của anh trai tôi vẫn từ chối nhìn vào mắt tôi.
"Tuy nhiên, em thực sự đánh giá cao nó!."
"Vậy," một lúc sau, anh lo lắng nuốt xuống: "Em là em gái anh.chỉ Em gái anh, không hơn không kém - điều đó thật kỳ lạ. Dù sao thì, em cùng cha khác mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfic18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...