Đột nhiên, Đội trưởng bắt đầu lắc đầu.
"Bây giờ chúng ta đừng nói về chuyện này nữa," Levi kết thúc cuộc trò chuyện, "Tóc em khô rồi; chúng ta nên bắt đầu nướng bánh thôi."
Gật đầu đồng ý, cả hai chậm rãi đi về phía căn bếp nhỏ trong doanh trại; một căn bếp chủ yếu được sử dụng bởi các sĩ quan cấp trên và không được đa số binh lính bình thường biết đến.
Trong khi tôi hào hứng bắt đầu lấy tất cả nguyên liệu ra, Levi lùng sục các tủ để tìm dao kéo và bát; anh tháo chiếc tạp dề ra khỏi tường, thắt chặt chất liệu quanh eo - nó làm nổi bật vóc dáng của anh.
"Anh có thể đưa cho em hai quả trứng được không?" Tôi đã hỏi.
Levi giễu cợt đưa hai ngón tay lên trán, "Này, bếp chính!."
Levi dùng một tay để đập một quả trứng một cách liền mạch, đồng thời dùng tay còn lại để đẩy những sợi tóc mun ra khỏi mặt.
Sau đó anh rây bột nhẹ nhàng: "Này, Jen, dùng thìa bên cạnh em khuấy bột đi."
Tôi gật đầu, nhấc chiếc thìa gỗ dài lên trước khi bước lại gần anh. Tôi cảm thấy cánh tay trần của mình chạm vào cánh tay anh khi đứng cạnh nhau, phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy tim mình đập thình thịch.
"Chúng ta nên cố gắng làm những thứ này càng nhanh càng tốt!," Levi chậm rãi nói, vẫn nhẹ nhàng rây bột vào hỗn hợp: "Tôi chắc chắn rằng Onyankopon đang lo lắng về việc em đang ở đâu." Anh dừng lại một lúc, "Tôi chắc chắn rằng em muốn dành buổi tối của mình với anh ấy!."
Đôi mắt tôi lập tức mở to ngạc nhiên, "Điều gì khiến anh nói như vậy?"
"Tôi không phải đồ ngốc, Jen, vì vậy đừng xúc phạm tôi bằng cách hỏi tôi câu hỏi đó.!" Levi đáp lại bằng một giọng khàn khàn; anh nghiêng người lại gần tôi hơn, "Em biết rằng tôi đã nghe thấy anh ta hỏi em vài tuần trước!."
"Em không hẹn hò với Onyankopon!," Tôi ngay lập tức đáp lại với giọng điệu cay đắng, "Anh ấy là một người tuyệt vời, nhưng em chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ!." Tôi đã trả lời, nhận thức được rằng sự xao lãng chẳng hạn như một mối quan hệ có thể cản trở kế hoạch rời khỏi Paradis của tôi.
Người đàn ông lớn tuổi nhún vai; "Tôi không biết, tôi chưa nói chuyện với anh ta bao giờ."
"Anh nên cố gắng làm quen với anh ấy, Onyankopon thực sự rất tốt bụng." Tôi bắt đầu cười nhẹ, chỉ tay về phía người đánh trứng, "Anh có nghĩ rằng em sẽ làm bánh nướng nhỏ cho anh ấy ngay bây giờ nếu anh ấy không giúp em không?"
Đôi mắt của Levi từ từ dán vào tôi qua hàng mi đen của anh ấy, từ từ lướt qua khung hình của tôi với một nụ cười tự mãn tinh tế: "Nếu em làm bánh nướng nhỏ cho những người mà em cho là tốt bụng thì em hẳn phải có tình cảm thực sự mãnh liệt với tôi nhỉ?."
Tôi liền giơ tay cắt lời anh; "Cẩn thận! Có người có thể nghe thấy anh!."
Một nụ cười nham hiểm nho nhỏ hiện lên trên khuôn mặt anh trong giây lát khi anh ấy lẩm bẩm: "Đáng lẽ em phải nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt mình khi Onyankopon đến gần em trong Mess Hall. Nó thật vô giá!," Nụ cười xa lạ của Levi có vẻ vui tươi và trẻ con, " Hange đã kể cho tôi nghe từng chi tiết nhỏ nhất về những gì em đã nói với cậu ta: bao gồm cả việc Onyankopon dường như đã đánh dấu hôn khắp người em!."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...