Một vài ngày sau ;
"Tôi không hiểu tại sao chúng ta lại ở đây.." Tôi rên rỉ khi ngón tay của Hange lần theo các loại vải khác nhau của những bộ quần áo khác nhau trong cửa hàng,"Chị đã đi mua sắm quần áo với Mikasa vài tuần trước,chị không cần quần áo nữa."
Hange quay đầu nhìn tôi, môi nhếch lên vui vẻ: "Có lẽ vậy, nhưng em có mua gì để đi vào đâu."
Tôi nghiêng đầu bối rối khi Hange lôi ra một chiếc váy ngắn, đặt nó trước mặt tôi để so sánh kích cỡ khi lông mày tôi nhướng lên.
Tôi nhướng mày: "Có ý gì?"
Hange nhíu mày trước khi bất cẩn đặt chiếc váy trở lại giá, Chị chưa nói với em à? Tối nay chúng ta sẽ đi chơi ở Main Town,chỉ là một truyền thống nhỏ thôi, vậy thôi, hơn nữa chị đã nói với mọi người rồi,em cũng sẽ đi cùng với chúng tôi. Này, em mặc cái này trông dễ thương lắm đấy!"
"Không phải màu em thích," Tôi lắc đầu khi Hange thở dài thất bại, "Còn ai đi nữa?"
"Chỉ chị, em, một số Garrison và MP mà em chưa gặp," Hange dừng lại, lướt qua vài chiếc áo sơ mi khi tôi lơ đãng đi theo phía sau chị, "Onyankopon sẽ đi, anh ta là bạn của anh trai em, Zeke."
Tôi nhún vai, "Em không nghĩ là em đã gặp anh ta."
Hange ậm ừ, chọn ra một chiếc váy khác trước khi so sánh kích cỡ một lần nữa,mắt chị sáng lên dưới cặp kính dày.
"Em sẽ ổn thôi." Hange hát vui vẻ trước khi đặt cả hai tay lên vai tôi, lướt những ngón tay cong queo lên làn da của tôi với ánh mắt an ủi, "Trông em thật tuyệt! Dù sao thì chúng ta cũng sẽ ở trong nhà suốt đêm nên có vẻ như gió cũng không thành vấn đề. Và nếu em đánh rơi thứ gì đó, em chỉ cần gọi cho chị và chị sẽ nhặt nó cho em."
Tôi nở một nụ cười yếu ớt với chị, "Cảm ơn, Hange.."
Hange nhanh chóng cởi khóa kéo váy của tôi trước khi ra khỏi phòng thay đồ, kiên nhẫn chờ tôi thay lại quần áo.
Tôi lo lắng mang chiếc váy đến quầy, nhìn Hange thanh toán chi phí,mặc dù tôi khăng khăng rằng tôi có thể tự mình trả tiền cho chiếc váy, Hange nói với tôi rằng đó là 'món đãi ngộ của họ'.
Cả hai bước ra khỏi quán, không khí ấm áp của khu chợ xa lạ chào đón tôi khi tôi hít vào, phổi tôi nhẹ nhàng hơn sau mỗi hơi thở sâu.
Tôi đút cả hai tay vào túi, hé môi khi Hange kiên quyết đi trước cả hai một chút.
Tôi thở ra, hé môi nói khi Hange đi chậm lại để nhìn các quầy hàng khác nhau
"Đây!" Hange gật đầu tự hào: "Hãy thử cái này đi."
Tôi vâng lời, được dẫn vào phòng thay đồ khi tôi kéo rèm lại, nhanh chóng cởi bộ trang phục thường ngày của tôi và mặc chiếc váy mà Hange đã đưa cho tôi để thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfic18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...