Chương 21

1.8K 123 7
                                    

Lee Sanghyeok vẫn vào viện kiểm tra theo dự kiến, đám Jeong Jihoon đòi theo anh đi bằng được. Nhưng lại bị Gấu mẹ cản lại bắt ở nhà, chỉ để Lee Minhyeong mang thân phận người thân đi theo.

"Thật sự phải kiểm tra toàn diện?"

Anh mèo hơi cau mặt lại, mùi bệnh viện làm anh không thoải mái lắm. Nhưng sức ép từ 2 Gấu lớn Gấu nhỏ bắt anh phải làm theo, thôi Lee Sanghyeok đành cắn răng làm mặt ngơ hoàn thành xong thủ tục. Bác sĩ gọi Kim Jeonggyun vào báo kết quả, còn anh mèo với Lee Minhyeong thì đi sang khu trị liệu để kiểm tra tay phải theo lịch hẹn.

"Tình hình của cậu ấy khá phức tạp."

Chuyên gia nhìn vào ảnh CT não mặt tỏ vẻ nghiêm trọng, khu vực thần kinh não của con người và đại dương vẫn là 2 thứ vẫn chưa được con người chinh phục. Nhưng Lee Sanghyeok đang gặp phải một triệu chứng hiếm người gặp, những ca khác trên thế giới hiện tại đều không còn dấu hiệu sống sót và được chẩn đoán là chết não.

"Chúng tôi sẽ liên hệ các chuyên gia để nghiên cứu thêm về bệnh trạng của cậu ấy. Người nhà hãy để người bệnh cảm thấy thoải mái và tránh gây áp lực lên hệ thần kinh."

Lee Minhyeong cũng đã nói với Kim Jeonggyun, sau khi chẩn đoán được bệnh của Sanghyeok. Các chuyên gia cũng đã họp bàn về chuyện này, nhưng chưa có kết quả thì Lee Sanghyeok đã xảy ra tai nạn. Sau đó cả Gấu bự và mọi người đều quay lại quá khứ, nên không ai biết được bệnh này có thể chữa được không.

Giống như số phận trêu đùa với bọn họ, cho dù thế nào thì án tử vẫn phán quyết với Lee Sanghyeok.

"Không có bệnh gì lạ đó chứ ?" Lee Sanghyeok nhìn Kim Jeonggyun đang mặt mày trầm ngâm, ninh đinh chắc có chuyện gì nên hỏi đùa.

"Có đó, bác sĩ bảo em ăn nhiều mới có sức được. Cường độ thi đấu cao, mà thân lại mỏng như tờ giấy." Kim Jeonggyun rất nhanh lấy lại tinh thần, rồi vỗ lưng của Lee Sanghyeok đùa giỡn. Rồi liếc Lee Minhyeong với ẩn ý, ghé vào một nhà hàng để mèo đen ăn trưa. Đúng ra Lee Sanghyeok sẽ cùng đi chung với hội 4 người kia, nhưng quá đông sẽ gây nhiều chú ý. Đành ra Lee Sanghyeok phải khám một mình, còn 5 người còn lại đã đi từ hôm qua.

Qua ngày hôm sau thông báo Jeong Jihoon đã gia nhập T1 được phát ra. Fan T1 nhìn chung vẫn vui vẻ chào đón nồng nhiệt mèo cam. Nhưng những ý kiến trái chiều xung đột giữa fan Faker và fan Chovy vẫn diễn ra. Rất nhanh phía cao tầng đã ra thông báo, Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok sẽ thay phiên chơi vị trí đường giữa. Câu chuyện mới dừng lại ở sự đồn đoán về chấn thương tay của Lee Sanghyeok.

"Tối nay đặc biệt đó, anh Jihoon sẽ stream với vị trí đội T1 nè."

Choi Wooje đưa lịch stream cho Jeong Jihoon ngồi kế anh mèo. Mà con mèo cam này cũng cơ hội, chỉ cần có thể bám lấy Lee Sanghyeok thì dù đi đâu mèo ta vẫn theo đuôi anh. Đến nổi Lee Sanghyeok chai mặt kệ luôn, miễn không làm ồn đến anh là được.

"Nhanh vậy hả ?"

Jeong Jihoon tỏ ra bất ngờ, tay thì vẫn đang chăm chỉ xoa bóp tay cho anh mèo bên cạnh. Mặc dù Sanghyeok đã bảo không cần làm thế, nhưng Jeong Jihoon vẫn bướng bỉnh không nghe. Lee Sanghyeok cảm thấy cậu xoa bóp cũng thoải mái lắm nên để tên bự con kia làm gì thì làm.

[ Choker ]  Bác sĩ Mèo CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ