Kim Hyukkyu bắt đầu mùa giải mới với đội tuyển EDG, tình hình là anh Lạc đà khá hoà hợp với mọi người. Nhưng trừ Meiko có vẻ hòa thuận trong luyện tập ra thì bình thường cả hai chẳng ai nói một lời nào. Không khí lúc nào cũng trong tình trạng khó xử, người ngoài nhìn vào ai cũng biết được.
Mưa phùn rơi tầm tã bên ngoài trời, anh Lạc đà vẫn chưa quen được thời tiết nên đã cảm. Tính hình Kim Hyukkyu có chuyện gì cũng không nói ra, ướm thử xem mình có nóng hay không rồi lấy thuốc hạ sốt cảm ra uống. Xong lại trùm chăn ngủ tiếp như không có chuyện gì xảy ra, buổi chiều anh còn huấn luyện nên giờ phải ngủ để còn mau khỏe lại.
Điền Dã nhìn lên đồng hồ, đã trễ hơn nửa tiếng Kim Hyukkyu vẫn chưa thấy có mặt. Thỏ nhìn về cái ghế không có dấu vết của người sử dụng kế mình.
"Hyukkyu vẫn chưa đến, Điền Dã em đi xem cậu ấy thử xem."
Huấn luyện viên vỗ vai trợ thủ của đội, Điền Dã không có cách nào từ chối chỉ chấp nhận lời huấn luyện đến phòng kiếm Lạc đà.
"Anh Hyukkyu?" Điền Dã gõ cửa vài lần, nhưng bên trong lại không có ai trả lời.
Anh ấy vẫn còn ngủ chăng ?
Thỏ con gõ vài lần nhưng vẫn im lặng, đành thử vặn nắm cửa. Bên trong điều hoà nhè nhẹ chứng tỏ vẫn có người, mắt Điền Dã liếc lên giường. Tóc Kim Hyukkyu chừa ra còn lại đều trùm kín người.
Thỏ đi lại giường, vỗ lên chăn Kim Hyukkyu gọi tỉnh anh:"Anh Hyukkyu, trễ giờ rồi."
Kim Hyukkyu cả người nóng như bỏng tay, như có ai đè đá lên đầu anh vậy. Nghe tiếng quen thuộc từ Điền Dã gọi, híp mắt lên ậm ừ vài tiếng có lệ rồi im bật.
"Anh sao vậy ?" Thỏ con kéo chăn ra sờ lên người gầy gò kia, anh ấy nóng quá.
Sinh bệnh rồi.
Tay Kim Hyukkyu giơ lên nắm chặt lấy tay đang sờ trán mình, nhỏ giọng nói mớ:"Đừng đi... Xin em đấy."
Mắt anh Lạc đà đỏ ửng vì cơn sốt dù thế vẫn cố chấp dùng sức nắm tay Điền Dã. Cậu chỉ có thể dùng tay khác lấy điện thoại thông báo cho huấn luyện viên rồi nhờ người gọi nhân viên y tế đến xem Kim Hyukkyu.
"Anh nhịn một chút, nhân viên sắp đến rồi." Thỏ con thở dài, lòng cậu không cứng rắn được. Thấy anh vì bệnh mà vẫn còn nắm cứng tay cậu.
Sao mình lại dễ dãi với một người bỏ mình đi hơn 8 năm ?
"Dã... Xin lỗi em." Đầu sốt sắp hỏng của Kim Hyukkyu lại lầm bầm.
Nhân viên y tế đến xem rồi nghe được tiếng anh Lạc đà nói, nghi ngại nhìn về Điền Dã bị giữ một tay không gỡ được kia. Thỏ con xấu hổ đỏ cả mặt, anh ta mê sảng cái quái gì thế.
Aaa... Kim Hyukkyu đồ đáng ghét!
.
Với sức lan tỏa tin đồn, bên T1 cũng ra thông báo nhằm trấn an dư luận về tình trạng sức khỏe của Lee Sanghyeok.
"Về vấn đề không ra sân thi đấu trong 4 trận vừa qua của tuyển thủ Faker là do vấn đề riêng tư. Hiện tại tình trạng của cậu ấy và đội đã ổn định, sẽ ra sân vào trận sắp tới....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Bác sĩ Mèo Cam
FanfictionLee Sanghyeok không hiểu về thứ cảm xúc mà con người gọi là tình yêu. Đến một ngày sự sụp đổ đến từ tinh thần tưởng chừng sẽ làm anh ngã đi. Jeong Jihoon xuất hiện, con mèo cam ấy mè nheo nhõng nhẽo bám dính lấy anh. "Anh đừng buồn nhé ?" "Tại sa...