Trận đấu đầu tiên mùa giải LCK mùa xuân sắp bắt đầu, DK đấu với DRX trước. Kim Kwanghee sau những ngày im hơi lặng tiếng đã xuất hiện. Anh bình tĩnh chào hỏi Ryu Minseok và đám báo kia, ánh mắt không quên nhìn sang Lee Sanghyeok ngồi cách li đằng xa.
Kim Kwanghee trở lại 2023 khoảng sau thời gian giải LCK mùa hè 2024. Park Jaehyeok liên lạc bảo rằng anh đừng nói những thông tin của tương lai cho bọn họ biết vì có thể sẽ lại thay đổi quá khứ. Điều này cũng không phải là chuyện tốt đẹp khi Ryu Minseok bảo rằng bệnh của Lee Sanghyeok đang phát triển với một tốc độ chóng mặt. Nếu không e dè lại, bọn họ rất sợ lại mất đi một lần nữa.
Quả thật cái chết tai nạn của Faker đã gây chấn động với giới Esport. Antifan tràn ngập các mặt trận để chế giễu T1 quỷ vương ngã xuống thì đế chế này sẽ không còn.
Nhưng chỉ có những người đứng ngoài như Kim Kwanghee biết được, cho dù Lee Sanghyeok có chết đi. Thì đám báo nhà anh vẫn kiên cường bảo vệ ngôi đền mà anh đã gây dựng nên. Mặc dù giải mùa hè không thể chiến thắng ở trận chung kết. Ryu Minseok và bọn họ đã rất nỗ lực, chỉ là nước mắt từ Cún nhỏ làm người khác đồng cảm.
Lee Sanghyeok đã không còn chiến đấu bên đám trẻ nhà anh.
"Bảo vệ anh ấy cho tốt."
Kim Kwanghee vỗ vai Lee Minhyeong, nhìn Lee Sanghyeok một lần rồi trở về phòng đội mình. Vốn dĩ Kim Kwanghee có thể lựa chọn một đội khác tốt hơn DRX với những kí ức tương lai nhưng chính anh đã làm ngược lại. Cũng giống như Lee Sanghyeok, anh cũng không thể để lại đám trẻ kia chiến đấu một mình được.
Jeong Jihoon nhìn anh mèo, hôm qua nhỡ miệng hỏi anh một chút. Thế là ngài mèo dỗi từ tối đến giờ không thèm phản ứng với mèo cam. Hết năn nỉ xin xỏ anh đủ kiểu đến hứa sẽ dẫn đi ăn lẩu. Lee Sanghyeok cũng không trả lời Jeong Jihoon một lần.
Một lần chơi ngu lấy tiếng, một bài học nhớ đời của mèo cam.
Anh mèo tay cầm quyển sách mới, vốn dĩ cần có nơi yên tĩnh để đọc. Còn chuyện giận dỗi với Jeong Jihoon anh đã quên từ hồi nào rồi. Nhìn gương mặt má bư xìu xuống của mèo cam anh thấy thú vị. Quyết định làm mặt lạnh để xem mèo cam kiên trì đến bao giờ.
"Anh trêu anh Sanghyeok gì vậy?"
Choi Wooje trên tay vẫn cầm lấy xiên trái cây mà anh Kanghee đưa. Bé vẫn đang tuổi ăn tuổi ngủ tay thì phải luôn miệng ăn vặt. Nhìn bên là Moon Hyeonjoon đang ngồi bấm điện thoại, mắt thì vẫn phải chú ý đến thằng bé.
"Wooje em lo ăn đi, miệng dính kìa."
Hổ giấy đau đầu, thấy em làm không xong đành phải ra tay cầm khăn giấy lau cho Choi Wooje.
"Em tự lau được mà ?" Cậu có phải trẻ con đâu.
"Ăn ít thôi, lát đánh rồi đấy."
"Anh không cho em ăn à." Choi Wooje chớp được cơ hội phản bác lại anh Hổ.
"Không có, kết thúc trận đấu rồi em muốn ăn bao nhiêu cũng được."
Moon Hyeonjoon nói không lại cái má bư của Choi Wooje, lại phải nhìn thằng bé xử lý hết phần trái cây trên đĩa. Rồi tối nay ai lại đòi ăn khuya rồi kiếm cậu dẫn đi ăn đây, Cún lùn phát hiện rồi mắng cho cả hai toát đầu bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Bác sĩ Mèo Cam
FanfictionLee Sanghyeok không hiểu về thứ cảm xúc mà con người gọi là tình yêu. Đến một ngày sự sụp đổ đến từ tinh thần tưởng chừng sẽ làm anh ngã đi. Jeong Jihoon xuất hiện, con mèo cam ấy mè nheo nhõng nhẽo bám dính lấy anh. "Anh đừng buồn nhé ?" "Tại sa...