Chương 45

1.3K 123 6
                                    

Lượt về LCK mùa xuân bắt đầu, T1 đang dẫn đầu với phong độ hủy diệt khi có liên tiếp những trận thắng bất bại. Ngoài ra, sự trở lại của Lee Sanghyeok trở thành điểm nóng nhất. Khởi đầu lượt về fan đều mong Quỷ vương sẽ ra trận, nhưng không ngờ người ra sân là Jeong Jihoon.

"Chúc mừng tuyển thủ Chovy và đội tuyển đã có một ngày thi đấu xuất sắc với tỉ số 2 - 0."

MC nữ trẻ trung nở nụ cười tiêu chuẩn bắt đầu phỏng vấn, Jeong Jihoon tâm trạng lúc này đã ở trên mây. Hồn thổi về phòng nghỉ của T1 rơi trên người Lee Sanghyeok. Vì để mau chóng kết thúc nhanh phỏng vấn, mèo cam ý ít hiểu nhiều mà trả lời.

"Vâng, cảm ơn tuyển thủ Chovy đã hợp tác phỏng vấn." MC nữ hơi tiếc nuối vì không khai thác được thông tin gì nhiều từ Jeong Jihoon. Không biết là cố ý hay là gì, khi Jeong Jihoon trả micro cho cô thì tay MC vô nắm lấy tay của Jeong Jihoon.

"A, thật xin lỗi..." MC nữ bối rối, vừa hay camera lại được cảnh này.

Jeong Jihoon liếc MC nữ một cái rồi điềm nhiên như không có vì cúi đầu chào mọi người rời khỏi trường quay. Vốn tưởng mèo cam sẽ trở về phòng nghỉ thì cậu lại đi vào nhà vệ sinh một hồi lâu mới đi ra. Tay thì nồng nặc mùi xà phòng dù đã rửa nhiều lần.

Bên trong phòng mọi người đều nhìn thấy cảnh quay trên phim trường, ẩn ý nhìn về chỗ nằm của anh mèo. Nhưng Lee Sanghyeok đã ngủ từ lúc nào không ai hay biết, liệu anh có nhìn cảnh kia không.

Khi mèo cam về đến, Ryu Minseok nhìn chằm vào Jeong Jihoon tra xét. Mèo cam nhún vai chìa hai tay đầy mùi xà phòng để chứng minh cho mọi người mình liêm khiết.

"Nhìn gì ? Mấy đứa tưởng anh sẽ để mùi của một người phụ nữ dính trên người anh Sanghyeok sao ? Tưởng bở đi."

"..." Hội đồng quản trị im lặng trong giây lát, hoá ra mình lo thái quá rồi.

Jeong Jihoon khai báo thành thật rồi đi lại chỗ anh mèo đánh thức anh. Lee Sanghyeok bị gọi dậy hơi nhăn mày, thấy đối phương là mèo cam liền quay mặt vào trong lưng ghế tiếp tục ngủ tiếp.

"..." Không lẽ anh ấy thấy rồi hả ? A... Một đời liêm khiết của mèo cam mất rồi...

Mèo cam lại bắt đầu suy nghĩ linh tinh, bắt đầu ảo tưởng anh mèo giận dỗi sẽ gây ra hệ lụy lớn đến cỡ nào. Mà thực chất Lee Sanghyeok chỉ là ham ngủ, một phần được người nào đó chiều đến mức bắt đầu sinh thêm tính xấu nhỏ.

"Em xin lỗi, là do em không đề phòng nên để cô ta chạm vào người mình. Huhu, em không còn trong sạch nữa rồi."

Jeong Jihoon méo mặt, trước mặt Lee Sanghyeok đang ngủ kể mình oan ức như thế nào. Như thể mình là nạn nhân của một cuộc tổng tấn công, mọi sát thương của mọi người đều là điểm trí mạng của mèo ta.

Cún nhỏ ngồi gần đấy câm nín, khẽ huých tay bạn Gấu nhà mình để cậu xem mèo cam làm trò. Choi Wooje hiện tại chỉ vừa tròn 19 tuổi liền bị Moon Hyeonjoon dẫn ra ngoài đi vòng vòng, vì câu từ trong phòng vượt mức sự hiểu biết của Út sữa.

Cho nên người chịu trận ở đây chỉ có cặp đôi đường dưới và Roach Kim Kanghee. Nhờ Jeong Jihoon dùng thần chú bên tai mới khiến Lee Sanghyeok dần tỉnh táo. Mơ hồ hiểu được tình trạng mà mèo cam gặp phải, đành ngồi dậy dỗ dành Jihoon. Để tên này buông tha cho lỗ tai của mọi người trong phòng.

[ Choker ]  Bác sĩ Mèo CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ