Choi Wooje không biết vì lí do nhưng buổi sáng lại dậy sớm một cách đột ngột, lúc này Út sữa mới thấy anh Hổ ngủ một cách cơ cực như thế. Đơn giản là Choi Wooje chiếm hơn 3/4 cái giường, trong khi Moon Hyeonjoon chỉ chiếm một góc nhỏ ở góc tường.
"..." Em Vịt không biết tướng ngủ mình xấu như thế.
Tất nhiên Moon Hyeonjoon làm gì nói cho nhóc biết, không biết bao đêm Choi Wooje vỉa tay đập lên mặt anh Hổ làm anh giật mình vì tưởng cú đánh trời giáng. Nhưng với độ đội em lên đầu cho nó tung hoành trên đấy thì Hổ vẫn cam chịu, âu vì mỗi khi anh Hổ muốn bật 'nóc' thì chợt nhận ra đêm nào mình phải xin mới được cho ngủ ké, đành ngậm đắng nuốt cay không rên một tiếng nào. Do với bạn đồng niên cuối chuỗi Lee Minhyeong thì bạn Hổ có vẻ khắc khổ hơn thì phải.
Choi Wooje mở cửa phòng ra, định đi vào nhà bếp tìm đồ ăn vặt cho đỡ đói. Ban đêm mọi người vì trận thua nên không có tâm trạng ăn nhiều, đâm ra cơn đói làm bé Út phải tỉnh dậy vào lúc 8h sáng.
"Mùi gì thơm thế..." Buổi sáng ai lại đi pha coffee nhỉ ?
Trong nhà bếp, Lee Sanghyeok ở dạng người đang pha coffee. Lúc đi ăn về với Jeong Jihoon anh đã ngủ thêm một lúc nữa rồi mới dậy. Khi Choi Wooje đi vào đã thấy anh mèo đang nhâm nhi tách coffee vừa xong của mình.
Ừm... lâu rồi không pha, may là mùi vị vẫn ổn.
"Anh ạ?" Út sữa nhào lại ôm lấy anh mèo, rồi ngã người đè lên cái thân yếu gầy của Lee Sanghyeok.
"Em xuống đi, anh không thở được."
"Không đâu, anh trở lại lúc nào thế." Choi Wooje đu trên người anh cho đã rồi mới thoát ra đi tìm bánh ăn.
"Vào lúc khuya, buổi sáng đừng ăn vặt em đau dạ dày bây giờ." Lee Sanghyeok nhìn hành động của Choi Wooje không nhịn được khuyên bảo.
"Anh đang uống coffee kìa." Choi Wooje chỉ tay vào cái tách trên tay anh mèo.
"..."
"..."
Lee Sanghyeok nhìn Út sữa, Út sữa nhìn anh mèo. Xong cả hai làm như không thấy việc ai nấy ăn, ly ai nấy uống. Im lặng hẹn nhau giấu Ryu Minseok, Cún nhỏ mà biết thì có lẽ sẽ dọn sạch cả hai thứ đó ra khỏi ký túc xá ngay.
Bên trong phòng, Moon Hyeonjoon tỉnh lại rất nhanh vì thiếu mùi em Sữa ở bên nên lọ mọ đi tìm. Lee Sanghyeok cùng với Choi Wooje đang ngồi xem TV, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng thảo luận xung quanh đề tài LoL. Miệng của Wooje còn đang phồng má nhai bánh, mắt thấy anh Hổ đi ra liền giấu bịch Snack sang tay anh mèo Sanghyeok.
"..." Sao lại đưa anh vậy Wooje.
Moon Hyeonjoon thấy Lee Sanghyeok đã trở về dạng người liền mừng rỡ, đi lại ôm anh mèo một cái tỏ vẻ thân thiện rồi nhìn em Vịt. Tưởng thằng nhỏ làm gì hóa ra chạy đi ăn linh tinh, còn kéo theo anh mèo làm đồng phạm.
Nhưng ngược lại Choi Wooje cứ vênh má sữa ra nhìn ngược lại anh Hổ, em ăn đấy thì làm sao ? Anh mắng em à ?
Bạn Hổ uất ức nhưng không làm gì được, lấy tay véo má thằng bé vài cái rồi đi về phòng rửa mặt. Chứ anh Sanghyeok còn đang ngồi đấy, Hổ làm gì được cái mấy "gặt" chạy bằng sữa kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Bác sĩ Mèo Cam
FanfictionLee Sanghyeok không hiểu về thứ cảm xúc mà con người gọi là tình yêu. Đến một ngày sự sụp đổ đến từ tinh thần tưởng chừng sẽ làm anh ngã đi. Jeong Jihoon xuất hiện, con mèo cam ấy mè nheo nhõng nhẽo bám dính lấy anh. "Anh đừng buồn nhé ?" "Tại sa...