Gần đây Jeong Jihoon đang bận rộn tập gym, bên cạnh đó cũng với Moon Hyeonjoon. Anh mèo nhà cậu lẫn Cún lùn và Út sữa thì tập yoga, bảo anh mèo vận động mạnh như chống đẩy hay nâng tạ thì không được. Lee Sanghyeok thở dốc một chút là cậu sẽ bỏ dở đi sang kiểm tra anh thế nào.
Nhờ đó anh mèo ngoại trừ hoạt động thể chất bắt buộc theo chuyên gia, có muốn thì mèo cam cũng sẽ không cho. Hắn ta xót anh nhà chịu khổ cực, mặc dù Ryu Minseok bảo rằng mèo cam đang nuông chiều anh mèo ngày càng quá đà.
"Nhìn lại em xem, coi Minhyeong có đội em trên đầu không?"
Nói ai chứ, cái miệng Gấu bự sơ hở phải treo tên Minseokie trên miệng mới vừa lòng. Lee Minhyeong bị gọi tên, chỉ cười rồi đi qua ôm bạn mình về. Giờ nhà ai cũng có 'nóc' hết, nên thân ông nào tự lo đi, đừng có sơ hở đốt nhà em.
Cả đội lúc nào cũng tỏ ra không khí hường phấn đến nhân viên nhìn vào đều nhìn ra cả ba cặp đôi kia có gian tình với nhau. Chẳng hạn:
Đầu bếp ở T1 Bap đều bảo, Moon Hyeonjoon dù không ăn đồ ngọt nhưng khi đi ngang qua đều kiếm vị kem yêu thích cho Choi Wooje. Cho dù bạn Hổ bảo là vô tình nhớ đến, ừ thì này vô tình nhiều đến mức má Út sữa sắp thành bánh bao ú nụ.
Staff chụp hình cho cặp đường dưới chia sẻ, ánh mắt Lee Minhyeong nhìn bạn hỗ trợ rất tình. Giống như ánh mắt bạn trai cưng chiều cậu bạn nhỏ lẽn bẽn hay ngại ngùng, vì cô bảo rằng bạn trai mình khi mới yêu đều nhìn cô ấy như thế. Chưa kể hết, fan còn bắt gặp hai người họ đều thích đăng hình cùng một nơi, cùng một thời gian.
Chỉ có cặp đường giữa là khá kín tiếng, Jeong Jihoon rất biết giữ ý tứ cho cả hai. Chỉ khi không có người ngoài mèo cam mới sáp vào không rời anh. Mặc dù bao lần nhân viên đều thấy hai người như hình với bóng, vài lần anh mèo mệt mỏi dựa vào vai cậu nghỉ ngơi. Nhân viên đến định nói hai người đến giờ làm việc, Jeong Jihoon đã ra dấu hiệu đừng lên tiếng cho họ. Rồi mới cẩn thận đánh thức Lee Sanghyeok đang ngủ dậy bằng một sự dịu dàng không ai ngờ đến.
Không bao lâu mọi người ở trụ sở đều biết được, các fan nữ công tác thấy vậy liền nhiệt tình hỗ trợ cho họ trong công việc. Đã vậy còn tận tình giúp đội tuyển có những bức hình chụp đầy 'tình' lên trên membership. Một khoảng thời gian, các trang page couple đã bùng nổ người xem về hình ảnh. Cao tầng thấy hiệu ứng bán hàng rất tốt, không có ý định ngăn cản. Cứ như thả xích để đám Jeong Jihoon muốn làm gì thì làm.
Một chương trình giải trí về lĩnh vực thuộc LCK bất ngờ mời mỗi tuần một đội đến để tham gia. Hai tuần gần nhất đã mời lần lượt HLE và GenG với lượt rate người xem tăng chóng mặt. Rồi đến lượt T1 được mời tham dự, đạo diễn chắc nịt đây chính là tập sẽ có lượng người xem cao nhất.
"Chào mừng T1 đến với chương trình 'Ngôi sao cuối tuần' !" MC nữ duyên dáng dẫn lời chào, cả đám buổi tối chơi game đến 3h sáng mới ngủ. Gần 8h sáng đã gọi dậy đến trường quay trang điểm để che quầng thâm mắt, ai nấy cũng chỉ vỗ tay theo có lệ.
"Xin chào, em là Choi Wooje 'Zeus' ạ."
Út sữa vỗ tay bộp bộp, gương mặt nhỏ nhìn các anh rồi ngại ngùng mở lời. Đường trên T1 không giỏi nói chuyện với người lạ, mặc dù trong đội thằng bé ồn ào đứng hạng cũng là nhì ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Bác sĩ Mèo Cam
FanfictionLee Sanghyeok không hiểu về thứ cảm xúc mà con người gọi là tình yêu. Đến một ngày sự sụp đổ đến từ tinh thần tưởng chừng sẽ làm anh ngã đi. Jeong Jihoon xuất hiện, con mèo cam ấy mè nheo nhõng nhẽo bám dính lấy anh. "Anh đừng buồn nhé ?" "Tại sa...