45: Forever Starts Here

353 37 11
                                    

BORJ AND RONI'S WEDDING DAY

Roni's POV

God! This is it, our most awaited moment. It's Borj and I's wedding day!!!!

Kasalukuyan akong inaayusan. 3 hours to go and I will be Mrs. Jimenez again.

Missy, Sunshine, ate Cherry, Nelia, Myla, Bea, and Carol are my bridesmaids. And of course, Jelai is my made of honor.

Sunshine's son is our ring bearer while Ava, Alliyah, Ciara and our baby Camilla are our flower girls.

Yes, Ciara is one of them. We invited her because she became part of Borj's life journey. It's my request actually.

I'm so excited, I hope everything goes well today.

2 days na kaming hindi nagkikita ni Borj and I missed him so much, yun kasi ang sinabi samin nila mommy. Para sure, sinunod na lang namin.

Mas lalong naeexcite ako sa reception later, may big announcement and surprise kasi ako para sa lahat and especially for Borj.

Sigurado akong matutuwa silang lahat, lalong lalo na ang mag-ama ko.

Borj's POV

Today is our most awaited day. Ang araw na pinakahihintay naming lahat, ni Roni at syempre, ako.

Namimiss ko na siya, we haven't seen each other for 2 days. Pamahiin daw iyon sabi nila mommy, wala namang masama kung susundin diba?

I'm sure sa mga oras nato ay inaayusan na si Roni. Napaka-ganda niya siguro lalo ngayon, makikita ko na naman ang pinaka-magandang babae sa buong buhay ko.

Lalo pa kapag suot na niya ang wedding gown, she will be the most prettiest girl in the whole word and i'm really sure of that.

Lately may napapansin din ako sakanya, ang blooming niya tapos medyo nagkakalaman siya. Paano ba naman, tulog nang tulog at kain nang kain.

Tsaka nga pala, 4 months ago na yung proposal ko sakanya at hanggang ngayon fresh pa rin yung saya nung mga oras na yon. Nakakatuwa lang alalahanin.

By the way, sila Tonsy, Junjun, Tom, kuya Paks at ang tatlo kong pinsan ang mga groomsmen ko. Syempre, Yuan is my best man.

Ang isa pang kinaeexcite ko ay ang makitang naglalakad sa aisle si Camilla. Napaka-cute niya siguro doon mamaya.

And also Ciara, I missed her. Ininvite ko siya but of course kasama ang parents niya. Labag man sa loob ko ay kailangan kong tiisin dahil she needs them. Isa pa, si Roni din kasi talaga ang nag-request na iinvite yung bata.

Change topic...naka-ready na ang wedding vow ko. Lahat ready na, oras na lang ang hinihintay. Excited nako!

It's already 12nn, our wedding will starts at 3pm and ends before or after 6pm. The after party will starts at 7pm.

Ilang oras na wedding ceremony and reception party na dadalhin namin habang buhay.

This is it. I can say that...forever starts here.

Roni's POV

Roni's POV

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Unrequited Affection: 'The Unchosen Wife'Where stories live. Discover now