Vương Tuấn Khải xong việc với Vương Kim Thanh thì quay lại phòng tập nhảy, Vương Nguyên vẫn như cũ ngồi tại chỗ, giờ nghỉ giải lao còn chưa kết thúc.
Để Vương Tuấn Khải có thể nổi tiếng, một mình tiền của Vương Kim Thanh cũng đủ rồi, bao bọc hắn trong một lớp vỏ hào nhoáng, liên tục đẩy hắn tới trước mặt công chúng là đủ. Nhưng Vương Tuấn Khải không muốn thế, hắn muốn chính bản thân hắn phải thực sự ở đỉnh cao mà không ai có thể ngang với hắn được, khi đó thì hắn mới có thể quang minh chính đại tiến gần về phía Vương Nguyên, can thiệp vào cuộc sống của cậu, bảo vệ cho cậu.
Chuyện này đối với hắn, nói phức tạp cũng chẳng phức tạp, vì hát nhảy hay diễn xuất vừa hay lại là một thứ đam mê mà hắn từ lâu đã không được phép chạm tay vào vì quan niệm thời xưa, nhưng nói đơn giản thì lại cũng chẳng đơn giản đến thế, bởi vì hắn tụt lại so với thời đại này không ít.
Dù sao thì ở kiếp nào hắn cũng đều sẽ phải hoàn thành cái sứ mệnh này của mình. Đời trước hắn leo từ thư đồng lên thống lĩnh Cấm quân, đời này leo từ trợ lý lên minh tinh còn có phần dễ xơi hơn ấy.
Vương Kim Thanh nói sẽ lên kế hoạch họp bàn với cấp dưới để hỗ trợ cho hắn thành danh, nhưng hắn phải đảm bảo không được làm hỏng cái gì.
Vương Nguyên ngước mặt nhìn lên, "Cậu mới đi đâu về?"
"Tôi có chút việc." Vương Tuấn Khải nghĩ nghĩ, rồi ngồi xuống sàn ngay trước mặt Vương Nguyên, nghiêm túc nhìn cậu, "Vương Nguyên, nếu tôi cũng trở thành minh tinh, giống như cậu, cậu sẽ nghĩ thế nào?"
"Chẳng thế nào cả." Vương Nguyên tỏ ra hơi bất ngờ với câu hỏi của hắn, "Chẳng phải cậu vẫn luôn luyện tập để debut sao? Cậu còn từng đi show rồi, chỉ là hiệu quả chưa được ổn cho lắm thôi. Nhưng việc cậu debut là chuyện sớm muộn mà."
Nói thì nói thế, nhưng người này dù sao cũng là Thiên Diêu. Cậu cũng không rõ động cơ nào đã thúc đẩy hắn đi tới quyết định đó, lẽ nào là vì đam mê từ kiếp trước đến giờ có cơ hội thực hiện, cũng giống như bản thân cậu hay sao?
"Sao đột nhiên lại hỏi tôi điều đó?"
"Vì không muốn cậu bất ngờ quá thôi." Hắn nói, "Cái show hẹn hò kia, tôi cũng tham gia."
"Hả???" Lần này thì Vương Nguyên giật mình thật. Cái ý nghĩ Thiên Diêu đã thầm thích một ai đó vừa khéo lúc này nhập làm một với ánh mắt lời nói cử chỉ của hắn, "Cậu tham gia? Làm gì?"
Vương Tuấn Khải nói láo: "Ba tôi bực vì Chu Kiệt Vũ tự tung tự tác ảnh hưởng đến chúng ta, nên muốn kéo lại sự chú ý của mọi người về chỉ tập trung vào nghệ sĩ của Giải trí Tinh Tấn thôi."
Vương Nguyên nghe cái lí do đó, hơi trầm mặc đôi chút. Mãi một lúc sau cậu mới ngập ngừng, "Nhưng đây có phải là điều cậu thật sự muốn không? Ca hát, diễn xuất, trở thành người của công chúng?"
"Tôi muốn." Vương Tuấn Khải nghiêm túc đáp, "Muốn từ rất lâu rồi."
Vương Nguyên ngẩn ra hai giây, rồi nhịn không được mà rũ mi, né tránh ánh nhìn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (70 chương) Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, giới giải trí, ngọt, hài điêng, sảng văn, có chút ngược nhẹ, mâu thuẫn kiếp trước giải quyết trong kiếp này, hỗ sủng, duyên trời tác hợp, một chút chữa lành, HE N...