Chương 41: Tỏ tình chấn động

89 15 72
                                    

"Chuẩn bị xong hết cả chưa?" Nhân viên tổ chương trình chạy vào phòng hoá trang với bộ đàm trong tay, nhìn mọi người một lượt để xác nhận. Vương Tuấn Khải Vương Nguyên dùng chung một ekip nên vẫn chưa xong, Chương Phong còn đang uốn mấy cọng tóc cho Vương Tuấn Khải nữa.

Vương Nguyên xem xét tình hình một vòng, đáp lại họ, "10 phút nữa sẽ xong hết."

Ở ngoài trường quay, MC chương trình đang chào hỏi khán giả và đọc một tràng những câu slogan của các nhà tài trợ cho chương trình, trong đó không có Giải trí Tinh Tấn dù Vương Kim Thanh đã rót vào một số tiền siêu lớn. Ông ta chấp nhận điều đó để tập trung sự chú ý của mọi người vào Vương Tuấn Khải, như vậy thì Giải trí Tinh Tấn cũng sẽ nổi theo. Chứ nếu lộ ra ông ta tài trợ cho show thì chẳng khác nào đưa Vương Tuấn Khải vào show để buff độ nổi tiếng cho hắn cả. Như vậy quá lộ liễu. Nhà đài khi lên sóng sẽ biết đường nói khéo đi. Còn các khán giả trường quay thì đều phải kí hiệp ước bảo mật. Mà hết phân nửa khán giả trường quay là người có liên quan đến nhà đài rồi.

"Sau đây không để các bạn chờ lâu, khách mời kì này của chúng ta sẽ là ai đây? Bật mí cho các bạn một chút nhé!..."

MC rất biết cách tương tác với khán giả, hiện trường cực kì náo nhiệt. Kịch bản chương trình 1 tháng nữa mới phát, nên trong lúc quay cũng phải diễn diễn một chút.

"Ngoài ra, số kì này chúng ta sẽ đón một khách mời ghế nóng thứ 6 nhé! Đây là một nam ca sĩ mới, cực kì cực kì đẹp trai, giọng hát thì tuyệt đỉnh! Cậu ấy vừa debut đã gây ra một cơn sốt, trở thành một hiện tượng hot không ai không biết! Cùng đón chờ xem người đó là ai!"

Dàn khách mời ghế nóng 6 người đã vào vị trí. Vương Tuấn Khải xốc lại áo, im lặng thẳng lưng đứng đó, tạo hình chói loà ngời ngời, vừa trẻ trung năng động vừa tinh tế cao quý. Các khách mời ghế nóng còn lại có 3 nam 2 nữ, đều rất trẻ, độ nổi tiếng cũng không quá cao, bởi vì những người siêu siêu nổi tiếng thì chẳng cần tham gia show hẹn hò làm gì cả, fan thậm chí còn không cho họ yêu đương.

Vương Tuấn Khải lúc này thì hắn đang băn khoăn về Vương Nguyên, bởi vì 6 người quan sát không lên sân khấu, mà sẽ ở trong một căn phòng cùng ngồi quan sát sân khấu, nếu có tương tác thì đều là tương tác qua màn ảnh.

Mà Vương Nguyên với họ Chu kia đều là người quan sát.

"Có thể lên được rồi." Nhân viên đứng cạnh bục nâng nói.

Vương Tuấn Khải cùng với 5 người còn lại đứng lên. Hai cô gái được sắp xếp đứng giữa. Cái bục dần dần nâng lên trong tiếng hò reo vỗ tay của khán giả và âm thanh vang dội của MC, ánh đèn sân khấu tròn chiếu sáng rực.

Vương Tuấn Khải hơi nheo mắt vì ánh sáng, nghe rõ mồn một phía dưới ồ lên, "Đẹp trai quá!!!"

Cả 4 nam nghệ sĩ trên sân khấu đều rất đẹp trai, nhưng ánh nhìn của mọi người đều dồn vào Vương Tuấn Khải. Phần vì thấy hắn lạ lẫm, hình như chưa gặp bao giờ. Phần vì MC lúc nãy giới thiệu khiến mọi người tò mò quá. Hiệu ứng chương trình đúng như những gì Vương Kim Thanh và tổ đạo diễn mong muốn.

Vương Tuấn Khải trấn tĩnh, điềm đạm nở một nụ cười, trong cái tĩnh lặng trầm ổn lại đem theo chút tinh nghịch của tuổi trẻ và chút ngượng ngùng của một người mới vào nghề, ngầu và dễ thương đan xen.

[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ