Chương 51: Quẳng sạch lễ nghi

151 16 151
                                    

Vương Tuấn Khải cùng Tống Huyên đi siêu thị mua đồ. Cameraman quay phía sau.

Vì thiết lập kịch bản là Tống Huyên tới tỏ tình Vương Tuấn Khải, sau đó mượn chương trình để hai bên tìm hiểu xem có hợp nhau và đi tới được một mối tình hay không, nên Vương Tuấn Khải không cần thiết phải tỏ ra vồn vã.

Sau đó, phần cuối của chương trình là cả hai bên quay lưng vào nhau, đếm đến 10, nếu như bạn bằng lòng muốn cùng đối phương tiếp tục phát triển tiếp và bước vào một mối quan hệ chính thức thì hãy quay người lại.

Khi tất cả các cặp đôi khác trong số kì này đều quay lại, thì cặp đôi số 6, Vương Tuấn Khải và Tống Huyên, đều không ai quay lại cả.

Nhà đài biết thừa rồi, nhưng vẫn tỉ tê phỏng vấn như thật, hỏi bọn họ tại sao. Vương Tuấn Khải bối rối đáp, "Cô ấy rất tốt nhưng tôi cảm thấy chúng tôi không thực sự hợp nhau. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy dành cho mình. Hi vọng sau này chúng ta đều có thể phát triển tốt sự nghiệp và tìm được người thực sự là chân mệnh thiên tử."

Tống Huyên xua xua tay, "Không hề buồn chút nào. Thực ra ngay ban đầu tôi cũng không nghĩ anh ấy sẽ động lòng với tôi bởi chúng tôi quá khác nhau. Tôi thấy mối quan hệ này dừng lại ở bạn bè, đồng nghiệp, tiền bối hậu bối, thậm chí có thể chơi với nhau như huynh đệ thì ổn hơn. Tình cảm của tôi còn quá non trẻ và dễ ngộ nhận. Nhưng tôi rất trân trọng khoảng thời gian này, những trải nghiệm này thực sự quý giá."

Ở khách sạn, các thành viên hội quan sát cũng đang được phỏng vấn, đưa ra cảm nhận của mình về mỗi một cặp đôi.

Tiểu Linh nói: "Hahaha, hơi buồn cười chứ tôi thấy cặp của Tiểu Khải và Tiểu Huyên có vẻ không thành. Hai đứa nó cứ như huynh đệ ấy. Tôi chỉ có thể tưởng tượng hai đứa bá vai bá cổ cùng ăn nhậu thôi. Mặc dù Tiểu Huyên trông rất thục nữ tiểu thư, nhưng cá tính lại cực kì mạnh mẽ rõ ràng. Với con mắt quan sát của tôi, tôi cảm thấy không thành đâu."

Chu Kiệt Vũ nói: "Tôi thấy Vương Tuấn Khải và Tống Huyên tương tác rất tốt. Có điều cái thích của Tống Huyên kiểu, hơi vô tư, giống như cách một đứa trẻ bày tỏ thích một viên kẹo. Vương Tuấn Khải thì cậu ta trông trưởng thành hơn, chắc là sẽ nhận ra tình cảm này chưa đủ chín."

Vương Nguyên nói: "Còn gì để nói nữa đâu. Vương Tuấn Khải đánh cờ còn không nhường được Tống Huyên nước nào thì... haizz, cậu ấy thực sự là một thẳng nam đó, giống như lời cậu ấy nói lúc xuất hiện ở sân khấu tập 1. Nói sao nhỉ? Bọn họ kết bè đi diễn hài cặp thì tôi ủng hộ hết nấc."

Phần phỏng vấn người quan sát kết thúc cũng là lúc chương trình đóng máy. Vừa đúng lúc đó thì các cặp đôi cũng đã trở về khách sạn Tô Tô. Vương Tuấn Khải cùng Tống Huyên nói là đi siêu thị bằng tiền của chương trình, nhưng mà xách về một đống bịch đồ ăn siêu lớn. Toàn bộ đều là đồ ăn khuya.

Toàn bộ tổ chương trình và các khách mời xếp hàng trong phòng khách chính để chụp một bức ảnh tập thể, kế đến là lại thêm một màn ăn uống cười nói rôm rả nữa.

Phải hậu kỳ xong chừng 1 tháng sau thì show kì này mới được phát sóng. Ăn uống xong thì Lôi Vĩnh gọi Vương Tuấn Khải Vương Nguyên về phòng Vương Nguyên để nhắc lịch trình kế tiếp. Bộ phim điện ảnh "Đốm lửa" của Vu Dạ Ninh được mang đi tranh giải và chiếu ở liên hoan phim, vì thế Vương Nguyên cũng cần tham gia, địa điểm tổ chức ở tận thành phố B. Còn Vương Tuấn Khải thì được một show diễn lớn mời tới hát live, vì độ hot điên đảo của hắn sau màn debut ấn tượng với MV "Cuồng phong". Ngay kế sau đó thì bọn họ phải cùng tham gia quay phim ngắn quảng bá cho hoạt hình Đại Cẩm Vạn Lý kia.

[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ