Sau bữa ăn, cả đám liền ra ngoài đi đốt lửa trại. Nhân viên công tác của chương trình đã bày sẵn một khu vực đốt lửa trại ấm cúng rồi.Chuyên mục kể chuyện ma chuẩn bị bắt đầu.
Chàng trai nhiếp ảnh gia nói, "Mấy NPC quan sát, các cậu cứ ôm cái bảng chấm điểm trong tay làm tụi tôi áp lực quá đi."
"Ôm thôi mà, đêm về tụi em bổ sung thêm điểm cho mọi người." Vương Nguyên cười hì hì mà đáp.
Máy quay set cố định tận mấy góc liền, còn có một máy di chuyển qua lại.
Người quan sát tên Tiểu Linh cũng là một MC, cô nhận nhiệm vụ của nhà đài làm MC lâm thời cho tiết mục lửa trại này.
"Bữa ăn vừa rồi quả thực rất tuyệt vời nhỉ, chúng ta đã được thưởng thức những món ăn tình yêu được các cặp đôi phối hợp cùng làm ra. Mọi người cảm thấy phần thử thách vừa rồi thế nào?"
"Tôi thấy rất vui. Trải nghiệm giống như về chung một nhà vậy. Tôi thấy tình yêu không thể thiếu đi những gia vị bình thường của cuộc sống."
"Ở đây tổ chương trình có đưa ra một vài câu hỏi nhỏ thú vị về tình yêu dành cho mọi người. Các bạn cảm thấy mẫu người lí tưởng có quan trọng không? Đối phương mà không phải mẫu người lí tưởng liệu có khiến tình cảm bị ảnh hưởng không?"
Mọi người lần lượt trả lời, ánh lửa đỏ hắt lên khuôn mặt của mỗi người, vừa ấm áp vừa lãng mạn. Vương Nguyên ôm ly trà, cắn lấy ống hút mà uống, ánh mắt hơi rũ xuống nhìn mũi chân mình, có vẻ như đang chăm chú lắng nghe người khác.
Vương Tuấn Khải nói, "Mẫu người lí tưởng chỉ là tiêu chuẩn để đi tìm kiếm thôi. Còn một khi đã rung động rồi thì tiêu chuẩn đều không quan trọng nữa. Quan trọng là quá trình hai người ở bên nhau."
Tiểu Linh quay sang hỏi Vương Nguyên, "Em thì sao? Em viết nhiều tình ca như vậy, quan điểm của em thế nào?"
Vương Nguyên chậm rãi đáp, "Em thì có những kì vọng nhất định vào một mối quan hệ, vì thế nếu như có hình mẫu thì sẽ cố gắng tìm người giống thế, chứ nếu tìm người không giống thế rồi lại hi vọng người ta thay đổi theo ý mình thì chính là hại cả đôi bên."
"Vậy hình mẫu của em là người thế nào?"
Vương Nguyên không dám liếc đến Vương Tuấn Khải một khắc nào, chỉ cong mắt cười cười, "Cái đó em chưa nghĩ tới, nhưng đó sẽ là người dành toàn bộ tình cảm cho em, em muốn có được 100%. Em là sự tồn tại đặc biệt và duy nhất trong mắt người đó. Em nghĩ điều này rất nhiều người hiểu được. Chúng ta luôn muốn một mối quan hệ nơi mình được đối xử đặc biệt."
"Đúng thế." Mấy cô gái cũng khẽ gật đầu tán đồng.
Vương Tuấn Khải bỗng nhiên lên tiếng, "Vậy cậu đã tìm được người đó chưa?"
Vương Nguyên bình tĩnh diễn với hắn, khẽ xua tay nói, "Tôi chỉ đang nghĩ thế thôi. Còn thực ra thì tôi cũng giống cậu, nếu đối tượng không như lí tưởng thì tôi cũng sẽ cố gắng bao dung thấu hiểu. Còn chuyện chung thuỷ và thiên vị một người vốn là tiêu chuẩn cơ bản trong tình cảm, ai cũng phải làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)
Fiksi PenggemarAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (70 chương) Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, giới giải trí, ngọt, hài điêng, sảng văn, có chút ngược nhẹ, mâu thuẫn kiếp trước giải quyết trong kiếp này, hỗ sủng, duyên trời tác hợp, một chút chữa lành, HE N...