Chương 32: Tâm điểm hào quang

102 18 16
                                    

Vương Nguyên đi vào chào hỏi các nhân viên. Mấy cô gái minh tinh của Giải trí Tinh Tấn đều đang đứng chụp ảnh ở góc để check-in, đợi tới lúc MV của Vương Tuấn Khải lên sàn thì sẽ đăng ảnh lên để chúc mừng hậu bối debut. Vương Nguyên nhìn quanh không thấy hắn đâu, mãi một lúc sau mới phát hiện hắn - chủ nhân của bữa tiệc này, nhân vật chính của ngày hôm nay - đang ngồi phía sau chậu cây cảnh mà bơm bóng bay.

Bơm được quả nào sẽ đưa sang cho một cô gái khác thắt, rồi đánh quả bóng về phía mấy nhân viên hậu cần đang treo bóng lên tường kia.

Vương Nguyên giật giật khóe miệng, Thiên Diêu hình như lần đầu được sờ vào cái đồ bơm bóng nên thấy rất thú vị hả?

Cậu tính tiến tới, nhưng đột ngột lại thấy hắn quay sang cười với cô gái bên cạnh. Hai người bọn họ đang bàn luận về cái gì đó, lúc thì cười lớn, lúc lại nhỏ tiếng rỉ tai nhau. Cái cây cảnh như thể là lãnh địa riêng của bọn họ vậy.

Cô gái kia trông có chút lạ lẫm, hình như cậu chưa gặp bao giờ. Nếu là người của công ty, thì kẻ đã ở trong công ty từ năm lên 7 tuổi như cậu nhất định phải biết.

Vương Nguyên lập tức ý thức được đó có lẽ chính là cô gái mà Vương Tuấn Khải cùng uống cafe hôm nọ. Là hắn mời cô ấy tới đây dự tiệc sao?

Vương Nguyên hơi chùn bước, không tiến lên nữa. Cậu quay người đi tới cái bàn đặt quà, mang cái túi quà mình chuẩn bị từ tận mấy hôm trước đặt lên trên đó cho hắn, cố tình đặt vào vị trí khuất mắt khiêm tốn một chút.

Sảnh của phòng ăn này rất to, thường dùng để tổ chức tiệc tùng của các công ty trong tòa nhà Thần Minh. Vương Tuấn Khải debut với vai trò ca sĩ solo nhưng các nghệ sĩ nhánh diễn viên trong công ty cũng tới. Vương Nguyên chờ khi chuẩn bị khai tiệc thì ngồi xuống một cái bàn với mấy người thân quen trong công ty, chờ đợi MC phát biểu.

MC chương trình mặc đầm đuôi cá, yểu điệu bước lên làm nghi lễ khai mạc bữa tiệc.

Cái nghi lễ này lần nào có ai debut cũng làm, đã quá quen thuộc rồi. Mọi người chờ mãi cũng tới lượt Vương Tuấn Khải xuất hiện.

"Hú!!!!!"

Tiếng vỗ tay và huýt sáo vang lên. Vương Kim Thanh ngồi ở bàn cùng với các lãnh đạo, cũng hồi hộp dõi theo đứa con rơi của mình biểu hiện thế nào.

Vương Tuấn Khải mặc bộ vest thiết kế cách điệu, tóc tai được Đỗ Lam Lam làm cho chỉnh tề bay bổng, còn hơi uốn cong, trông vừa ngầu vừa điệu. Hắn bước lên sân khấu, ánh đèn rọi tới, làm sáng bừng cả một khoảng.

Chói lóa. Hào quang tự thân của những người định sẵn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Thiên Diêu năm xưa từ nhỏ đã tuấn tú, tuổi niên thiếu bắt đầu trổ mã, đi ra đường luôn có các cô nương khen ngợi hắn. Vương Nguyên cùng hắn xuất cung đi Trúc Linh Lâu, cũng nghe thấy người ta xì xào nói hắn khôi ngô tuấn tú. Cậu khi đó cũng muốn nhìn xem bộ dạng hắn trông như thế nào mà người ta lại thích hắn nhiều như vậy. Đáng tiếc, trước mắt chỉ là một màu xám xịt.

Vương Nguyên khi đó đã cau mày hỏi hắn, "Vương Tuấn Khải, sao các nàng lại nhìn thấy ngươi, ngươi không cải trang à?"

Vương Tuấn Khải đáp, "Ta có cải trang mà, nhưng ta không bịt mặt."

[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ