Show "Hôm nay không đi làm" là một show chương trình tạp kĩ lấy hài hước và vận động làm chủ. Ngoài Vương Tuấn Khải Vương Nguyên thì còn một vài nghệ sĩ nữa cũng tham gia.
Dàn MC dẫn chương trình có quen biết với Vương Nguyên và cả Vương Tuấn Khải. Năm đó Vương Nguyên tới tham gia show chơi cùng họ rất vui, hai bên cực kì quý nhau, mà Vương Tuấn Khải thì lúc đó mặc đồ đen đeo thẻ nhân viên, im lặng đứng dưới hậu đài, không có giao lưu gì với mọi người cả.
Vì chương trình có sự góp mặt của hai người bọn họ nên fan tới rất đông. Những người không được vào trường quay thì đều đứng tụ tập bên ngoài toà nhà. Vương Tuấn Khải Vương Nguyên đi hai xe đến, trước sau lần lượt đi vào bên trong.
Vương Nguyên không rủ, Vương Tuấn Khải cũng tự giác đi xe riêng tới.
Hắn trong lòng tự có tính toán. Trước mặt các fan thế này không nên gây ra tin đồn gì quá đáng nữa, tránh cho Vương Kim Thanh lại dở hơi lên.
Hắn nên lựa thời cơ tới gặp thầy bói kia, mua chuộc ông ta để ông ta phán hắn và Vương Nguyên là chân mệnh thiên tử, đảm bảo Vương Kim Thanh nếu muốn giữ con gà đẻ trứng vàng mới là hắn, thì lập tức vác sính lễ sang nhà Vương Nguyên hỏi cưới.
Tiết mục mở màn là một bản mashup các ca khúc hot hit của dàn khách mời ngày hôm nay. Vương Tuấn Khải góp mặt một khúc "Cuồng phong", Vương Nguyên góp một khúc "Mưa hạ", ngoài ra còn có bài hát OST Opening của phim truyền hình cổ trang Phong Ức đang làm mưa làm gió mấy nay. Tiết mục kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của khán giả, dàn MC của chương trình "Hôm nay không đi làm" cũng lên sân khấu bắt đầu giao lưu.
MC chính của chương trình là Dư Giang. Dư Giang so với mọi người thì lớn tuổi hơn một chút, nhưng cực kì nhiều kinh nghiệm. Anh bắt đầu chào hỏi khán giả, giới thiệu dàn khách mời.
"Xin chào mọi người. Tôi là Vương Nguyên. Rất vui được gặp lại khán giả của trường quay 'Hôm nay không đi làm'!" Vương Nguyên cầm mic, cười đầy ngọt ngào mà vẫy tay chào. Tạo hình hôm nay thiên về nhẹ nhàng khí chất, chỉ có sơ mi trắng và cavat nâu phối cùng quần tây suông, nhưng cũng đủ làm fan hét muốn đinh tai nhức óc.
Dư Giang cười nói, "Mấy năm không gặp, Tiểu Nguyên cao thêm không ít nhỉ! Mọi thứ đều rất tiến bộ, có thể nhìn rõ sự trưởng thành của em. Tụi anh những năm này vẫn luôn dõi theo em đó!"
"Em cũng luôn xem 'Hôm nay không đi làm' vào mỗi chủ nhật, rất vui, rất là xả tress luôn."
"Tiểu Nguyên mới ra một ca khúc mới là "Mưa hạ", MV của ca khúc rất hot, và cũng làm fan của em rất phấn khích phải không?" Dư Giang vừa dứt lời, fan Vương Nguyên dưới khán đài lại cười rộ lên, anh liền quay sang cười tà, "Ấy ấy ấy! Các bạn biết tôi đang nói đến cái gì không hả! Tôi đang nói đến giọng hát và nội dung truyền nhiệt huyết của ca khúc đó nha!"
Fan Vương Nguyên phía dưới đồng thanh, "Sân thượng!!!"
Vương Nguyên ngượng ngùng xua xua tay, "Đừng đừng! Hahaha!"
"Ok, ngoài MV 'Mưa hạ' thì còn có bộ phim Đốm lửa diễn cùng tiền bối Vu Dạ Ninh đã được đề cử chiếu tại liên hoan phim. Chúc cho Tiểu Nguyên trong tương lai sẽ có nhiều tác phẩm hơn nữa nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (70 chương) Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, giới giải trí, ngọt, hài điêng, sảng văn, có chút ngược nhẹ, mâu thuẫn kiếp trước giải quyết trong kiếp này, hỗ sủng, duyên trời tác hợp, một chút chữa lành, HE N...