Chương 54: Tìm người như vậy

97 15 98
                                    


Tối muộn về nhà, Vương Tuấn Khải lên giường đi ngủ nhưng không vào giấc, thế là lấy điện thoại ra xem.

Máy hắn vẫn dùng acc clone nằm vùng trong group CP Vũ Nguyên, kể từ sau khi rộ lên một đống "đường" về việc Chu Kiệt Vũ và Vương Nguyên cùng quay show hẹn hò, thì cho đến nay chưa có tin tức gì mới cả. Nếu có thì chắc là nói kháy hắn việc hắn dám mặc quần áo của Vương Nguyên đi lượn siêu thị.

Cái fandom lèo tèo chỉ có vài ngàn người, chính xác là 15.947 người này chẳng rõ sẽ chèo chống đến bao giờ.

Hắn xì một tiếng, đi tìm cái fandom CP Khải Nguyên.

947 người.

Chỉ bằng số lẻ thôi à.

Không sao, mới có mấy ngày, chừng đó là nhiều rồi. Chỉ là hắn chưa ra tay thôi chứ hắn mà ra tay thì vượt ra cho cái fandom kia hít khói!

Hắn gọi Tiểu Bạch ra, bảo Tiểu Bạch mở thông tin liên quan đến Vương Tuấn Khải, kết quả tìm kiếm hiển thị hàng loạt video ngắn về MV debut của hắn. Có không ít các blogger làm cả clip reaction, sau đó còn có cả người đào ra quá khứ của hắn nữa.

"Vương Tuấn Khải lần này chính thức debut với vai trò ca sĩ solo, nhưng có thể bạn chưa biết, cậu ấy từng xuất hiện trong rất nhiều phim điện ảnh với vai trò cameo. Mà không phải cameo, chỉ là diễn viên quần chúng. Ôi tôi không biết diễn tả sao, nhưng đến diễn viên quần chúng còn có đi lại hành động, còn có catxe. Vương Tuấn Khải trực tiếp diễn mấy xác chết, lúc nằm chỗ này, lúc nằm chỗ khác."

Phim hắn "tham gia" đều là phim có đề tài chiến đấu hoặc thiên tai nên việc có xác chết là bình thường. Những cái họ liệt kê trên mạng so với kí ức của thân thể này thì ít hơn nhiều. Hắn dám cá là có nhiều khúc hắn được hoá trang cho gớm quá không ai nhận ra đâu.

Những ngày này trên mạng tràn ngập hình ảnh của hắn, tên tuổi của Giải trí Tinh Tấn cũng theo đó mà bùng nổ. Bình luận bạt ngàn, có khen có chê, nhưng rất ít người chê được hắn.

Fandom của hắn tăng liên tục không ngừng.

Nhưng hắn cũng không cảm thấy cuộc sống thay đổi quá nhiều. Thanh âm từ fan và cư dân mạng chẳng ảnh hưởng tới hắn mấy, vì hắn bận quá có thời gian để ý đâu. Ngoài việc chạy show và làm đủ mọi việc thì cũng là luyện tập học hỏi thêm cái mới. Đây là cuộc đời của hắn ở kiếp sống này.

Vương Tuấn Khải lướt chán chê, trong đầu nghĩ được 7749 thứ rồi, bấy giờ mới tần ngần một chút, vào album ảnh lục tìm cái ảnh hắn chụp trộm Vương Nguyên lúc chuẩn bị quay phim quảng cáo. Thái tử Nhật Viễn đứng ở giữa bảo điện, chuẩn bị quỳ xuống, máy quay còn chưa mở, hắn đã lén chụp lại một tấm.

Vương triều Đại Cẩm đã đi xa lắm rồi, về sau cũng vĩnh viễn không còn quay lại được nữa. Hắn không lưu lại tấm hình này, có lẽ tương lai hắn cũng sẽ quên đi hình dáng Thái tử là như thế nào mất.

Trong ảnh, Vương Nguyên hơi cúi đầu, lông mi dài dài khẽ rủ, góc nghiêng hoàn hảo từng đường nét, gió thổi tóc mai bay mềm mại bên xương hàm. Dịu dàng và thanh thuần, nhưng không kém phần khí chất và trí tuệ.

[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ