Vương Nguyên thu âm các ca khúc mới ở một studio khác chứ không phải ở Giải trí Tinh Tấn. Địa vị của cậu hoàn toàn có thể sử dụng phòng thu của công ty nhưng đối với một người đã không còn mong muốn ở lại thì lẽ dĩ nhiên sẽ chẳng muốn dây dưa gì hết. Thời gian hoạt động lâu nên mối quan hệ của Vương Nguyên trong giới rất rộng, đặc biệt là có quan hệ tốt với các tiền bối có tiếng, mượn tạm một phòng thu âm là chuyện không hề khó.
Vị tiền bối cho cậu mượn phòng thu còn hào sảng giao luôn cho chìa khóa. Vương Nguyên cứ thế ăn dầm nằm dề ở phòng thu đó trong liên tiếp 2 ngày, tranh thủ thu hết rồi về nhà sẽ phối lại sau. Mấy người bạn mà cậu đang hợp tác để làm band nhạc riêng cũng có mặt. Mỗi lần đắm chìm vào công việc, bọn họ đều rất chuyên tâm, dường như quên cả thời gian.
Bọn họ đều đang hướng đến sân khấu lớn nơi mình có thể tỏa sáng. Concert cá nhân đầu tiên của Vương Nguyên là vũ đài của cậu, nhưng cũng là nơi mà các thành viên trong ban nhạc đều xuất đầu lộ diện trước công chúng, không hời hợt, không mờ nhạt. Kế hoạch sơ khai ban đầu Vương Nguyên đưa ra, lúc nào cũng có phần của bọn họ.
Bận rộn tới tối muộn, mọi người lục tục ra về hết rồi, Vương Nguyên cũng mới đặt xe để trở về nhà. Cậu ngồi trên xe, lặng lẽ lấy điện thoại ra xem tin tức. Mấy ngày nay đều không hề coi mạng xã hội, một người cập nhật thông tin nhanh chóng như Vương Nguyên mà cũng có lúc không biết trên mạng xảy ra cái gì trong suốt mấy ngày liên tục. Ở thế kỷ này thì không cập nhật tin tức sẽ trở thành người tối cổ lúc nào không hay. Có điều hành nghề lâu năm, cậu cũng biết tin tức của giới giải trí chỉ là nghe cho vui chứ chả có mấy dòng là thật cả.
Vừa mới mở máy đã thấy fan Vương Tuấn Khải đang chia sẻ mấy cái clip quay hậu trường khi hắn ghi hình show truyền hình ở thành phố C hôm nay. Kể từ khi mấy cái show kia lên sóng và tạo ra được hiệu quả truyền thông vang dội, thì Giải trí Tinh Tấn cũng nhận cho hắn không ít lời mời quay show. Các show truyền hình giải trí phần lớn đều sẽ có trò chơi, mà một người có dây thần kinh vận động phát triển như Vương Tuấn Khải thì quá hợp lý làm khách mời.
Show chương trình lần này hắn quay ở thành C là show "Mỗi ngày một bước đi", gần giống với "Hôm nay không đi làm." Nhưng show "Hôm nay không đi làm" thì thiên về việc PR cho nghệ sĩ và các sản phẩm sắp ra mắt của nghệ sĩ. Còn show "Mỗi ngày một bước đi" thì lại thiên về các vấn đề xã hội. Cho nên khách mời của show đôi khi còn có cả cảnh sát, lính cứu hỏa, chuyên gia lịch sử, giáo viên, bác sĩ tâm lý v.v... Nghệ sĩ chỉ là một phần nhỏ để tăng tương tác cho show. Vương Nguyên nhớ không nhầm thì Chu Kiệt Vũ cũng từng tham gia show này một lần, lần đó chủ đề của show là xuất khẩu hoa quả. Chu Kiệt Vũ xuất thân từ gia đình làm nghề trồng dứa xuất khẩu, chuyện này ai cũng biết, thế là chương trình mời cả cậu ta.
Show đó không khô khan mà trái lại rất thú vị. Lần này Vương Tuấn Khải được mời tham gia vì show làm về đề tài lịch sử.
Hắn dẫu sao cũng là tướng quân của Đại Cẩm, cứ vô tình lại để lộ ra kiến thức uyên bác về trị quốc và binh pháp, lại còn từng lên hot search vì tài bắn cung quá đỉnh, hơn nữa lại còn buột mồm mấy lần bảo rằng mình biết cưỡi ngựa, múa kiếm vung thương gì gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (70 chương) Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, giới giải trí, ngọt, hài điêng, sảng văn, có chút ngược nhẹ, mâu thuẫn kiếp trước giải quyết trong kiếp này, hỗ sủng, duyên trời tác hợp, một chút chữa lành, HE N...