Đêm đó Vương Tuấn Khải không sang phòng Vương Nguyên ngủ, hắn nằm cùng một giường với cậu nhưng cố tình cách ra rất xa.
Hắn tự kiểm điểm lại hành vi to gan của bản thân, tâm trạng nơm nớp y như cái ngày thứ hai sau hôm lén cưỡng hôn Hoàng thượng ở tẩm điện kiếp trước, rồi lại nghĩ Vương Nguyên sẽ phản ứng như thế nào đây?
Giờ Vương Nguyên không phải Tường An đế, mệnh lệnh của cậu không phải thánh ý, hắn không nhất định phải làm theo. Nếu Vương Nguyên trốn tránh hắn, ở thời đại công nghệ thông tin này hắn có trăm phương ngàn cách để tìm được cậu. Nhưng nếu Vương Nguyên thẳng thừng từ chối hắn thì sao?
Thẳng thừng, lãnh đạm từ chối tình cảm của hắn, không coi hắn là cái gì đặc biệt cả, chỉ là một người bạn cũ mà thôi, thì sẽ thế nào?
Vương Nguyên nói không muốn xa cách là ý gì? Không cố ý ra chiếu chỉ cấm xướng khúc lại là ý gì? Những lời nỉ non khi say thiếu hụt thông tin như thế có tin được không? Tỉnh dậy sẽ lại là dáng vẻ như thế nào?
Hắn vắt tay lên trán nghĩ ngợi.
Mặc cho giờ này trang mạng xã hội chính thức của hắn có số follower tăng vọt và khắp mạng xã hội đều đang bùng nổ vì MV "Cuồng phong". Hắn chẳng để tâm lắm, hắn đang băn khoăn về Vương Nguyên đến đau cả đầu.
Sáng ngày hôm sau khi Vương Tuấn Khải tỉnh dậy thì Vương Nguyên vẫn còn đang ngủ say. Hắn cầm thẻ phòng sang phòng cậu, quần áo hắn mượn đều ở trong vali của Vương Nguyên cả. Bên tổ chương trình gọi dàn khách mời ghế nóng và đối tượng tìm hiểu tương ứng tới họp, còn tổ quan sát sẽ họp sau.
Lúc Vương Tuấn Khải xuất hiện, cả căn phòng ai cũng nhìn hắn chòng chọc.
"Trên mặt tôi dính cái gì à?" Hắn hơi nhíu mày một chút rồi kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Tống Huyên.
Tống Huyên vốn rất kích động muốn nói chuyện ngay với hắn, nhưng hiện giờ đang trong vai kiều nữ mới tỏ tình hắn xong, sao có thể vô tư cười đùa được, thế là diễn vẻ e thẹn nhỏ giọng gọi, "Anh Khải, buổi sáng tốt lành."
Vương Tuấn Khải quen thói, đáp lại, "Ừm. Chào em."
Mọi người: "..."
Nhân viên công tác của tổ chương trình vào phòng, cầm mic bắt đầu nói, "Chào các bạn. Kế tiếp show của chúng ta sẽ di chuyển địa điểm tới khách sạn Tô Tô nằm ở chân núi U Tích. Đó là một khách sạn theo hướng du lịch sinh thái kiểu cổ, được chia làm 3 khu. Khu chính giữa là vị trí sinh hoạt chung và quay chính, đồng thời là nơi nghỉ ngơi của tổ quan sát. Khu A bên trái là phòng ngủ của khách mời ghế nóng, còn khu B bên phải là phòng ngủ của người tham gia."
Trợ lý công tác chiếu một loạt hình ảnh trên màn hình lớn. Khu khách sạn sinh thái kia đều là nhà 1 tầng kiểu cổ kim giao thoa, quay vào nhau theo lối tứ hợp viện. Khu vực sân viện chính giữa có hồ nước thả cá cảnh, hòn non bộ, phun sương phun khói như tiên cảnh.
"Vì có 2 người trong tổ quan sát đang có việc bận chưa thể họp, và nội dung làm việc của tổ quan sát cũng khác nên sẽ họp sau. Công việc quay show của chúng ta chủ yếu sẽ phải giữ bí mật để tăng tính bất ngờ cho các bạn khi trải nghiệm, nhưng vẫn có một vài điều cần lưu ý trước, bây giờ tôi cũng sẽ phổ cập cho mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Diêu Viễn (Xa Vời) (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (70 chương) Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, giới giải trí, ngọt, hài điêng, sảng văn, có chút ngược nhẹ, mâu thuẫn kiếp trước giải quyết trong kiếp này, hỗ sủng, duyên trời tác hợp, một chút chữa lành, HE N...