Imee's Pov:
Andito kami sa Airport at sa private plane pala kami sasakay ngayon at peke lang ang tickets na pinakita ni Rod sa amin ni Savi nung nakaraan.
Habang nagi intay ay nakaupo lang naman ako at inaayusan si Savi.
May nag approach naman sa akin na nagta trabaho sa airlines.
"Mam kayo po ba ang wife ni sir Rod ?" Tanong naman nito sa akin.
"Ha ? Ah ? Ano ..." Di ko naman masagot sagot.
"Tulog po kasi mam, itatanong ko lang po sana kung ano ano po ang food na gusto pong i serve mamaya sa plane" paliwanag naman nito.
"Ahhh .... Anything will do" ngiti ko naman sabi dito.
"Ah yung the usual na lang po mam ?" Tanong pa nito ulit.
"Y-yes ... Kung ano na lang yung dati nyong sine serve for him. Ayun na lang ulit" sagot ko naman.
Tumango naman ito at bumalik na sa trabaho nya.
Pagka sakay ng plane ay hyper na hyper naman si Savi at nagta takbo sa aisle.
"Anak pagod na ang mga ate oh kaka sunod sayo" suway ko naman dito.
"Mommy they can't catch me" sigaw naman nito.
"Rod huliin mo nga yung anak mo. Lusot ng lusot sa mga f.a oh di nila mahuli" utos ko naman dito.
"No hello kitty clip and stuff toy" sigaw naman ni Rod.
Bigla naman kumandong ito sa ama nya at nag pout.
"Daddy buy me" nguso naman nitong sabi.
"Then behave anak, pawis na sila oh. Say sorry to the ate's" sagot naman ni Rod.
"Sorry Ate's I love you po" sweet naman nito na sabi at ngumiti naman sila dito.
Pinalitan ko naman ito ng damit dahil kahit sya pawis na pawis.
"Pagnag pawis ka pa anak, hahayaan kita na no clothes, sige" panakot ko naman dito.
"Mommy" reklamo naman nito.
"Kunin mo ang damit ni daddy para isuot mo" panakot ko parin dito.
"Mommy that's so big eh" sagot naman nito.
"Exactly anak so don't be makulit ha ?" Sagot ko naman at tumango naman ito.
"Bakit kasi nag private pa tayo ? Pwede naman kasing mag normal plane" tanong ko naman kay Rod.
"Babe it's okay. I want convenient to both of you" sagot naman nito.
"Naka black ka pa ... Sino ka jan ?" Pang aasar ko naman.
"The handsome mafia" sagot naman nito at nagtaas baba pa ng kilay.
"Mafia lang ... Wala yung handsome" pang aasar ko ulit.
"Babe ... Ang ganda ganda nyang anak natin oh ? Little Rod and Imee yan combination tapos ang panget ng tingin mo sa akin ?" Reklamo naman nito.
"Mana sa akin ang anak ko, kamukha ko nga nung bata pa ko, so paano combination natin ?" Pagta taray ko naman.
"Sabi kaya sa akin ng mga friends ko may hawig sa akin si Savi" depensa naman nito.
"Exactly ! Friends mo nagsabi, kaya" irap ko naman dito.
BINABASA MO ANG
MOTHER ... FOR HIRE !!!
FanfictionRodrigo a secret billionaire businessman only impregnated a woman in a bar and the child was just left in front of his home with a note that he's the father of the baby. The DNA result was 99.99% that she is really his daughter. After years passed b...