Rod's Pov:
Nakauwi na kami ng bahay at ang Savi ay ginugulo ang mommy nya kahit may konting sakit pa ito.
"Savi, get off the bed. Mommy is still sick" suway ko naman dito dahil naka upo ito sa dulo ng kama at ayaw palapitin ng mommy nya sa kanya.
Hindi naman ako nito pinakinggan at tuloy pa rin ang daldal sa mommy nya tungkol sa baby ni Cynthia.
"And then mommy Tita Irene said I ask baby brother din to you and daddy, you will give me daw" sabi naman nito.
"Do not believe your Tita anak, she's just hungry siguro when she said that kaya naloloka na" sabi naman ni Imee.
"Naloloka ?" Tanong naman ni Savi.
"She's crazy anak" sagot naman ni Imee.
"May Tita is crazy ? Maybe that's why she always get a kiss from Tito when she pout and laugh like crazy after" sagot naman ni Savi.
Natawa naman ako sa sinabi at binuking ni Savi sa mommy nya.
Kita ko naman ang laki ng mata ni Imee ng marinig iyon kay Savi.
Umupo naman ako sa tabi ni Imee.
"T-they kiss ? Where ?" Tanong naman ni Imee.
"Lips mommy and nose" sagot naman ni Savi.
"I told her maybe daddy didn't love you because he only kiss you on forehead and cheeks" nguso pa na sabi nito.
"Irene talaga !!!" Inis na galit na sabi ni Imee.
"Baby go have a snacks na sa baba" sabi ko naman dito.
"Daddy I don't like. I want kay mommy lang" sagot naman nito at yakap sa hita ni Imee.
"Anak mahahawa ka kasi sa akin. I still have fever. Sige ka di ka mai sasama ni Tita at Tito sa date nila" sabi naman ni Imee.
"Pero mommy I want to go to ocean park again and buy cotton candy also" sabi naman nito.
"Yes anak, call Tita tapos sabihin mo you want to go there sa date nila" sabi naman ni Imee.
"Eh mommy what if she said no ?" Tanong naman nito.
"Ofcourse not, she can't say no anak, ang cute mo kaya. Do the puppy face pag nag no" uto naman ni Imee sa anak nya.
"Okay mommy ! I'll call tita and eat my snacks" sagot naman nito at takbo palabas.
Natawa na lang naman ako sa conversation ng dalwa.
"Ikaw ? Ano ginagawa mo dito ? Naka akbay ka pa sa akin" mataray naman nito na tanong.
Tinanggal ko naman ang pagkaka akbay ko sa kanya at ngumiti dito.
"Ano gusto mo dinner ?" Tanong ko naman dito.
"I'm not going to eat. Sinusuka ko lang" sagot nya naman.
"Wag mo kasi isuka" sagot ko naman.
"Mapipigilan ko ba yun ? Saka ganito talaga ako magka sakit, di kaya ng sikmura ko kumain" sagot naman nito.
"Sexy ka na mas se sexy ka pa" biro ko naman dito.
Tinitigan naman ako nito na parang pinapa alis ako sa tabi nya.
"Ipaglu luto kita babe" suyo ko naman dito.
BINABASA MO ANG
MOTHER ... FOR HIRE !!!
FanfictionRodrigo a secret billionaire businessman only impregnated a woman in a bar and the child was just left in front of his home with a note that he's the father of the baby. The DNA result was 99.99% that she is really his daughter. After years passed b...