Chương 20 - Độc thoại tận thế

6 2 0
                                    


Tới thật ư?

Không đúng, chỗ ở của cậu không phải là khu vực an toàn sao?

Lê Bạch Thành nhận ra gì đó, cậu cau mày cúi đầu nhìn xuống chiếc điện thoại trong tay, nguồn ô nhiễm Người bệnh nằm ở khu E-78 bị giới hạn cách nơi cậu ở N khu phố, sao có thể gõ cửa nhà cậu, để phong tỏa 'Người bệnh', Thành phố trung tâm số 2 đã dọn sạch các khu vực mà các bệnh nhân hoạt động.

Chắc do cậu nghĩ nhiều thôi......

Lê Bạch Thành đang tự an ủi bản thân, hệ thống trong đầu không ngừng cắt ngang:

[Lừa người khác thì được chứ đừng có lừa cả mình như vậy, bổn dị năng vẫn muốn cùng cậu song ca Lạnh lẽo đó, cậu mau nghĩ cách đi!]

Lê Bạch Thành giật giật khóe miệng, cái thứ quỷ đó tại sao lại xuất hiện ở đây?

[ Còn nhớ Lâm Tu Niệm Chủ nhiệm viện nghiên cứu khoa chống ô nhiễm mà tôi đã nhắc với cậu không? Gã mời Bà cốt xem bói cho cậu, cậu đã hiểu chưa? Gần đây cậu sẽ dính chút xui xẻo đó.]

Lê Bạch Thành: ......?

"Cốc cốc cốc."

Tiếng gõ cửa vang lên.

Lúc Lê Bạch Thành đang nhíu mày, một giọng nói lễ phép và mang theo chút đáng thương cất lên: "Cho hỏi trong nhà có ai không?"

"Hình như tôi bị bệnh rồi, bạn có thể giúp tôi không?"

Con vật ô nhiễm lễ phép một cách kỳ lạ.

Lê Bạch Thành cúi đầu nhìn giới thiệu chi tiết về Người bệnh trong điện thoại, nghĩ nghĩ, đi lại gần cửa.

-

"Tất cả đơn vị chú ý! Quy luật ô nhiễm hệ linh hồn cấp C 'Người bệnh' có thay đổi! Thăng thành cấp B! Hiện tại Người bệnh đang rời khỏi khu vực cách ly!"

"Tất cả đơn vị chú ý! Người bệnh đang đi thang máy lên tầng 37! Gõ cửa nhà dân số 2! Điều kiện ô nhiễm đã có!"

Trong Trung tâm phòng chống ô nhiễm, Bộ an toàn mới vừa còn đang nhàn nhã lập tức điều động người, trong phòng giám sát của trung tâm, tất cả camera theo dõi đồng thời tập trung vào tầng 37 của khu dân cư Vườn hoa!

Phó Tuyết vừa từ Trạm tàu Thành phố trung tâm số 2 về Trung tâm phòng chống ô nhiễm đột nhiên nhận được thông báo khẩn, vô cùng sững sờ, vừa nghe nhân viên trung tâm giám sát thuyết minh, sau hai giây ngỡ ngàng, không xác định hỏi: "Đợi đã, mọi người vừa nói Người bệnh đi đâu?"

"Khu dân cư Vườn hoa!" Một nhân viên đáp, "Cách Trung tâm phòng chống ô nhiễm hai con phố cũng chỉ có khu dân cư này!"

Phó Tuyết cứng còng, sau đó lập tức rút điện thoại ra, cẩn thận đối chiếu địa chỉ mà mình đã gửi cho Lê Bạch Thành ——

Khu phố B-15, khu dân cư Vườn Hoa, tầng 37, nhà số 2.

Phó Tuyết quay đầu nhìn màn hình theo dõi, chỉ nhìn thấy một người thanh niên mặc bộ quần áo trắng với gương mặt tái nhợt đầy vẻ yếu ớt bệnh tật, đứng trước một cánh cửa kim loại.

[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ