Note: For those who wants dedication just comment. For this chapter its for @nargee , naj its for you my friend thanks for reading, votes and comments. Keep supporting 😊
Enjoy reading guys...
Kim's POV
After 7years...
Marami na nangyari pagkaraan ng pitong taon. Isa na doon ang naging buhay ko. Anim na taon na si Xiarmay. Nag-aaral na ren siya kinder 2 na siya ngayong pasukan.
Marami mang nangyari, marami man naiba iisa lang hindi nag-iba at nananatili ang pagmamahal ko kay Xian. Sa totoo lang hindi ko alam kung makakalimutan ko pa siya. I never loved a man like the way I love Xian.
Nakapagpundar naman ako ng restaurant kong sarili sa tulong na ren nila Alora, Pamu, tita Pokwang, Aaron at ate Roma. Doon paren sa loob ng resort nila Aaron sa may CDO.
Bibo at matalinong bata si Xiarmay. Marami nga lang tanong about sa papa niya, wala naman akong masagot kundi nasa malayo and working for us. One day babalik din siya para mabuo kami, hindi sa pinapaasa ko ang bata pero umaasa ren naman akong ganun nga ang mangyayari.
Kahit pa na hindi nga ako sure kung patutupad yun. Malamang sa malamang ay kasal na ang papa niya kay Alex.
Mama, mama dumating na po si ninang. - tawag sa akin ni Xiarmay. Ang batang ito talaga oo. Sunday kasi at balak namin pumunta sa SM-CDO para mamasyal at magshopping na ren.
Oo, sandali lang. Wag mo higitin damit ni mama. - sagot ko pa.
Bilisan mo ma. Tayo na, please. - nag pretty eyes pa siya. Ang cute niya talaga. Mana sa ama laging pacute para lang mapagbigyan.
Oo na sige mauna ka muna kay tita Alora mo. - sabi ko pa.
Okay. - she answered with a big smile, then run to Alora.
Aalis lang kami sandali, kayo na bahala dito. - bilin ko kay Ashley at Bella.
Opo. Enjoy po kayo ni baby. - sabi pa nilanh dalawa.
Yes we will. - I anawered.
Anyway si Aaron ay isa ng architect, si Alora ay malapit na magtapos bilang doctor. Siguro mga 3 years pa. Matagal pala ang pagdo-doctor. Ako naman ay nakatapos na ren ng 4years course, management course.
Si ate Roma ay nag migrated sa Canada. Yung dati niyang resto ay ginawa na ngayong isa sa mga Villa. Samantala ako naman na ang nag operate ng mga restaurant dito sa loob ng resort. As of now may three restaurants ako, resto-bar na isa para naman yun sa mahilig mag night life.
Haaay! Tumatanda na yata ako. Ang bilis ko mapagod. Grabing bata iyan, pinagod ako. - reklamo pa ni Alora habang hingal na hingal. Paano naghabulan sila ni Alora.
Ayan kasi... alam mo naman na parang hindi nauubusan ng energy yang batang yan nakipag habulan ka pa. Mall kaya to hindi playground. - lantanya ko pa. Paano parang ngayon lang nakapagmall ang dalawa. Naghabulan pa.
Ninang tara na po doon, may nakita akong pretty dolls. - sabi pa ni Xiarmay sa tita niya.
Hssh. nak, mamaya kumain muna tayo. Pagod na tita mo. - pigil ko pa. Pero sumimangot na lang. Ang batang ito lagi na lang gusto ang masusunod.
Ugh. Ninang tara na po. Mama, sama ka ren sa amin ni ninang. - hinila pa ni Xiarmay si tita niya. Wala naman siyang magawa kasi mahal na mahal din naman niya ang bata at spoiled ito sa kanya.
BINABASA MO ANG
"Unforgettable Love" - Kimxi #Wattys2015 #TNTPanalo
Fiksi Penggemar"Prologue" Kim and Xian was really in-love with each other, hanggang sa di inaasahan nagkahiwalay at muling nagkita. Ang tanong ganun paren ba ang kanilang nararamdaman sa isa't isa? Nawala ba ang kanilang pagmamahal sa isa't isa? Gayung h...