Chapter 23

323 23 10
                                    

3rd Person's POV

After that midnight sweetness of Xian, he's back on his doing. Like, coming home at late at night and sometime he didn't hesitate to go home. He'll be headed home when her mother wakes up.

Sinasakto niya lang lagi ang kanyang pag-uwi. Saktong almusal bago umuwi.As usual busy sa girls.

Si Kim balik ren sa pagka bulag at pipi niya.

Bulag siya sa lahat ng nakikitang kamalian ng asawa, bulag siya sa pagmamahal dito at nagiging dahilan ng kanyang pagiging pipi. She didn't speak for her rights. Bakit? Dahil mahal niya si Xian, dahil umaasa siyang babalik din ito sa dating nakilala.

Pero bawat araw na lumilipas mas nagiging malala at lantaran na ang kanyang pakikipaglandian sa mga babae.

Si Amanda ang madalas na kasama niya gabi-gabi dahil sa lahat ng babae niya si Amanda ang matapang at demanding.

Madalas pinupuntahan ni Kim si Xian sa hotel kasama si Xiarmay kaya lang tuwing natatanaw na ni Kim si Xian na kasama si Amanda ay umaatras na lang ito at inuuwi ang anak.

Naisip niya baka makita pa ng anak ang kalandian ng ama,masaktan lang ito dahil alam niya na matalinong bata ang anak niya at alam ang mga ganoong bagay.

Si chairman naman ay madalas na niya ilabas at makipagkulitan sa kanyang apo. Pero sila ni Kim, hindi pa sila nag-uusap never on her entire stayed in Lim mansion.

Wala siyang boses, dahil hindi siya binibigyan ng pagkakataon upang magsalita. Kaya ang ginawa ni Kim, pag alam niyang nasa kusina, pool area o kahit saang party ng mansion ang mama ni Xian hindi siya lumalabas unless its necessary.





Xian's POV

I am on my way to our meeting place. I'm talking Amanda, not Sharmine nor Margo.

Of all above all girls I flirt with si Amanda madalas ko makasama.

Every night magkasama kami sa bar or minsan sa motel, you know. What we are doing there, having fun.

May isang familiar na mukha ang naaninag ko. Ang I know na si Aaron yun, kasama ang kasing payat ulit ni Kim.

They are on their way papasok sa kanilang room ng bigla ko silang pigilan.

Without thinking I just hit Aaron in his face, napalakas yata kaya ayun nagdugo.

Hey! What are you doing? - sabi pa nong kasama niya. Then I just realize na hindi boses ni Kim yun. Kaya nilingon ko ang mukha sa babaeng nagsalita.

Kasing payat ni Kim pero hindi kasing ganda. Whoa, did I say that. Maganda ren ang boses niya.

Wow! Pare ang ganda ng salubong mo sa akin. Bakit ka nandito? Sino yang kasama mo? - sabi pa ni Aaron saka pinunas ng dugo sa labi niya.

Its none of business. Anyway we have to go. - sabi ko pa saka tumalikod.

Hindi ka ren naman bastos eh. Bigla bigla ka susulpot at mananapak tapos ganyan ka? - sigaw pa ng kasama niya. Kasing payat siya ni Kim pero hindi kasing nagger. Ang ingay.

Zhepanie wag ka na magsalita. Parang na si-sense ko na kung bakit. - sabi pa niya saka ngumisi. Nang-aaaar pa ang gago.

Aa you mean kilala mo siya? - tanong pa ng kasama niya.

Unfortunately yes. He is Kim's wife. Xian Lim. - pagpapakilala pa ni Aaron.

Oh, really. Ganun pala bumati ang asawa ni Kim and to think na siya si Xian Lim. - nagtataka at malaman na sagot nung babae. Zhepanie ba yung name? Ang ingay niya.



"Unforgettable Love" - Kimxi  #Wattys2015 #TNTPanaloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon