•Quang Hùng và Negav đã trải qua nhiều thăng trầm trong mối quan hệ của họ. Dù có những lúc căng thẳng và tranh cãi, tình yêu vẫn luôn tồn tại giữa hai người. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng, và trong một khoảnh khắc định mệnh, tất cả đã thay đổi.
---
Mưa rơi tầm tã suốt đêm, như báo hiệu điều gì đó chẳng lành. Quang Hùng ngồi bên bàn làm việc, đôi mắt mệt mỏi lướt qua những trang giấy nhạc mà anh đang sáng tác. Bản nhạc dang dở, giống như cảm xúc trong lòng anh: lơ lửng và hỗn loạn. Điện thoại bỗng rung lên, làm Quang Hùng thoát khỏi suy nghĩ.
"Anh Hùng..." Giọng nói bên đầu dây run rẩy, lạc đi trong tiếng mưa. "Là Negav... cậu ấy... gặp tai nạn."
Cả thế giới của Quang Hùng sụp đổ ngay khoảnh khắc đó. Anh nắm chặt điện thoại, tim đập loạn nhịp. Những lời nói văng vẳng bên tai, nhưng anh không thể nghe rõ nữa. Chỉ có một câu vang vọng trong đầu: Negav gặp tai nạn.
Quang Hùng lao ra khỏi nhà, bỏ lại tất cả mọi thứ. Trái tim anh như bị xé toạc bởi sự sợ hãi, hối hận. Anh lướt qua những con phố đầy mưa, không còn để ý đến bất cứ điều gì ngoài việc đến bệnh viện càng nhanh càng tốt. Những giọt nước mưa hòa lẫn với nước mắt anh, mờ đi tầm nhìn nhưng không thể xua tan nỗi đau trong lòng anh.
Khi đến bệnh viện, cảnh tượng trước mắt khiến tim anh chùng xuống. Người ta nói rằng Negav đang trong tình trạng nguy kịch, và không có nhiều hy vọng. Quang Hùng lao vào phòng cấp cứu, nhưng cậu đã nằm đó, im lặng và bất động.
"Negav..." Anh thở dốc, bước đến bên giường. Nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của cậu, trái tim anh như bị bóp nghẹt. Những vết thương chằng chịt trên cơ thể Negav, nhưng điều đau đớn nhất là ánh mắt của cậu. Đôi mắt từng sáng lấp lánh, giờ đây nhắm nghiền, không còn bất kỳ dấu hiệu của sự sống.
"Xin em, đừng bỏ anh... Chúng ta còn quá nhiều điều chưa nói." Quang Hùng thổn thức, giọng nói vỡ vụn. Tay anh run rẩy nắm lấy bàn tay lạnh giá của Negav. Cảm giác trống rỗng trong lòng lớn dần, như một hố sâu không đáy.
Thời gian trôi qua.Không còn âm nhạc, không còn lời nói, chỉ có nỗi đau xé nát trái tim Quang Hùng. Anh đã không thể ở bên Negav trong khoảnh khắc cuối cùng. Mọi điều chưa kịp nói giờ đây mãi mãi bị chôn vùi trong những giọt mưa u ám và tiếng khóc nghẹn ngào.
---
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Oneshot
Short StoryTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng