Sáng nay, Negav vẫn còn say giấc nồng thì nghe thấy tiếng loảng xoảng vang lên từ phía bếp. Định bụng sẽ nằm thêm chút nữa, nhưng một mùi khét lẹt bất ngờ xộc thẳng vào mũi, khiến cậu phải bật dậy, chạy vội ra ngoài xem chuyện gì đang xảy ra.Vừa bước đến cửa bếp, Negav sững người trước một cảnh tượng hỗn loạn không tưởng. Khói mù mịt bốc lên từ chiếc chảo cháy đen, mấy cái nồi xoong thì sôi trào, bắn nước lung tung. Quang Hùng thì đứng giữa căn bếp, tay loay hoay cầm cái xẻng, mặt mày đầy hoảng loạn như đang đối phó với một cuộc "tấn công" từ chính những món ăn do mình làm ra.
"Anh... đang làm gì đấy?" Negav hỏi, cố gắng giữ bình tĩnh nhưng giọng không giấu nổi tiếng cười khúc khích.
Quang Hùng xoay lại, nhìn cậu bằng ánh mắt đầy lúng túng nhưng cũng pha chút tự hào. "Anh định nấu bữa sáng cho em. Nhưng... hình như không được thành công cho lắm."
Negav nhìn quanh. Trên bàn bếp, bột mỳ bay tung tóe, một quả trứng vỡ tràn lan, còn dầu thì chảy lênh láng khắp mặt bếp. "Anh không phải là muốn nấu ăn... mà là muốn đốt nhà hả?" Negav bật cười.
Quang Hùng ngượng ngùng, gãi đầu. "Anh chỉ lỡ tay thôi mà. Anh tưởng đổ thêm tí dầu thì sẽ... không cháy như thế này."
Negav vừa cười vừa tiến lại gần, cẩn thận nhấc chiếc chảo đầy khói ra khỏi bếp và tắt bếp nhanh chóng. "Lần sau, anh cứ ngồi im để em lo chuyện nấu nướng là được rồi."
Quang Hùng thở dài, mặt mũi đỏ bừng nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ điềm tĩnh. "Anh chỉ muốn làm gì đó đặc biệt cho em thôi. Chắc phải đi học nấu ăn lại từ đầu mất!"
Negav nắm lấy tay anh, khẽ cười: "Không cần đâu. Chỉ cần anh đừng làm 'thảm họa' nữa là đủ đặc biệt với em rồi."
Cả hai phá lên cười, rồi cùng nhau dọn dẹp "bãi chiến trường" đầy khói và dầu mỡ. Ngày hôm đó, tuy bữa sáng không thành, nhưng khoảnh khắc ấy đã trở thành kỷ niệm hài hước đáng nhớ giữa hai người.
---
( Thật ra chương này là do mình nhìn cái hình này rồi viết nè 🫠
Không thấy ai mà xào gà thật trân tới vậy luôn )Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Oneshot
Short StoryTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng