Negav ngồi trên giường, mắt dán chặt vào màn hình điện thoại. Ngón tay cậu lướt liên tục qua những bức ảnh, video và bài đăng mới nhất của Quang Hùng Master D. Không chỉ Instagram, Facebook, TikTok, mà cả những trang khác như Threads, tất cả đều nằm trong danh sách theo dõi sát sao của cậu. Từ nụ cười, ánh mắt, đến những khoảnh khắc anh ấy nấu ăn vụng về hay tập luyện say mê, tất cả đều là "kho báu" với cậu.
Quang Hùng là ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí, và với Negav, anh không chỉ là thần tượng mà còn là "người thương bí mật" trong lòng. Ngày nào cậu cũng dành vài giờ để xem lại từng khoảnh khắc của Quang Hùng, thậm chí cậu còn biết rõ những thói quen và sở thích của anh. Chính vì thế, cậu có thể dễ dàng đoán được Quang Hùng sẽ ở đâu vào buổi tối thứ Sáu - nơi mà anh thường xuất hiện nhất.
Tối hôm ấy, Negav không ngần ngại khoác áo, quyết định sẽ "tình cờ" xuất hiện ở quán cà phê nơi Quang Hùng thường đến thư giãn sau buổi diễn. Đúng như dự đoán, vừa bước vào, cậu đã thấy dáng vẻ điển trai của anh đang ngồi bên cửa sổ, ánh đèn nhẹ chiếu lên, làm anh trông thêm phần cuốn hút. Tim Negav đập nhanh, hồi hộp đến nỗi cậu không dám lại gần, chỉ đứng từ xa lén nhìn.
Nhưng ngay lúc đó, như một sự tình cờ đầy bất ngờ, Quang Hùng ngước lên và bắt gặp ánh mắt của Negav. Anh khẽ cười, vẫy tay gọi cậu lại. Negav giật mình, ngượng ngùng nhưng không thể cưỡng lại, đành tiến đến gần.
"Chào em, Negav đúng không?" Quang Hùng lên tiếng, giọng trầm ấm khiến cậu bối rối.
"Sao... sao anh biết tên em?" Negav lí nhí, mặt đỏ ửng.
"Em đã bình luận trên hầu hết mọi bài đăng của anh. Cũng khó mà không nhận ra được," Quang Hùng bật cười. "Nhưng anh thích sự ủng hộ của em. Fan như em hiếm lắm."
Negav ngượng chín mặt, không ngờ mình lại bị nhận ra một cách nhanh chóng như vậy. Nhưng Quang Hùng không hề khó chịu hay xa lánh, ngược lại còn mời cậu ngồi xuống cùng. Tối hôm đó, cậu không chỉ được ngồi trò chuyện với thần tượng mà còn khám phá ra nhiều điều về anh hơn.
Quang Hùng đã biết về Negav từ lâu, nhưng anh không nói ra, để cậu giữ lại sự yêu thích hồn nhiên này. Cuộc gặp gỡ tình cờ đó làm Negav càng thêm trân trọng tình cảm của mình dành cho Quang Hùng. Cả hai người, một cách tự nhiên, dần trở thành bạn và người hâm mộ đặc biệt của nhau.
---
( Tự viết và tự thấy không hay ,
Đừng chê nha 😭😭😭)Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Oneshot
Short StoryTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng