Ánh Đèn Sân Khấu

42 4 0
                                    

•Negav là trợ lý của Quang Hùng, một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Hôm nay, Quang Hùng có buổi biểu diễn lớn nhất sự nghiệp, và Negav phải đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo cho anh.

---

Không khí tại sân vận động náo nhiệt hơn bao giờ hết. Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ về đây để chứng kiến màn trình diễn của Quang Hùng, ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hậu trường, các nhân viên đang hối hả chuẩn bị, từng chi tiết nhỏ được kiểm tra kỹ lưỡng. Trong số đó, Negav không thể ngừng lo lắng.

Cậu đứng ở cánh gà, mắt dõi theo sân khấu rộng lớn với ánh đèn rực rỡ và dàn nhạc hoành tráng. Hôm nay là buổi biểu diễn lớn nhất của Quang Hùng, một sự kiện mà cả thế giới chờ đợi. Với tư cách là trợ lý của anh, Negav đã làm việc không ngừng nghỉ để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng lòng cậu vẫn còn ngổn ngang những suy nghĩ.

"Negav, mọi thứ ổn chứ?" Quang Hùng xuất hiện từ phòng thay đồ, trong bộ trang phục biểu diễn đen tuyền đầy phong cách. Anh nhìn cậu với ánh mắt ấm áp nhưng cũng thoáng chút căng thẳng.

Negav gật đầu, cố gắng giấu đi nỗi lo lắng trong lòng. "Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong. Anh chỉ cần bước lên sân khấu và làm điều anh giỏi nhất."

Quang Hùng mỉm cười, bước lại gần và đặt tay lên vai cậu. "Cảm ơn em, Negav. Nếu không có em, anh chắc chắn không thể tự tin như bây giờ."

Những lời nói đó khiến trái tim Negav đập nhanh hơn. Dù chỉ là trợ lý, nhưng cậu luôn cảm thấy mình có một vị trí quan trọng trong cuộc sống của Quang Hùng. Không chỉ đơn giản là hỗ trợ công việc, Negav còn là người luôn ở bên cạnh anh trong những lúc khó khăn, chia sẻ niềm vui lẫn áp lực.

"Em biết buổi diễn này rất quan trọng với anh," Negav nói, ánh mắt cậu nhìn Quang Hùng đầy kiên định. "Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, em tin anh sẽ làm được. Anh luôn tỏa sáng nhất khi đứng trên sân khấu."

Quang Hùng nhìn sâu vào mắt Negav, đôi môi anh khẽ mỉm cười. "Anh sẽ không làm em thất vọng."

Tiếng loa vang lên thông báo buổi biểu diễn sắp bắt đầu. Quang Hùng hít một hơi thật sâu, ánh mắt anh trở nên nghiêm túc hơn. Negav chỉnh lại chiếc khăn quàng cổ của anh, ánh mắt vẫn dõi theo từng chi tiết để chắc chắn mọi thứ hoàn hảo nhất.

"Anh đã sẵn sàng," Quang Hùng nói, giọng anh đầy tự tin. Nhưng trước khi bước ra sân khấu, anh bất ngờ quay lại nhìn Negav, đôi mắt anh hiện lên một chút gì đó không thể nói thành lời.

"Anh Quang Hùng..." Negav ngập ngừng, cảm nhận được điều gì đó đang thay đổi trong không khí giữa họ.

"Cảm ơn em vì tất cả," Quang Hùng khẽ thì thầm, rồi bước lên sân khấu trong tiếng reo hò vang dội.

Cả sân vận động như bùng nổ khi Quang Hùng bước ra. Ánh đèn sân khấu rọi lên anh, biến anh thành trung tâm của sự chú ý. Giọng hát mạnh mẽ và cuốn hút của Quang Hùng vang lên, làm rung chuyển cả không gian. Negav đứng ở cánh gà, lặng lẽ dõi theo từng bước di chuyển của anh trên sân khấu.

Trong khoảnh khắc ấy, Negav nhận ra rằng Quang Hùng không chỉ là ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc, mà còn là ngôi sao trong trái tim cậu. Cảm giác lo lắng dần tan biến, thay vào đó là niềm tự hào và hạnh phúc khi thấy Quang Hùng tỏa sáng rực rỡ.

Bài hát cuối cùng kết thúc, và cả sân vận động ngập trong tiếng reo hò cuồng nhiệt. Quang Hùng cúi đầu cảm ơn khán giả, rồi nhanh chóng bước vào hậu trường, nơi Negav đang đợi.

Khi vừa nhìn thấy cậu, Quang Hùng không nói gì mà chỉ bước đến, ôm chầm lấy Negav. "Anh đã làm được, và tất cả là nhờ có em."

Negav cảm nhận hơi ấm từ Quang Hùng, tim cậu đập loạn nhịp. "Em chỉ làm công việc của mình thôi. Anh mới là người đã làm nên điều kỳ diệu ngoài kia."

Quang Hùng buông tay, ánh mắt anh nhìn thẳng vào cậu. "Negav, anh đã suy nghĩ rất nhiều về chúng ta. Và hôm nay, sau tất cả, anh nhận ra rằng anh không thể nào thiếu em được."

Negav sững sờ, chưa kịp phản ứng thì Quang Hùng đã nắm lấy tay cậu, siết chặt. "Không chỉ là công việc, mà em còn là người anh tin tưởng nhất. Anh muốn em biết rằng em quan trọng với anh hơn tất cả mọi thứ ngoài kia."

Negav cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại, nhưng rồi một nụ cười nhẹ nở trên môi cậu. "Em cũng cảm thấy như vậy. Em sẽ luôn ở bên cạnh anh, dù trên sân khấu hay ở ngoài đời."

Quang Hùng không nói gì thêm, anh chỉ kéo Negav lại gần hơn, đôi môi họ khẽ chạm vào nhau trong một nụ hôn dịu dàng, giữa không gian hậu trường đầy ồn ào nhưng lại tĩnh lặng đối với cả hai.

Và từ khoảnh khắc đó, họ biết rằng không chỉ có ánh đèn sân khấu mới khiến trái tim họ rực sáng, mà tình cảm giữa họ cũng là một điều đặc biệt, không thể nào thay thế.

---

Hết.

(Hùng X An) Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ