Vết cắn

91 8 0
                                    

• Trong một khoảnh khắc bùng nổ giữa hai người, Quang Hùng không kiềm chế được ham muốn chiếm hữu của mình và quyết định đánh dấu Negav theo cách mãnh liệt nhất.

---

Đêm khuya,ánh trăng nhạt nhòa xuyên qua khung cửa sổ, chiếu sáng căn phòng ngủ tối tăm và im lặng. Negav nằm tựa lưng vào đầu giường, đôi mắt lơ đãng nhìn ra phía ngoài, nhưng tâm trí cậu không tập trung vào bất kỳ điều gì. Cậu biết, đêm nay sẽ không giống những đêm khác.

Bước chân của Quang Hùng vang lên từ ngoài cửa, nặng nề và dứt khoát. Cánh cửa mở ra, và hắn bước vào, khuôn mặt sắc lạnh nhưng ánh mắt rực lửa, cháy bỏng sự chiếm hữu.

Negav khẽ rùng mình khi cảm nhận được sự hiện diện mạnh mẽ của Quang Hùng. Dù cậu cố tỏ ra bất cần, nhưng có thứ gì đó trong ánh mắt của Quang Hùng khiến cậu cảm thấy bất an, như thể cơn bão sắp ập tới.

"Em nghĩ mình có thể làm bất cứ điều gì mà không cần nghĩ đến anh, đúng không?" Giọng Quang Hùng trầm thấp, nhưng đầy quyền lực. Hắn tiến lại gần giường, đôi mắt không rời khỏi Negav.

Negav nhếch môi, cố giữ cho mình vẻ thách thức. "Vậy anh định làm gì? Trừng phạt em sao?"

Quang Hùng không đáp, chỉ cúi xuống, tay hắn đột ngột nắm chặt lấy cổ tay Negav, kéo cậu về phía mình. Cậu không kịp phản ứng, chỉ cảm nhận được sự mạnh mẽ và áp đảo từ hắn. Tim Negav đập thình thịch khi cảm nhận hơi thở nóng bỏng của Quang Hùng đang phả vào cổ mình.

"Em nghĩ anh sẽ tha cho em dễ dàng như vậy sao?" Quang Hùng thì thầm, đôi môi chỉ cách da cổ Negav vài centimet. "Em sai rồi."

Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, Negav cảm thấy nỗi sợ hãi và phấn khích hòa quyện trong mình. Và rồi, đau đớn chợt ập tới. Quang Hùng cúi xuống, hàm răng sắc nhọn cắm sâu vào da thịt mềm mại trên cổ Negav. Cậu giật mình, cố gắng vùng vẫy, nhưng không thể thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ của hắn.

"Ahh!... Quang Hùng!" Negav thở gấp, đau đớn và khoái cảm trộn lẫn làm cậu mất phương hướng. Máu bắt đầu rỉ ra từ vết cắn, ấm nóng trên da.

Quang Hùng không dừng lại. Hắn tiếp tục cắn mạnh hơn, sâu hơn, như thể muốn đánh dấu chủ quyền của mình lên cậu. "Em là của anh," Quang Hùng thì thầm qua kẽ răng, giọng nói đầy chiếm hữu và khao khát. "Không ai khác có thể chạm vào em."

Negav cảm nhận được sức ép của lời nói ấy. Cậu không thể phủ nhận, cũng không muốn phủ nhận. Quang Hùng đã kiểm soát cuộc đời cậu từ lâu, và khoảnh khắc này chỉ là lời khẳng định thêm một lần nữa. Cậu hoàn toàn thuộc về hắn.

Cơn đau dần dịu đi, nhường chỗ cho cảm giác ngọt ngào từ sự thân mật cuồng nhiệt giữa họ. Khi Quang Hùng buông ra, vết cắn trên cổ Negav đỏ tươi và rỉ máu, dấu ấn rõ ràng của một người đàn ông không chấp nhận bất kỳ ai cướp đi thứ mình sở hữu.

Negav thở dốc, tay run rẩy đưa lên chạm vào vết cắn. "Anh thật sự muốn làm thế này với em sao?"

Quang Hùng cúi xuống, khẽ hôn lên cổ cậu, nhẹ nhàng như thể để xoa dịu vết thương mà chính mình gây ra. "Anh không cần phải muốn. Anh phải làm như vậy."

---
(Vì khoái quá nên quất liền hai chương "Vết cắn " liền kề 😋)

Hết.

(Hùng X An) Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ