Thiếu Gia và Bảo Bối

69 10 0
                                    


Kể từ ngày Negav đồng ý làm người yêu của Quang Hùng, cậu như bước vào một thế giới hoàn toàn mới. Trước đây, cuộc sống của Negav khá bình dị. Cậu chỉ là một chàng trai có vẻ ngoài dễ thương, khuôn mặt thanh tú, nét dịu dàng nhưng lại không phải là người giàu có gì. Tuy nhiên, từ ngày lọt vào mắt xanh của thiếu gia Quang Hùng, tất cả đã thay đổi.

Quang Hùng, một chàng trai xuất thân từ gia đình giàu có, điển trai và lịch lãm, đã đổ gục trước sự trong trẻo và vẻ đẹp dịu dàng của Negav. Thời gian đầu, Hùng luôn nhẹ nhàng tiếp cận và bày tỏ tình cảm. Đến khi Negav chấp nhận lời tỏ tình, Hùng như mở ra một cánh cửa mới cho cuộc đời cậu. Cuộc sống của Negav dần ngập tràn trong những điều mà trước kia cậu chưa từng mơ đến.

Ngày đầu tiên hẹn hò chính thức, Hùng đưa Negav đến một cửa hàng thời trang xa xỉ giữa trung tâm thành phố. Đôi mắt của Negav không giấu nổi sự kinh ngạc khi bước vào không gian sang trọng, đẳng cấp mà trước giờ chỉ thấy trên phim ảnh. Hùng nắm tay cậu, dịu dàng nói: "Cứ chọn bất cứ thứ gì em thích, anh sẽ mua hết cho em."

Negav ban đầu còn hơi ngượng ngùng, e dè. Nhưng sau khi nhìn thấy ánh mắt ân cần của Hùng, cậu cũng thử chọn vài món đồ. Cậu chọn một bộ áo sơ mi trắng phối cùng chiếc quần tây đen đơn giản , và không ngờ rằng Hùng lại khen ngợi cậu hết lời. Hùng còn nhờ nhân viên gói ghém thêm hàng loạt món khác, từ phụ kiện, túi xách, giày dép cho đến nước hoa, tất cả đều là những thương hiệu cao cấp.

Từ đó, mỗi lần hẹn hò với Quang Hùng, Negav lại có thêm những trải nghiệm mới mẻ. Cậu được đưa đi ăn ở những nhà hàng cao cấp, nơi đầu bếp phục vụ từng món ăn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Khi Negav thích một món đồ nào, Hùng sẵn sàng chi tiền mua ngay mà không chần chừ. Chiếc đồng hồ cậu đeo trên tay, đôi giày cậu đi dưới chân, hay thậm chí là những món đồ nhỏ nhặt nhất đều được Hùng chăm chút lựa chọn sao cho phù hợp với cậu nhất.

Nhưng điều Negav cảm thấy đặc biệt nhất không chỉ là sự xa hoa vật chất, mà là sự quan tâm tinh tế từ Hùng. Mỗi lần cậu thấy lạnh, Hùng ngay lập tức mang cho cậu một chiếc áo khoác ấm áp. Mỗi khi cậu cảm thấy mệt mỏi, Hùng không ngần ngại mời cậu đi thư giãn ở spa cao cấp hay nghỉ ngơi tại những khu resort sang trọng. Hùng chăm sóc cậu như một báu vật, không để cậu phải lo lắng bất cứ điều gì.

Negav biết rằng mình là người may mắn. Cậu trân trọng tình cảm của Quang Hùng, không phải vì vật chất mà là vì cách anh đối xử với cậu. Dù bên ngoài Hùng là một thiếu gia, vẻ ngoài có phần lạnh lùng và khó gần, nhưng khi ở cạnh cậu, anh trở nên dịu dàng, ấm áp vô cùng. Có lần, Negav ngồi trong phòng nhìn những món đồ sang trọng xung quanh, tự hỏi liệu đây có phải là một giấc mơ không.

Hùng dường như nhận ra suy nghĩ của cậu, anh nhẹ nhàng đến bên, nắm tay cậu và nói: "Anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em xứng đáng với tất cả những gì tuyệt vời nhất trên thế giới này."

Negav mỉm cười, ánh mắt dịu dàng nhưng không giấu nổi sự xúc động. "Em không cần nhiều thế này đâu, chỉ cần anh là đủ rồi."

Nghe vậy, Hùng chỉ cười, kéo cậu vào lòng. "Anh biết, nhưng đây là cách anh yêu thương em, muốn em luôn cảm thấy hạnh phúc và không phải lo lắng về bất cứ điều gì."

Những ngày sau đó, cuộc sống của Negav càng thêm ngọt ngào. Cậu không còn phải lo lắng về việc kiếm tiền hay vất vả với cuộc sống như trước. Bên cạnh Hùng, cậu có mọi thứ mà cậu cần. Hùng luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn, làm cho cuộc sống của cậu thêm ý nghĩa.

---

Hết.

(Hùng X An) Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ