Negav vừa ngồi vào ghế trong quán cà phê, định mở laptop lên để làm bài tập thì nghe tiếng Quang Hùng từ đằng sau vang lên:“Bé con ngồi đây một mình không buồn hỏ ?”
Negav thở dài, lườm nhẹ Quang Hùng, ánh mắt như muốn nói “Bỏ ngay cái trò đùa này đi”.
“Không buồn gì hết! Tự nhiên xuất hiện không tiếng động, muốn dọa người hả?” Negav cáu kỉnh. Mới ngày đầu đã bị chọc tức, cậu biết kiểu gì hôm nay cũng không yên ổn với Quang Hùng.
“Anh chỉ muốn quan tâm em một chút thôi mà.” Quang Hùng nhếch môi cười, ánh mắt lấp lánh, ra vẻ vô tội. Nhưng Negav thừa hiểu, cái nụ cười này chính là điềm báo cho một trận “phá phách” nữa của Quang Hùng.
Quang Hùng ngồi xuống ghế đối diện, nhìn chằm chằm vào cậu không dứt, cứ như thể cậu là thứ gì đó rất thú vị. Negav cố tình lơ đi, nhưng cảm giác bị nhìn chằm chằm khiến cậu nổi da gà.
“Quang Hùng, đừng có nhìn em như vậy nữa được không?” Negav cau mày.
“Như nào cơ? Anh đang ngắm bé con của anh thôi mà,” Quang Hùng nói, giọng đầy ngọt ngào nhưng đôi mắt lại hiện lên vẻ thích thú rõ ràng.
Negav rùng mình một cái. Cậu lấy quyển sách trên bàn chắn giữa mình và Quang Hùng, nhưng chưa kịp yên ổn thì Quang Hùng đã bắt đầu rút điện thoại ra, lén chụp vài bức ảnh của Negav.
“Anh làm gì vậy?” Negav trừng mắt, chộp lấy cái điện thoại trên tay Quang Hùng. Cậu lướt qua thấy hàng loạt hình ảnh “trộm” mà Quang Hùng đã chụp cậu trong những khoảnh khắc đời thường. Có bức cậu đang nhăn mặt, có bức cậu đang gãi đầu, thậm chí còn có ảnh cậu ngáp ngủ.
"Cái đéo gì trong điện thoại anh vậy Hùng!” Negav đỏ mặt, định xóa đi nhưng Quang Hùng nhanh tay giật lại, nhét điện thoại vào túi.
“Đây là bộ sưu tập yêu thương của anh đấy. Không xóa được đâu.” Quang Hùng nháy mắt.
Negav giơ tay ra như muốn đánh Quang Hùng, nhưng anh chỉ ngả người ra sau, cười sảng khoái trước sự bất lực của cậu. Cảm giác bị trêu chọc nhưng lại chẳng làm gì được khiến Negav chỉ muốn hét lên.
“Quang Hùng, anh biến thái vừa thôi! Cứ chụp lén người ta vậy mà coi được à?”
Quang Hùng gật gù: “Ừ, anh đúng là hơi ‘biến thái’ thật. Nhưng chỉ biến thái với mình em thôi, đặc quyền đấy nhé.”
Negav không biết phải làm gì hơn ngoài việc thở dài chán nản. Nhưng trong lòng cậu cũng chẳng hề ghét bỏ điều đó. Thực tế, những hành động kỳ quặc, “biến thái” của Quang Hùng lại khiến cậu cảm thấy mình được quan tâm, được yêu chiều, dù theo cái cách chẳng giống ai.
---
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Oneshot
Short StoryTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng