•Negav vô tình làm Quang Hùng ghen khi đi ăn cùng một người bạn cũ. Dù chỉ là sự hiểu lầm, Quang Hùng với tính cách mạnh mẽ, điên cuồng đã không kìm nén được sự chiếm hữu trong lòng.
---
Negav trở về nhà muộn hơn thường lệ, vẻ mặt thoáng mệt mỏi sau buổi gặp gỡ bạn bè. Cậu không nghĩ buổi tối ăn uống cùng bạn lại trở thành vấn đề. Nhưng ngay khi cánh cửa vừa mở ra, cậu thấy Quang Hùng đang đứng giữa phòng khách, ánh mắt anh tối sầm, nhìn cậu không chớp.
"Em đã đi đâu?" Giọng anh trầm khàn, nhưng không giấu được sự căng thẳng đang dâng trào.
Negav hơi giật mình trước cơn giận ngấm ngầm của Quang Hùng. "Em chỉ đi ăn với một người bạn cũ thôi. Chuyện bình thường mà, anh làm sao thế?"
"Người bạn cũ đó là ai?" Quang Hùng tiến lại gần, đôi mắt hằn lên sự ghen tuông. "Người mà em cười đùa suốt buổi tối, làm như thể anh không tồn tại sao?"
Negav cười khẩy, đôi chút thách thức. Cậu không ngờ Quang Hùng lại phản ứng như vậy chỉ vì cậu đi ăn tối với một người bạn. "Anh đang làm quá mọi chuyện rồi, chỉ là một buổi gặp mặt thôi. Anh không tin em à?"
Nhưng Quang Hùng không nghe thấy gì ngoài những từ khiến cơn ghen của anh bùng lên. Cơn giận âm ỉ dồn nén trong lòng anh giờ đã tràn ra. Anh nắm lấy cổ tay Negav, kéo cậu lại gần, ánh mắt như thể muốn thiêu đốt cậu.
"Anh không thích việc em ở bên người khác mà không nói với anh," Quang Hùng gằn giọng, hơi thở nặng nề. "Em nghĩ anh sẽ dễ dàng chấp nhận việc đó sao? Em thuộc về anh, Negav. Chỉ mình anh."
Cảm nhận được sự siết chặt trên tay, Negav thoáng chút bối rối. Cậu chưa bao giờ thấy Quang Hùng như vậy, ghen tuông điên cuồng và chiếm hữu. Nhưng thay vì sợ hãi, một phần trong Negav lại cảm thấy thích thú với sự mãnh liệt trong ánh mắt anh.
"Anh ghen sao?" Negav khẽ nhướn mày, giọng nói trầm xuống. "Anh nghĩ rằng em sẽ rời bỏ anh chỉ vì một bữa ăn sao?"
Quang Hùng không đáp lại ngay. Thay vào đó, anh cúi người, áp sát môi mình vào cổ Negav, hôn lên làn da mềm mại của cậu, như thể muốn khẳng định rằng cậu thuộc về anh. "Anh sẽ không bao giờ để em rời xa anh," anh thì thầm, giọng nói như dòng nước lửa cháy bỏng.
Negav thở hắt ra, cơ thể cậu khẽ run lên trước sự mãnh liệt của Quang Hùng. Dù cậu thích trêu chọc anh, nhưng lúc này, cậu nhận ra rằng cơn ghen của Quang Hùng không chỉ là lời nói đùa. Nó sâu sắc, cháy bỏng và đầy chiếm hữu.
"Được rồi, em xin lỗi vì không nói trước với anh," Negav thì thầm, nhắm mắt cảm nhận sự chiếm hữu trong từng cử chỉ của Quang Hùng. "Nhưng anh phải tin em. Em chỉ có mình anh thôi, Quang Hùng."
Nghe những lời đó, Quang Hùng mới dần dần bình tĩnh lại. Anh thả lỏng tay, nhưng vẫn giữ Negav trong vòng tay mình, như thể sợ rằng nếu buông ra, cậu sẽ biến mất. "Anh tin em, nhưng anh không thể chịu nổi việc nghĩ đến em với người khác."
Negav mỉm cười nhẹ nhàng, tựa đầu vào vai anh. "Vậy thì anh không cần phải lo lắng. Em là của anh, và chỉ của anh mà thôi."
---
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng X An) Oneshot
Short StoryTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng