Tình Yêu Của Kẻ Tội Đồ

55 7 2
                                    

Trong bóng tối lặng thinh của căn phòng kín, một tiếng bật lửa vang lên, phá tan không khí yên tĩnh. Khói thuốc nhẹ nhàng tan dần, hòa vào bóng đêm và khuôn mặt sắc sảo của Negav hiện ra, làn da trắng muốt nổi bật giữa căn phòng u tối, đôi môi mím lại như cố kìm một nụ cười nửa miệng. Cậu đưa mắt nhìn người đàn ông đang đứng bên cạnh - Quang Hùng, người mà cậu biết mẹ mình sẽ không bao giờ chấp nhận.

Trong một khoảnh khắc, hình ảnh cuộc gọi cuối cùng với mẹ vụt qua tâm trí cậu. "Con ơi, hãy tránh xa cái tên đó! Nó là kẻ lừa đảo, sát nhân, một tên lưu manh chính hiệu. Đừng để bị hắn lôi kéo vào thế giới đen tối ấy." Mỗi lần nghe mẹ nhắc đến Quang Hùng, Negav chỉ nhếch miệng cười, một nụ cười cay đắng xen lẫn chút điên cuồng. Cậu biết rõ Quang Hùng không phải người tốt - hắn lừa lọc, mưu mô, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục tiêu. Nhưng chính cậu cũng chẳng kém gì, và càng gần hắn, cậu càng đắm chìm sâu hơn vào tình yêu tội lỗi.

---

Tối hôm ấy, sau khi hoàn thành phi vụ lớn nhất của mình, cả hai đứng lặng lẽ trên sân thượng, dưới ánh sáng mờ nhạt của thành phố không bao giờ ngủ. Mỗi ánh đèn là một điểm sáng vụt qua trong cuộc đời họ, giống như những mạng người đã bị họ lạnh lùng dập tắt trong bóng tối.

"Negav, lại đây," Quang Hùng khẽ gọi, giọng trầm ấm xen chút cưng chiều mà hắn dành riêng cho cậu. Negav tiến đến, vòng tay ôm lấy cổ hắn, để hơi thở ấm áp của Hùng bao phủ cả cơ thể nhỏ gọn của mình.

"Anh nghĩ em biết rằng anh là tên khờ nhất trần đời, phải không?" Hùng cười khẽ, đôi mắt chứa đựng một sự dịu dàng hiếm có, khiến Negav bất giác nở nụ cười.

"Phải. Anh là tên khờ, tên xấu xa. Nhưng em yêu anh, em đã biết mình không thể phủ nhận điều đó rồi." Negav ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng lên trong đêm, dường như thách thức cả thế giới, dám đụng vào tình yêu của cậu xem.

Quang Hùng im lặng một lúc, đôi mắt sắc bén của hắn dán chặt vào Negav, rồi chậm rãi thốt lên: "Vậy nếu mọi người cố chia rẽ chúng ta thì sao? Nếu một ngày em phải chọn giữa anh và mạng sống của mình?"

Negav cười nhạt, "Em sẽ chọn anh. Đơn giản vậy thôi. Mẹ em có thể khóc, mọi người có thể chỉ trích, nhưng không gì khiến em rời xa anh được." Cậu hạ giọng, nghiêng đầu thì thầm, "Vì dù anh là kẻ xấu, trái tim em cũng đã thuộc về anh rồi."

Giữa thế giới ngầm, nơi mà tính mạng con người chỉ là trò chơi của kẻ quyền lực, Negav và Quang Hùng lại tìm thấy một loại hạnh phúc kỳ lạ. Cả hai đều hiểu rằng mình đang bị cuốn vào một tình yêu không lối thoát, đầy tội lỗi và đen tối, nhưng lại là thứ duy nhất khiến cuộc sống của họ có ý nghĩa.

---

Mỗi khi Negav xuất hiện trước những gã đàn ông trong thế giới ngầm, dáng vẻ đáng yêu và cơ thể nhỏ nhắn của cậu luôn thu hút sự chú ý ,dễ thương nhưng lại không hề yếu đuối. Mấy gã từng dám thử đụng vào cậu đều phải trả giá. Có kẻ đã dám tiến tới, nở nụ cười gian manh và đưa tay chạm vào hông cậu. Chưa kịp tận hưởng niềm vui đen tối, hắn nhận ngay cú đá vào mặt, đủ mạnh để làm hắn nằm bẹp trên sàn.

Negav mỉm cười lạnh lùng, "Tốt nhất là đừng đụng vào tao , đồ khốn ." Bên ngoài, cậu là thế, lạnh lùng và tàn nhẫn, nhưng mỗi khi ở bên Quang Hùng, Negav lại hoàn toàn khác biệt. Trái tim nhỏ bé ấy tan chảy, như một đứa trẻ tìm thấy vòng tay bảo bọc của người mình yêu thương nhất.

---

Một buổi tối nọ, sau khi hoàn thành một phi vụ khác, cả hai trở về căn phòng ấm áp của mình. Negav nhẹ nhàng tựa đầu lên vai Hùng, đôi mắt khép hờ nhưng đôi môi vẫn giữ nguyên nụ cười thỏa mãn. Quang Hùng nhìn xuống, ánh mắt lấp lánh tình yêu chân thành.

"Mẹ em nói anh là kẻ xấu, là kẻ lừa đảo," Negav thầm thì, giọng pha chút châm biếm.

"Anh không phủ nhận," Hùng khẽ cười. "Nhưng em vẫn chọn ở bên anh."

"Em đâu có lý trí. Em yêu anh mà, anh là người duy nhất khiến trái tim em rung động. Thứ tình yêu này không cần lý trí đâu, chỉ cần cảm xúc là đủ."

Quang Hùng vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của Negav, ánh mắt tràn đầy niềm hạnh phúc. "Nếu có kiếp sau, em có còn muốn yêu anh không?"

Negav gật đầu, mắt long lanh, "Dù anh là tên tù tội hay bất cứ ai, em vẫn sẽ yêu anh. Đời này, đời sau, hay kiếp nào đi nữa."

Trong cái thế giới đầy rẫy những kẻ xấu, Negav và Quang Hùng biết mình là những kẻ tội đồ ,bị truy lùng bởi cả thế giới. Nhưng họ cũng biết rằng, tình yêu mà họ dành cho nhau là thứ tình yêu không lý trí, không ai có thể cấm cản hay phá vỡ. Một tình yêu giữa hai kẻ tội lỗi, nhưng vẫn là tình yêu đẹp nhất mà họ từng có.

---
( Chương này tui lấy ý tưởng từ bài Criminal của Britney Spears)

Hết.

(Hùng X An) Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ