Chương 21: Bạch Nguyệt Quang thêm thức ăn chăn nuôi

164 16 0
                                    

Lời này khiến Điền Nguyên Vũ khó chịu.

'Hơn nữa vị đại ngưu này còn có quan hệ rất xấu hổ với cậu.' Điền Thắng Khoan tiếp tục gửi tin nhắn tới.

'Sống hai đời, sao tôi không nhớ tôi còn quen biết với bác sĩ tâm lý nào nhỉ? Lại còn quan hệ xấu hổ?' Lần này tới lượt Điền Nguyên Vũ nghi hoặc.

'Bạn thân mến, bạn còn nhớ bạch nguyệt quang của nam chính không?'

Bạch nguyệt quang?

Vừa thấy ba chữ này, Điền Nguyên Vũ chỉ cảm thấy đầu mình đau nhói.

Chính là bạch nguyệt quang mà kiếp trước Kim Thành Hoàn đã mua tặng ví tiền mấy trăm ngàn, đồng hồ tiền triệu, còn mới về nước ấy hả?!

Khi đó Điền Nguyên Vũ đứng từ xa nhìn bạch nguyệt quang một lần, khí chất cao quý, vừa thấy đã biết là con cháu thế gia. Dáng người đều đặn, cánh tay có cơ bắp, cao ngang bằng Kim Thành Hoàn.

Bạch nguyệt quang này hiển nhiên không phải là giai nhân nhu nhược bình thường, ít nhất đã được thêm "thức ăn chăn nuôi" rồi.

Còn gương mặt trông như thế nào, khi đó Điền Nguyên Vũ cũng không nhìn kỹ. Dù sao thứ càng thu hút ánh mắt của Điền Nguyên Vũ là dáng vẻ chồng trước đứng bên cạnh cười như thằng cháu trai. Ở bên nhau bao nhiêu năm, Điền Nguyên Vũ chưa từng thấy anh ta vui vẻ đến thế.

'Bác sĩ tâm lý mà tôi miêu tả trong sách chính là thầy giáo của bạch nguyệt quang. Dựa theo cốt truyện, phải đến bốn năm sau họ mới về.' Điền Thắng Khoan gửi một emo mặt chó bất đắc dĩ.

Bốn năm, Kim Mẫn Khuê có thể chờ đến bốn năm sao?

'Có cách nào cho thầy giáo của anh ta đến đây trước không?' Điền Nguyên Vũ nhanh chóng gõ chữ.

Kiếp này cậu không gả cho Kim Thành Hoàn, ai mà thèm quan tâm bạch nguyệt quang gì gì đó, chỉ cần thầy giáo đó có thể đến đây thì nói sao cũng được.

Điền Thắng Khoan gửi yêu cầu video chat. Điền Nguyên Vũ lên lầu tìm tai nghe, bấm đồng ý trong vườn hoa.

"Dựa theo thiết lập trong nguyên tác thì vị bác sĩ tâm lý này vô cùng chuyên nghiệp, tiếng tăm lừng lẫy trên quốc tế, hơn nữa đã hơn sáu mươi tuổi, lớn tuổi nên từ lâu đã chẳng mấy khi ra nước ngoài.

Điều duy nhất có thể làm cho ông ấy đến Hoa Quốc chỉ có lời mời của học trò xuất sắc của ông ấy thôi, cũng chính là bạch nguyệt quang đó."

Trong video, Điền Thắng Khoan nhăn mũi lấy mũ đội trên đầu xuống, lau mồ hôi trên trán.

Bên phía Điền Thắng Khoan rất ồn ào, Điền Nguyên Vũ chỉ có thể vặn to volume: "Cậu đang ở đâu thế?"

"Đi làm công chuẩn bị cho chuyện sau này chứ sao." Điền Thắng Khoan uống một ngụm nước: "Ở KFC, một giờ 18 tệ, huấn luyện mấy ngày. Bây giờ tôi thuộc làu mỗi một khoản hamburger phải bỏ cái gì, dùng nhân bánh mì gì rồi. Cậu đến đây tôi còn có thể cho cậu một phần cơm nhân viên, rất lời."

"Bà Điền làm cái gì vậy?" Điền Nguyên Vũ nhíu mày.

"Còn có thể làm gì chứ, giống như kiếp trước kêu tôi quyến rũ Kim Thành Hoàn chứ gì." Vẻ mặt Điền Thắng Khoan ghét bỏ: "Ích lợi mà nhà họ Kim hứa hẹn cho bà ta mãi không thấy có, bà ta hơi nóng ruột nên muốn cho tôi cũng đến nhà họ Kim."

[Meanie] Nam chính, cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ