Chương 48: Gen đầu bếp

172 29 0
                                    

Trông quen mắt?

Điền Nguyên Vũ cúi đầu nhìn người phụ nữ, không hiểu sao gương mặt của người phụ nữ lại trông có cảm giác thân thiết.

"Có phải là bạn cũ của phu nhân không nhỉ?" Thím Dương nghĩ tới một khả năng: "Thím chắc chắn trước kia thím đã từng gặp bà ấy ở đâu đó rồi."

Bạn của mẹ chú Kim ư?

Điền Nguyên Vũ lập tức ngồi nghiêm chỉnh lại. Trước kia thím Dương từng kể không ít câu chuyện về mẹ của chú, Điền Nguyên Vũ có thể nhận thấy mẹ chồng đã quá cố của mình là một người lương thiện dịu dàng, khác hẳn với mẹ chồng trước.

Bác tài nghe thím Dương nói vậy thì hơi nghẹt thở.

Mình tông trúng người bạn hồi phu nhân của ông chủ còn sống ư?

Bác sĩ nhà họ Kim chạy tới kịp lúc. Sau khi khám xong cho người phụ nữ, vẻ mặt ông ấy hơi kỳ lạ.

"Quý bà này bị hôn mê là vì suy dinh dưỡng và kiệt sức."

"Không có dấu vết bị tông xe ạ?" Điền Nguyên Vũ hỏi kỹ.

"Tôi không nhìn thấy, nếu không yên lòng thì có thể đưa bà ấy đến bệnh viện để khám kỹ hơn." Bác sĩ tháo ống nghe bệnh: "Bây giờ tôi chỉ có thể kê đường glucose cho bà ấy, rồi cho bà ấy nghỉ ngơi nhiều một chút là được."

"Cảm ơn bác sĩ." Điền Nguyên Vũ thở phào, nhìn về phía bác tài: "Bác tài về trước đi, không sao đâu ạ. Nếu quý bà này tỉnh dậy nói không thoải mái thì chúng ta đưa bà ấy đến bệnh viện sau."

"Tôi... tôi thề tôi không tông trúng bà ấy." Bác tài lắp bắp: "Có camera hành trình trong xe!"

"Cháu biết." Điền Nguyên Vũ trấn an bác tài: "Bác về nhà trước đi ạ. Có chuyện gì cháu sẽ nói với bác."

"Nằm trên sofa cũng không ổn." Thím Dương nhìn về phía Điền Nguyên Vũ: "Cậu Điền, hay là thím đi dọn dẹp phòng cho khách?"

"Làm phiền thím Dương." Điền Nguyên Vũ nhìn gương mặt tái nhợt của người phụ nữ. Bà thật sự quá gầy, xương gò má nhô lên, hốc mắt lõm xuống, nhưng vẫn không thể che giấu dung nhan xinh đẹp của bà.

Mấy món đồ trang sức giản dị trên người chứng minh cuộc sống của bà rất giàu có, sao lại bị suy dinh dưỡng và kiệt sức được?

Điền Nguyên Vũ chú ý thấy nhẫn trên ngón tay của người phụ nữ. Chắc hẳn bà ấy đã kết hôn, kim cương trên nhẫn chói mắt, thoạt nhìn còn được thường xuyên bảo dưỡng.

Thím Dương dọn dẹp phòng cho khách, Điền Nguyên Vũ cõng người phụ nữ vào phòng, thấy bà ấy không có dấu hiệu tỉnh dậy, Điền Nguyên Vũ kêu thím Dương giúp đỡ chăm sóc bà ấy, còn cậu thì đi phát sóng trực tiếp.

Fans của Điền Nguyên Vũ ở Mễ Trảo đã tích lũy đến hai mươi ngàn, tiết tấu của streamer tuýp sinh hoạt vẫn hơi chậm chạp, có thể tương tác rất nhiều với khán giả. Tháng này Điền Nguyên Vũ từng lên đề cử, lượt view không ít, livestream xong xem số liệu tháng này, không tính quà tặng thì có thể vào tay khoảng bảy ngàn tệ.

Tính thêm quà tặng sau khi nền tảng chia phần trăm thì có thể rút được hơn bốn chục ngàn tệ.

[Meanie] Nam chính, cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ