Trong lòng Điền Nguyên Vũ ngổn ngang cảm xúc
Nếu không phải thím Dương cho cậu xem video thì cậu vẫn không hay biết gì hết.
"Cảm ơn thím Dương." Điền Nguyên Vũ hít sâu một hơi: "Con sẽ nghĩ cách."
"Thím chỉ cảm thấy có lẽ cậu chủ Mẫn Khuê cũng không bận tâm tới tạp âm đến mức đó đâu." Thím Dương cười bất đắc dĩ: "Nếu cậu làm livestream thì thím bảo đảm cậu chủ Mẫn Khuê sẽ rất im lặng, càng không quấy rầy cậu, chỉ cần thấy cậu là cậu chủ sẽ yên lòng."
Điền Nguyên Vũ gật đầu, lại không nhịn được nhìn lên tầng hai thêm lần nữa.
Hôm đó khi làm livestream, Điền Nguyên Vũ không khép chặt cửa phòng. Chỉ cần Kim Mẫn Khuê đẩy cửa ra là sẽ thấy cậu.
Rõ ràng thím Dương cũng chú ý tới điểm này, trong mắt tràn đầy biết ơn với cậu.
Điền Nguyên Vũ bật thiết bị, điều chỉnh camera một chút, xác nhận không có sai sót thì bắt đầu livestream đúng giờ, theo thường lệ đăng link lên weibo.
Mở Doomsday Awakening, Điền Nguyên Vũ nhếch miệng mỉm cười: "Hôm nay chúng ta sẽ..."Còn chưa hết câu thì Điền Nguyên Vũ đã thấy căn nhà bị đập vỡ một mặt tường, chỗ đó vừa lúc là vị trí mấy hôm trước mới đặt cái bẫy lồng sắt.
"Khá lắm nhóc." Điền Nguyên Vũ điều khiển nhân vật đi qua, quả nhiên thấy người chơi bị nhốt trong lồng sắt.
Cuồng Đồ Tận Thế, nickname quen thuộc, kịch bản quen thuộc.
"Tiên sư mày! Thả bố mày ra ngay!" Đối phương trực tiếp bật voice bắt đầu mắng, liên tục phun những từ tục tĩu khiến Điền Nguyên Vũ khẽ nhướng mày.
"Tôi chưa từng thấy kẻ trộm nào kiêu ngạo hơn cậu đâu." Điền Nguyên Vũ cũng bật voice lên: "Lúc trước cậu đánh căn nhà này thành một đống đổ nát mà cậu còn có lý hả?"
"Thằng lừa đảo, mày lừa bố mày ba ngàn, bố phá nhà bao nhiêu lần mày cũng phải chịu!" Cuồng Đồ Tận Thế ở trong lồng sắt giơ chân: "Mày cứ đợi đấy, tao kêu người tới đây!"
Một đợt comment bay lên, đều là thủy hữu mới vào phòng livestream."Vãi chưởng, vừa live stream đã chơi kích thích cỡ này rồi à?"
"Người bị bắt này sao trông quen quen thế nhỉ?"
"Anh giai ơi em đến đây! Sao thằng này chửi thề luôn mồm vậy?"
"Đánh không lại thì gọi ba đến, rất sáng suốt." Điền Nguyên Vũ không hề hoang mang, đến chợ đen mua bốn khẩu súng cận chiến, một khẩu thư kích, trang bị hộp đạn, nhân tiện còn mua thêm hai cái áo giáp thuộc tính không tồi.
Tại Doomsday Awakening, những thứ như vũ khí áo giáp giá rất đắt do yêu cầu nhiều nguyên liệu. Dùng hết vàng thỏi lúc trước đã nạp, Điền Nguyên Vũ tiếp tục nạp tiền không cần chớp mắt, mua thêm bốn cái máy bay không người lái ở chợ đen.
Một cái thuộc tính phát nổ, một cái thuộc tính công kích, còn có hai cái thuộc tính trị liệu.
Sau khi Điền Nguyên Vũ đã vũ trang xong xuôi thì Cuồng Đồ Tận Thế vẫn còn đang nhảy nhót trong lồng sắt. Điền Nguyên Vũ dứt khoát bắt đầu đặt bẫy trong trang viên, bảng điện, lồng gai gỗ, địa lôi, mấy thứ này còn chưa đủ, Điền Nguyên Vũ lại mua thêm một đống tổ ong đặt ở những chỗ dễ bị bỏ qua.