Chương 53: Thổ hào đánh nhau

122 26 0
                                    

Hôm nay Điền Nguyên Vũ livestream còn chưa đầy mười phút đã có người tặng quà, vừa ra tay đã là cá hồi, 666 kim cương, đến trong tay Điền Nguyên Vũ có thể có hơn ba trăm.

"Cảm ơn 'Hoa biểu 123' tặng cá hồi, cảm ơn ~"

Sau khi Điền Nguyên Vũ cười tủm tỉm nói lời cảm ơn, chỉ thấy Kim Mẫn Khuê đang im lặng đọc sách ở đối diện đột nhiên nhìn qua đây.

Ngay sau đó, Điền Nguyên Vũ nhìn thấy chú lấy điện thoại ra. Trong dự cảm không lành của Điền Nguyên Vũ, đại lão đầu bảng vào phòng livestream, tặng một cái biệt thự mèo xa hoa.

"Cảm ơn đại lão đầu bảng tặng một biệt thự mèo xa hoa!"

Hai mắt Điền Nguyên Vũ như mờ đi, lúc trước mình khéo léo nói chuyện tặng quà với Kim Mẫn Khuê một chút, chú đã bắt đầu khiêm tốn rồi. Không hiểu tại sao, bỗng nhiên hôm nay lại tặng biệt thự mèo cho mình nữa.

Điều khiến cho Điền Nguyên Vũ càng thêm hoang mang là, thủy hữu có tên "Hoa biểu 123" đó, sau khi thấy Đại lão top 1, lại tặng thêm một cái biệt thự mèo.

"Cảm ơn 'Hoa biểu 123' tặng biệt thự mèo, cảm ơn!"

Lời của Điền Nguyên Vũ còn chưa dứt đã thấy đại lão đầu bảng nhanh chóng dùng hai cái biệt thự mèo quét màn hình. Toàn màn hình đều là hiệu ứng đặc biệt của quà tặng, vô cùng rực rỡ.

Điền Nguyên Vũ điều khiển nhân vật trò chơi của mình tiến vào sân chơi bỏ hoang, vừa cảm ơn quà tặng vừa tránh zombie. "Hoa biểu 123" này cứ như đang cạnh tranh với đại lão đầu bảng, đại lão đầu bảng tặng quà, anh ta cũng tặng theo.

Không đúng.

Bỗng nhiên Điền Nguyên Vũ ý thức được, Hoa biểu 123 tới trước, cũng là anh ta tặng quà tặng trước, người thật sự tranh đấu với anh ta, là chú!

Điền Nguyên Vũ ngẩng đầu, nhìn thấy Kim Mẫn Khuê ngồi trước bàn tròn nhỏ bằng thủy tinh, nét mặt hờ hững nhìn màn hình điện thoại, ngón tay có nhịp điệu nhấn từng cái một.

Cùng với ngón tay Kim Mẫn Khuê nhấn xuống, một biệt thự mèo ngang trời xuất hiện, chiếm trọn màn hình. Ngay sau đó, Hoa biểu 123 cũng tặng quà tới, hai người cậu tới tôi lui, vô cùng tưng bừng.

Màn đạn cũng bắt đầu điên cuồng.

"Đây là đại gia sao! Ông trời của tui ơi, ánh mắt tui đều bị quà tặng che lấp rồi, tui không xem được streamer nữa!"

"Một phút có hai mươi cái biệt thự mèo, nghiêm túc đấy à!"

"Mị nhìn ra rồi, dây là cuộc chiến danh dự của các đại lão. Đây là tiết tấu muốn khuynh gia bại sản sao!"

"Tôi điên cuồng nhấn nút 6*!"

(*: ngôn ngữ mạng, phát âm số 6 gần giống chữ "trâu", ý chỉ lợi hại)

"Cuộc chiến thế kỷ!"

Điền Nguyên Vũ nói cảm ơn nhiều đến mức miệng cũng sắp nói lắp rồi. Hai người vẫn không chưa có ý định dừng lại.

Điền Nguyên Vũ len lén véo chân mình một cái, xác định mình không hề nằm mơ.

Điền Nguyên Vũ nhìn thấy màn đạn của thủy hữu, có chút lo lắng.

[Meanie] Nam chính, cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ