Chương 26: Em là hoa hồng của anh

184 20 0
                                    

Dẫn Kim Mẫn Khuê hoàn thành hết giáo trình tân thủ, cuối cùng chú cũng có một trang viên của riêng mình. Trang viên nhận được khá đơn sơ, ngay cả hàng rào cũng không có.

Nhân vật trong trò chơi của chú đang đứng trong góc một căn phòng không có nóc, bên cạnh chỉ có một chiếc giường đơn giản, và một cái ghế gỗ có thể quay lại để hồi phục chút máu, đúng thật là gia cảnh quá nghèo nàn.

"Ở đất hoang không an toàn, chú cần gia nhập một căn cứ." Điền Nguyên Vũ nói một tiếng với nhân viên quản lý ở căn cứ của mình, thành công tìm được một mảnh đất có thể dọn nhà cho Kim Mẫn Khuê, ở ngay đối diện trang viên của cậu, vừa ra khỏi cửa là có thể thấy được.

"Nhà của chú vẫn chưa sửa xong, chú có thể tới nhà em ở, an toàn hơn một chút." Điền Nguyên Vũ dẫn nhân vật trong trò chơi của Kim Mẫn Khuê đi tới trang viên lộng lẫy mà mình bỏ tiền ra mua. Chú cứ như người mới xuống núi, điều khiển nhân vật trong trò chơi tò mò quan sát các vật dụng trong nhà.

Điền Nguyên Vũ thấy nhân vật trong trò chơi của Kim Mẫn Khuê vòng tại chỗ hai vòng. Đầu tiên là cẩn thận thử ngồi lên chiếc ghế sô pha da gấu một chút, mỗi 15 giây lại được hồi một lượng máu, khiến anh đầy máu trong nháy mắt.

Nhân vật trong trò chơi đứng dậy, nhìn ti vi gắn trên tường hồi lâu. Cuối cùng anh đứng trước bể thủy sinh, nhìn chằm chằm lũ cá bơi lội bên trong, mãi lâu sau vẫn không thấy dứt ra.

"Đẹp chứ?" Nhân vật trong trò chơi của Điền Nguyên Vũ đứng bên cạnh: "Mấy con cá này đều là do em câu đó."

Doomsday Awakening có hướng dẫn cách câu cá, có thể câu cá ở bất kỳ một vùng nước tự nhiên nào ở mảnh đất hoang. Cá câu lên có thể ăn, cũng có thể thưởng thức. Điền Nguyên Vũ mua hộp quà 98, nhận được một cần câu cao cấp, và cả một cái bể thủy sinh.

"Đang nhìn con nào đấy?" Điền Nguyên Vũ nghiêng đầu, nhìn về phía điện thoại di động trong tay Kim Mẫn Khuê: "Để tôi vớt ra hầm cho chú?"

Kim Mẫn Khuê giương mắt, nghiêm túc chỉ con cá huyết long đắt tiền nhất trong bể thủy sinh.

Vảy cá rực rỡ đỏ như máu, màu sắc đầy đủ, không có một vết đốm đen nào. Môi con cá huyết long này hơi vểnh lên, một đôi mắt cá kiêu ngạo mà cao quý, nhìn cực kỳ xấu.

Điền Nguyên Vũ hơi nghẹn, không hổ là chú, vừa chọn đã trúng con đắt tiền nhất. Tỷ lệ xuất hiện cá huyết long rất thấp, trong chợ đen có thể bán ba nghìn vàng một con, có khi còn lên đến giá hơn mười nghìn.

Người bình thường câu được đều cung phụng trong bể thủy sinh, mỗi ngày phục vụ thức ăn cho cá cao cấp, nào có ai cho lên bàn ăn?

Nhưng mà nếu chú đã thích, vậy nhất định phải có!

Điền Nguyên Vũ vớt cá huyết long lên, thêm quả ớt rồi bỏ vào bếp nấu, thời gian nấu lên đến ba tiếng.

Thời gian nấu càng nhiều, càng nói rõ thuộc tính đồ ăn càng tốt. Điền Nguyên Vũ dùng điểm tín dụng tăng tốc độ, ba giây sau đồ ăn đã được bưng lên bàn.

Ba quả ớt thêm một con cá huyết long, món ăn được làm ra với tên gọi "Ớt cay hồng long", có thể tăng máu trong một trăm tám mươi giây, gia tăng điểm hung bạo, ăn vào một cái, đánh nhau đúng là vô địch luôn!

[Meanie] Nam chính, cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ