Ba ngày nghỉ lễ Trung thu, lượt truy cập web rõ ràng tăng lên không ít. Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, Điền Nguyên Vũ bất ngờ nhận được vị trí đề cử người mới, lượt xem đột nhiên tăng lên. Bình thường số người xem chỉ có hơn mười ngàn, giờ tăng lên gấp đôi.
Điền Nguyên Vũ nhạy bén nắm bắt cơ hội, giao lưu với các người hâm mộ gần như liên tục, đẩy nhanh tiết tấu, duy trì nhiệt độ. Đến cuối cùng, khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc, số người xem trực tiếp đạt tới gần ba mươi ngàn người.
Sau khi xong, Điền Nguyên Vũ nhìn thành tích hôm nay, rơi vào trầm tư.
Những streamer mới chỉ có sau khi gia nhập bang hội mới có thể đạt được vị trí đề cử vào một khoảng thời gian nhất định. Kiếp trước mình dạo quanh hết mấy cái bang hội, cuối cùng ở lại một bang hội cũng coi như khá đáng tin, cố gắng hết mấy tháng mới đạt được một vị trí đề cử.
Kiếp này mình làm streamer, tính đến giờ mới được có mấy ngày?Dưới tình hình không gia nhập bang hội, lấy được vị trí đề cử tương đối khó khăn, vậy mà mình lại giành được?
Điền Nguyên Vũ không nhịn được mà giương mắt nhìn về phía Kim Mẫn Khuê đang nhắm mắt dưỡng thần ở phía đối diện.
Có vẻ như đọc sách mệt quá, chú gập sách lại, một tay đè lên quyển sách, ngón tay kẹp ở giữa sách làm dấu, hai mắt nhắm lại, hơi thở đều đều.
Một tay chống cằm, Điền Nguyên Vũ gấp máy tính xách tay lại, nghiêng đầu lẳng lặng nhìn người đàn ông.
Kể từ sau khi cưới chú, hình như vận may của mình cũng khá hơn nhiều. Đầu tiên là bất ngờ được lên hot search trong lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao, sau đó lại được Mễ Trảo ký hợp đồng, bây giờ còn nhận được vị trí đề cử nữa!
Chú như thế này gọi là... vương thê sao?Điền Nguyên Vũ nhìn mà hơi thất thần, cho đến khi Kim Mẫn Khuê từ từ mở mắt, liếc qua số trang sách một cái, yên lặng đứng dậy gập sách lại, để quyển sách vẫn chưa đọc xong lên trên kệ.
Thấy chú đã tỉnh, Điền Nguyên Vũ lập tức cúi đầu, lấy một quyển sách từ bên cạnh máy tính ra, làm bộ mình đang ngồi học.
Từ sau khi đồng ý tới phòng sách của Kim Mẫn Khuê livestream, Điền Nguyên Vũ liền chuyển hết sách vở và đồ dùng của mình qua bên đây. Trên chiếc bàn gỗ thật lớn chất đầy đồ, toàn là của cậu, còn hơi lộn xộn.
Vì để kiếm chút thành tích, Điền Nguyên Vũ lén kéo dài thời gian livestream. Cậu bắt đầu phát sóng trước giờ mười lăm phút, kết thúc muộn mười lăm phút, nửa tiếng sau mới rời đi.
Lần này Kim Mẫn Khuê không tỏ thái độ gì, trái lại số lần thím Dương bưng nước hoa quả tới càng thường xuyên hơn.
Trong đầu Điền Nguyên Vũ đang suy nghĩ vài chuyện, ánh mặt trời bên cạnh nhẹ nhàng, một bàn tay thon dài vươn tới, giúp Điền Nguyên Vũ lộn một vòng quyển sách đang cầm ngược lại.Điền Nguyên Vũ trừng mắt nhìn, có chút chột dạ ngẩng đầu nhìn về phía Kim Mẫn Khuê.
Chú sẽ không cảm thấy mình không làm việc chính đáng, còn giả vờ hiếu học đấy chứ?