Chương 60: Hữu Hữu bảo bối

153 31 0
                                    

Ánh mắt Kim Thành Hoàn lạnh lùng nhìn Trương Vân.

Cảnh tượng này sao mà y hệt như cảnh sau khi mình ly hôn với Điền Nguyên Vũ ở kiếp trước vậy.

"Trong này không có người nào thích hợp với con cả." Kim Thành Hoàn đứng lên, quay đầu đi về phòng ngủ: "Con chỉ cần thứ vốn dĩ thuộc về mình thôi."

Trương Vân nghe mà mờ mịt, cũng không hiểu con trai đang nói cái gì, bà ta cầm ảnh bước theo sau.

"Thành Hoàn, dù sao cũng thử nhìn một cái thôi."

Cánh cửa phòng ngủ cùng lúc đóng lại, Trương Vân không từ bỏ, cúi xuống nhét từng tấm ảnh vào khe hở: "Xem đi mà, thấy ưng ai thì nói với mẹ nhé."

Trong giờ học môn chung, Điền Nguyên Vũ đang hí hoáy chép bài, nhìn quanh khắp lớp, bầu không khí cũng căng thẳng y hệt.

Thời gian trôi qua thật nhanh, ký ức của Điền Nguyên Vũ vẫn còn dừng lại ở đại hội thể thao, mới đó đã gần đến cuối kỳ rồi.

Còn hơn một tháng nữa là đến kỳ nghỉ đông, giảng viên môn chung tổ chức trước kỳ thi được phép mở tài liệu, Điền Nguyên Vũ vừa giở sách vừa nhanh chóng chép đáp án vào bài.

Đề giảng viên đưa ra không khó, sau khi nộp bài xong có thể ra về. Điền Nguyên Vũ kiểm tra mấy lượt xong xuôi mới nộp bài. Ra khỏi lớp học cậu liền trông thấy Hồng Trí Tú đang nghịch điện thoại chờ mình.

"Vậy là cũng xem như thi xong một môn." Tâm lý Hồng Trí Tú vô cùng nhẹ nhõm: "Nghe nói giảng viên này rất dễ tính, chỉ cần không làm gì quá đáng thì đều sẽ cho qua môn, bây giờ tớ lo nhất là môn Tiếng Anh và Toán cao cấp đây này."

Những lớp khác vẫn chưa tan, Điền Nguyên Vũ và Hồng Trí Tú đi qua dãy lớp học, Điền Nguyên Vũ lên tiếng: "Cậu muốn ăn gì?"

"Hai hôm nay thấy cậu rất bận." Hồng Trí Tú nhìn Điền Nguyên Vũ một cách khó hiểu: "Lần đầu tớ rủ cậu đi thư viện mà cậu không đi."

Điền Nguyên Vũ mỉm cười nhìn qua Hồng Trí Tú, lấy từ trong ba lô ra một tấm thiệp mời sinh nhật rồi đưa cho người bạn thân.

"Sắp đến sinh nhật ai à?" Hồng Trí Tú nhận tấm thiệp xinh đẹp, mở ra đọc cẩn thận: "Thân mời anh Hồng Trí Tú..."

"Ôi mẹ ơi!" Hồng Trí Tú bỗng chốc dừng lại, có hơi xúc động: "Trịnh trọng ghê ta, còn gọi tớ là anh nữa này."

Điền Nguyên Vũ không khỏi bật cười.

"Thân mời anh đến tham dự bữa tiệc sinh nhật của anh Kim Mẫn Khuê vào thứ bảy tuần này..." Hồng Trí Tú đọc đến dòng sau, gãi gãi đầu, hoang mang ngẩng đầu nhìn Điền Nguyên Vũ.

"Kim Mẫn Khuê là ai?"

"Chồng tớ." Điền Nguyên Vũ thoải mái trả lời, chăm chú nhìn biểu cảm của Hồng Trí Tú.

Kiếp trước Hồng Trí Tú rất muốn tham dự hôn lễ của Điền Nguyên Vũ, thậm chí còn không màng đến thể diện mà chủ động đi hỏi, nhưng Điền Nguyên Vũ ngay cả quyền gửi thiệp mời cho cậu ấy cũng không có.

Sau khi Điền Nguyên Vũ áy náy trả lời cậu ấy, Hồng Trí Tú bày tỏ mình không sao, còn chuyển cho Điền Nguyên Vũ 1314 tệ, tươi cười nói đây là tiền mừng đám cưới, nếu xem cậu ấy là bạn thì hãy nhận lấy.

[Meanie] Nam chính, cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ