DC-34

13.7K 476 151
                                    

Warning: SPG

CHAPTER 34.

Hinila na ako palayo ni Prime at tumakbo kami papunta sa kwarto niya. Parehas kaming humahalakhak habang magkahawak kamay na tumatakbo.

Pagdating sa kwarto ay agad niyang nilock iyon at hinalikan ako. I wrapped my arms around his neck at binuhat niya naman ako so I wrapped my legs around his waist and kissed him back freely.

Hiniga niya ako sa kama without breaking the kiss. He unclasped my bra at agad na natanggal ang dress ko.

"PRIME!" Napasabunot ako nang matuon ang halik niya sa dibdib ko. Damn it!

I felt something maumbok sa tiyan ko.... Omg is he? OH MY GOD!

Bumaba ang halik niya sa tiyan ko hanggat sa makarating sa.... NO!!

"Prime! N-no! No!"

"Shout, baby loves. Soundproof naman ito." He smirked in between my thighs.

Pumiyok ako sa kakasigaw nang maramdaman ko ang labi niya doon. SHIT!

Sumikip ang puson ko. Ito na naman yung feeling na may gustong kumawala. Damn it! Napatili ako nang maramdaman ang daliri niya na pumaloob sa akin. He kissed my lips habang ginagawa niya iyon kay nagle-lessen yung sakit.

"Fuck me..." Did I just say that?! I felt him smirked at mas lalong pinagbutihan ang gingawa niya.

Bumagsak sa mattress ang katawan ko nang lumabas ang namumuong sensation sa puson ko. Hinahabol ko ang hininga ko dahil sa sobrang hingal.

Nakaboxers nalang si Prime ngayon at nakabalot lang ako ng kumot




Despicable's CharmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon