CHAPTER 42.
"Baby, wake up!"
Naalimpungatan ako. Prime's planting small kisses on my face. Dumilat agad ako kaya tumigil nadin siya.
"Ang aga naman." I pouted. Pinulupot ko ang kumot sa katawan 'ko dahil wala parin akong saplot.
"You have to be at star creatives at 10. Tumawag si Katarina kanina." He said at naglahad sa akin ng towel.
Tatayo na sana ako nang maramdaman ko ang kirot sa little charm ko kaya napaupo agad ako. Fudge! Feeling ko tuloy andon parin yung little prime ni Prime!
"Does it hurt?" Nagaalalang tanong niya at umupo sa tabi 'ko. "Ano gusto mong gawin ko, kiss, massage or both?" Pabirong tanong niya at kumindat sa akin.
"Siraulo! Ang manyak mo Prime, ah!"
Lumabas na siya ng kwarto para ipagluto ako. Nilingon ko ang bed sheet namin na may dugo. Saka lang nag sink in sa akin na hindi na nga talaga ako virgin! At the age of 17! Bagita ang peg!
Nang makapasok sa banyo ay napanganga agad ako nang makita ang katawan 'ko. PARA AKONG MAY LEUKEMIA! Sobrang daming hickey sa buong katawan ko hanggang sa liig, sa collarbones ko at sa boobs ko. OH MY GOD! Para talaga akong may leukemia na madaming pasa LOL!
I bit my lip at napatakip sa bibig 'ko. Were we that wild last night? Grabe! Hindi ako makapaniwala! Tinry kong sabunin pero hindi natatanggal. Mahihirapan akong humanap ng damit neto! Wala akong turtle neck shirt. Lahat v neck! Huhuhu! Bahala na! Lalagyan ko nalang ng concealer.
Nagsuot lang ako ng black off shoulder top at puting high waist shorts at itim na pumps. Bahala na mamaya ang make up artist sa akin kay wala akong ginawa sa mukha at buhok 'ko.
"You look extremely sexy with the hickeys." Pinatanong niya ang baba niya sa kamay niya at nagpout.
"I know right. He-he lande." Nag-iwas ako ng tingin sakanya at kumain nalang.Bakit ganon? Naiilang padin ako sakanya. Hindi ko maimagine na tunay nga na siya ang naka devirginize sa akin. Ang akala ko ay walang mangyayari samin hanggat menorde ako. Heksheks.
Swerte ko. Pogi tas malaki tas mahal pa ako. Hahehihohu oops! Anerng meleke?
Nakarating kami on time sa SC. Andun na si Tammy at nasimulan nadin ang hair and make up niya. Umupo ako sa tabi niya at nagsimula ng lagyan ni Bera ang buhok ko ng curlers.
"Gurl! Sana man lang nag turtle neck top ka!" Humalakhak si Tammy sa tabi 'ko. "Yung hickeys mo. Baka ma-bash ka dyan?"
"Okay lang. Ipapa-conceal ko lang mamaya." I smiled. "At wala akong pake sa bashers. Nabash na ako noon, hindi na bago sa akin." Naalala ko ang ginawa sa akin ng mga schoolmates ko nung nalaman nila na kami ni Prime.
Napangiti agad ako nang magtext si Prime. Nasa labas kasi siya naghihintay.
From: Taong regla
Dont conceal the hickeys
Napasimangot ako agad sa sinabi niya. Bakit naman?
To: Taong regla
Bakit?
From: Taong regla
Para alam nila na akin ka. Keleg
Napatawa ako sa reply niya. Siraulo talaga ang fiance ko!
30 minutes lang natapos ang hair and make up ko. I'm not fond heavy make ups kasi. Simpleng foundation, mascara, contact lenses, inayos yung eyebrows ko at blush on. Yung buhok ko ay kulot na nakalugay.
Nirehearse kami ni Ma'am Katarina saglit. Kailangan daw namin maging jolly sa stage, kukuha ng fans mula sa vip section and serenade them. Kunin daw namin ang loob at pasayahin.
"You don't need to fake yourself. You just have to be happy while doing your job." Aniya. Tumango lang kami ni Tammy at naghiwalay na ng landas dahil driver niya ang maghahatid sakanya.
Sinalubong ko si Prime at umalis na agad kami. 1 pm pa ang show namin kaya dumaan muna kami ni Prime sa restaurant para kumain. Pagtapos non ay diretso agad sa SM aura.
"Oh my gosh! Andito na si Charm at Tammy!" Aning emcee. Naoverwhelm ako sa tilian ng crowd. Sumilip ako sa maliit na butas at WOW! Punong puno hanggang 4th floor at madaming may dala ng tarp. OH MY GOSH! NAIIYAK AKO SA SAYA!
Nakaalalay lang sa akin sa backstage si Prime. Pinapakalma niya ako dahil sobrang kinakabahan ako. Hindi ito ang first time na magperform ako sa mataong crowd but this time it'll be televised!
"Kumalma ka nga. Nahihilo ako sa'yo." Sinimangutan niya ako habang paikot-ikot kong minememorize yung kanta at sayaw namin ni Tammy sa commercial namin.
"Prime! Feeling ko mahihimatay ako!"
"Ano ka ba? Tagal tagal mo ng nagpeperform, eh."
"Pero this time iba na ito!"
"What do you want me to do para mawala ang kaba mo?" Tumayo siya at hinarap ako.
I pouted. Napangiti siya dahil alam niya na agad ang ibig sabihin ko. He kissed me and I kissed him back. Madaming staffs sa likod namin pero wala akong pakealam. Syempre! Pogi kaya ng kahalikan ko!
"Charm! Baka kumalat lipstick mo!" Humalakhak si Tammy sa gilid. Pabiro kong tinulak ang mukha ni Prime, "We're next, Charm. Let's go?" Tumango ako kay Tammy at sinabing susunod ako.
"Shiyu latur." Humalakhak ako at umalis na. I glanced at the mirror. Damn, halatang halata talaga mga hickeys ko. Pero hayaan na, kung ijudge nila ako? Okay lang. Pake ko ba sa opinion nila. Haha!
Sumayaw kami ng Twerk it like miley at nae nae dahil iyon ang hit na hit ngayon. Naooverwhelm ako dahil kahit pala paano ay may fans ako. Kumanta din kami ng bang bang at pagtapos ay sinayaw na namin yung nasa commercial namin. Pinromote namin ni Tammy ang product namin at pagtapos ay meet and greet na. Madami ang nagpa-autograg, fansign, video greeting at syempre nagpakuh ng litrato.
Pagtapos ng show ay tinakas agad ako ni Prime at ganon din si Tammy. Sobrang nagkakagulo ang mall dahil sa amin ni Tammy..... Akala ko lang pala.
"SHET! SI PRIME YUCHENGCO BA YON?!"
"Gago! Omg! Siya nga! Puta! Teka... Sila ni Charm?!"
"Hala puta! 'Tamo yung hickeys ni Charm! Hala uy, Prime! Ako din!"
"PUTIK! SI CHARLEMAGNE PALA YUNG SINASABI NIYANG PAPAKASALAN NIYA!"
"HALA SHET ANG POGI MO PRIME! ANAKAN MO KO!"
Pinagkaguluhan din si Prime! Shet! Halos hindi kami makadaan dahil hindi mapigilan ng mga marshal ang mga nagwawalang fans.
Tumigil si Prime saglit at nagulat ako ng ikasay niya ako sa liig niya. Umangal ako pero hindi siya nagpatinag at hindi niya na ako pinababa. Ang hassle neto para kay Prime! Ang bigat ko kaya! Hawak ko ang dalawang kamay niya habang nakaupo ako sa liig niya at habang nahihirapan siya maglakas. Perks of having a body builder fiance, huh! Swerte ko!
Siguro mga after 30 minutes ay nakarating kami sa parking lot at agad na pinaharurot iyon ni Prime. Nakahinga ako ng maluwag nang makita ang van ni Tammy na nakasunod sa likod. That was hella amazing but suffocating!
"Mukhang mas madami kang fans kaysa sa amin ni Tammy, ah." Ngumiti ako sakanya habang diretso ang tingin niya sa daan. Naabutan kami ng stop light kaya he stopped the car at tinitigan ako.
Dumapo ang kamay niya sa legs 'ko at marahang pinisil 'yon, "And I'm your number one fan." Nag-lean siya sa akin at hinalikan ang labi 'ko. Napangiti nalang ako at hinalikan ang tungki ng ilong niya.
BINABASA MO ANG
Despicable's Charm
Storie d'amoreHe's a despicable man. She's a happy go lucky girl. Oh no! Is this a good or a bad idea?