CHAPTER 57.
"Stop... Please..." Mangiyak-ngiyak na ako while I'm trying my best to get rid of this man above me.
Sunod-sunod ang paghalik niya sa liig 'ko. Hinampas, kinurot at sinipa 'ko na siya pero walang nangyayari. Tuloy tuloy lang siya sa paghalik na akala mo ay pagmamay-ari niya ako.
"TULONG!!!!!" Buong lakas 'kong sigaw at naitulak 'ko siya ng malakas. "Pakawalan mo na ako! Please!" Tumayo ako ng matuwid pero tinulak niya padin ako sa kama. "TULONG!"
Abot langit na ang kaba 'ko. Kadiri! Nandidiri ako sa sarili 'ko dahil sumama ako sa isang estranghero na hindi 'ko man lang alam ang pangalan! "PRIME!" Hindi ko alam kung bakit isinigaw ko ang pangalan niya pero ginawa 'ko.
Nang napunit niya ang damit 'ko ay mas lalo na akong kinabahan. Rape! Fuck!
Nagulat nalang ako nang marahas na bumukas ang pinto. Mabilis ang pangyayari. Ang alam ko lang ay nagsapakan ang dalawang lalaki. Umupo ako sa isang gilid at umiyak habang pinapanuod ang dalawang lalaking nagsasapakan.
"Stop! Please!" They're becoming more violent. Blurry ang paningin 'ko pero kitang kita 'ko ang dugo nila sa tiles.
Umiyak lang ako ng umiyak dahil sa sobrang takot. I was almost... Oh my god! Hindi ko maatim!
Hinila ako ng isang lalaki and I try my best to recognize him. Pinatong niya ang coat niya sa akin at pumasok kami sa elevator.
"Just look at you! Fuck! Sumama ka sa isang lalaking hindi mo kilala?! Really?!" Dumagundong ang elevator dahil sa sigaw niya. There's no need for me to see him. Sigaw palang ay kilala ko na siya.
"At bakit ka galit?! Ano naman sa'yo kung sumama ako sakanya!" Galit 'kong sigaw pabalik. Damn him! But half of me is thanking that he came...
"Can you see yourself?! Naka bra at panty ka lang! What the fuck are you thinking?! Putangina naman Charlemagne!" Sinapak niya ang elevator ng malakas at feeling ko ay nayupi yon. "You are so fucking naive!"
"Naive na kung naive! Ano bang pakialam mo?! Boyfriend ba kita?"
Tinignan 'ko siya ng diretso. Punong puno ng galit yung mga mata niya. He's biting his lip hard na parang gigil na gigil siya sa kagagahan 'ko.
"You're becoming worse.." Inirapan 'ko siya dahil sa sinabi niya. And so???
Marahas ang paghila niya sa akin papasok sa unit niya. Bayolenteng hinablot niya ang kanyang coat sa katawan 'ko at agad ako nanlamig. I am half naked? Oh my god!
"Look at yourself! Gawain ba ng matinong babae ang sumama sa isang lalaking hindi kilala?!"
"Hindi na ako matino kaya OO at gawain ko iyon!" Singhal 'ko sakanya.
Hinead to toe niya ako at masama padin ang tingin niya. Bigla siyang nagiwas ng tingin at kumalma, "Take a bath."
Sinunod 'ko ang sinabi niya. Nahimasmasan ako dahil sa init ng tubig. Mali ako. Dapat hindi ko siya sinigaw-sigawan. Damn! Ayaw ko na talaga uminom! I swear!
Minabuti 'kong kuskusin ng bath gloves ang liig 'ko. Mabuti ay hanggang doon lang. Hindi ko kakayanin kapag nangyari iyong... Fudge, I can't even say the word.
Pagtapos maligo ay binalot 'ko ang sarili 'ko ng bath robe. Dahan dahan akong lumabas at naabutan siyang nakaupo sa dulo ng kama. Nakatalikod siya sa direksyon 'ko.
Umupo ako sa tabi niya and I sighed, "I-I'm sorry-"
"You should be!" Galit na nilingon niya ako. Dim lights lang ang tanging nagsisilbing liwanag pero kitang kita 'ko ang galit sakanya, "Paano kung may nangyari sayo? Paano kung napahamak ka? Paano kapag hindi ako dumating? Paano 'kung may nangyaring.... Fuck! How could you?!" Histerical siya at damang dama 'ko ang galit niya.
"H-hindi 'ko ginusto iyon. Wala ako sa sarili 'ko. Tapos durog na durog pa ako-"
"Don't make your pain as an excuse to your stupidity." OUCH!
"I'm really sorry... Prime." I sighed. "Hindi 'ko alam kung bakit pa ako nagsosorry sa'yo. Well, wala na naman tayo eh. Sana hindi mo nalang ako niligtas."
"What? Anong akala mo sakin? You actually think I'll let a complete stranger touch you?!"
"Hindi-"
"Damn it! Wala na tayo pero you're still testing my sanity!"
Nanahimik ako pero siya walang tigil sa kakasermon sa akin. Nakikinig lang ako kahit masakit siya magsalita. Ito ang napapala ko sa pagiging makitid ang utak.
"Are you even listening?"
Tiningala 'ko siya, he's standing infront of me at nakapamewang. Ang cute niya. "O-oo."
"Anong sabi 'ko?"
"Wag na ako mag-bar ulit nang mag-isa. Don't talk to strangers. Don't accept drinks offered by strangers. At higit sa lahat, 'wag sasama sa stranger."
Galit na galit padin siya. Bakit ba hindi siya makakalma? Ako nga na muntik marape ay kalmado na.
"Anong gagawin mo kapag wala ako?" He asked.
I shrugged, kasi hindi 'ko naman talaga alam. Maybe I'll lose my sanity like what happened earlier.
"Bawal na ba tayo magbalikan?" Agad siyang napatingin sa akin. Shut it, Charm! Bakit ba ganyan ka?! I shouldn't ask for it! "A-ay joke wrong send... Para kay Hades pala iyon."
"And now you want to get back with Hades?!" Namuhay ulit ang nangagalaiti na mukha niya.
Cute cute ng bebi ko.
"Hindi."
"Eh bat sabi mo wrong send?"
"Wala! Hay naku! Wala ng patutunguhan 'tong usapan!" Kumuha ako ng tshirt at boxer shorts sa cabinet niya. Magpapasundo nalang ako kay Justinn. Wala akong pera pantaxi. I lost my freaking purse. "Uuwi na ako!"
"At paano ka uuwi?"
"Magpapasundo ako kay Justinn. Bye!"
Paglabas ko ng kwarto niya ay niyakap niya ako mula sa likod. Napapikit ako ng mariin. Damn.
"I'm sorry. Please.... Don't leave." Bulong niya. Nawala agad ang nangagalaiti at galit na galit na Prime.
"Prime, wala din mangyayari kung matutulog ako dito. Anyway, diba dapat nasa engagement party ka? Why are you here?"
Hindi niya pinansin ang tanong 'ko, "Nagusap na kami ni Genevieve..." He sighed. "We'll get married for just 2 years. And we'll file an annulment later on. Kaya mo ba akong hintayin?"
Ayoko. Ayoko. Ayokong ikasal siya. Ayoko maghintay. Ayoko mag-baka sakali. Ayoko sumugal. Kasi alam ko ang kahahantungan ng relasyon nila...
They'll fall for each other eventually.
Shit!
"Prime-"
"Hihintayin mo ba ako?"
I..... Don't know.
________________________________
3 chapters left then Epilogue.
Read my new story "Ang gago kong beastfriend" don na ako magfofocus after this story. Kathniel din iyon. :-) Ang hindi magbasa at magcomment 'don, hindi magkakalovelife. Char! Hahehahe :-*
BINABASA MO ANG
Despicable's Charm
RomanceHe's a despicable man. She's a happy go lucky girl. Oh no! Is this a good or a bad idea?