Lover

30 0 0
                                    

Iba't-iba ang uri ng lover. Meron akong nakikitang mga uri nito.
1) Lover with Disabilities - Sila yung lover na kahit may hindi sila kayang gawin ay gagawin nila para sa kanilang minamahal.

2) Lover na Pinapaasa- Sila yung mga lover na akala nila makukuha nila yung minamahal nila pero iyon sadlife lang ang abot dahil hanggang "friendzone" lang pero minsan hindi pa umaabot ng "friendzone".

3) Lover na Tahimik- Sila yung mga lover na hindi alam ng karamihan na pumupuntos na siya at sobrang tahimik siya gumawa. No clues.

4) Lover na Mahiyain- Ito madalas yung type ng lover. Sila yung tipong hindi magawa yung gusto at kaya niyang gawin para lang suyuin ang minamahal niya.

5) Lover na Tanga- Sila yung tipong effort na ng effort kahit na ayaw sa kanila nung taong gusto nila. Tanga sa pag-ibig for short.

6) Effortless Lover- Ito yung pinakamalupit na lover kasi hindi na nila kailangan masyadong mag exert ng effort para lang mahalin sila ng kanilang gusto.

7) Lover na Adik- Ito yung taong masyadong nabibighani sa kanyang minamahal. Baliw na baliw at lahat na lang ginagawa kahit na halos wala na siya sarili.

8) Lover na Matalino- Sila yung gumagawa ng mga tula, nagbibigay ng libro at kung ano-ano pang bagay na pang matalino.

9) Lover na Matakaw- Ito yung taong nagpapabusog sayo. Kadalasan ka nitong nililibre ng pagkain. Palagi ka nitong binubusog.

10) Lover na Joker- Sila yung taong dapat mahalin kasi sila ang magpapasaya sayo kahit na wala siyang pagkain mabubusog ka makausap lang siya. Hindi ka niya lolokohin promise.

P.S. Ikaw sa tingin mo anong uri ka ng lobster este lover. Tignan mo baka hindi na mabuti ang uri mo.

Love is LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon