R-16 (Ang Pagnanasang Hindi Maitago

33 0 3
                                    

May dalawang magbestfriend na opposite sex. Itutuloy ko pa ba yung kwento? Siguro naman gets niyo na diyan kung ano ang nangyari simula sa pamagat at sa paunang pangungusap pero tuloy ko na rin yung kwento para masaya.
December 31, 2015. Ito yung araw na binigay nila ang kanilang lakas sa isa't-isa. Bawat detalye basahin niyo...Nagtetextan sila ng gabing iyon. Hanggang sa nakarating sila sa topic na medyo malaswa... Patuloy na nagpalitan ng text hanggang sa umabot na sa pangyayaya na magkaroon ng magandang pangyari pero hindi pumayag yung babae. Kinabukasan, kinukulit-kulit na ni lalaki si babae na gawin na daw nila at hindi naman humindi yung babae kaya pumunta na si lalaki sa bahay ni babae. May hiniling muna si babae na pumunta muna sila sa mall ang makipaglibing pagkatapos pumunta sa mall. Sumunod naman si lalaki dahil no choice siya. Pagkatapos nilang puntahan ang lahat ng kanilang pupuntahan bumalik na sila sa bahay ng babae. Umakyat sila sa taas. Sinabi ni lalaki na hindi naman daw umaakyat yung magulang ni babae. Nagkaroon ng sandalimg katahimikan, nakaupo sila sa kama tapos may tinanong yung lalaki "handa ka na ba?". Oo lang ang nasabi ni babae. Tapos hinubad kaagad ni lalaki ang kanyang short at brief, hindi siya nagboxer para daw ready to fight. Naghubad din ng pangibaba si babae at sinimulan na nila ang isang maikling kwento. Pinatigas muna ni lalaki si junior kaso lang ayaw tumigas, at sinubukan niya pang ipasok sa madilim na kweba kaso lang masyadong madulas, kaya sinubukan niya ang iba't ibang posisyon kaso ayaw pa rin kaya pinainit niya na lang si junior at pinilit ipasok sa bunganga ng babae kaso lang ayaw ipasok kahit na ipilit niya at hawakan ang buhok ni babae ayaw pa rin ni babae kaya hindi niya na lang tinuloy at nagpainit pa rin siya sa harap ng babae at pinutok dito ang mahiwagang paputok at pinunasan niya ito ng bimpo niya. Pagkatapos nun uwi na kaagad siya at parang pinagsisihan ang pangyayari. At pagkatapos noon ay wala na silang pansinan. At dun nagtatapos ang kwento ng malupit na rakker.
Hindi ko gawa gawa lamang ang kwento ito ay halaw sa tunay na kwento na kinwento lamang sa akin at hindi ko sasabihin kung sino sila pero maaaring gawa-gawa ko lamang ito at gusto ko lang sumikat kaso hindi ganun gusto ko lang dagdagan ang aking kwento about sa love kaso hindi ito tungkol sa love, ito ay tungkol sa kabaliktaran ng love na pilit dapat pigilan lalo na ng mga lalaking tulad ko at iyon ang "kalibugan". Okay lang naman yan huwag lang makasisira sa dignidad ng tao lalo na kung bata ka pa. Kasi kapag nakasira ka ng dignidad manyak ka na hahaha. Pero kung hindi mo mapigilan ang ganitong bagay ay huwag kang magatubiling lumapit sa mga psychologist. At huli huwag kayong magkwentuhan lalo na kung masyadong malaswa alam mo na kung saan makakarating yan.

Love is LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon