Shit. One week na lang at hindi pa pala ako nakakapaghanda. Shit. Wala akong maisip. Yung tema kasi about naudlot na pag-ibig. Ah. Alam ko na. Tungkol kay Aliyah ang gagawin ko. Aliyah Mae ah, hindi si Ann. Tutal ayun naman talaga ang naudlot kong pag-ibig.
Nag-isip ako ng mahigit isa't kalahating oras. At ito ang pasilip sa aking piyesa.
Aliyah, Aliyah, Aliyah.
Sinambit ko ng tatlong ulit.
Ramdam ko ang mga titik kahit na nakapikit.
Aliyah, Aliyah alam ko nandyan ka.
Aliyah, Aliyah, wag ka nang manakot pa.
Sapagkat hindi ako natatakot na maipadama...Patikim po muna mga idol. Sa susunod niyo pa makikita ang kabuuan ng tula. Poetry is ♥. God is Love. Aliyah Mae is Back.
Alam niyo ba kung bakit nahiligan kong gumawa ng mga tula. Una kasi idol ko yung kuya ko, magaling kasi siya gumawa ng tula na nilalagyan ng beat at nagiging kanta. Grabe yung mga linya niyang salitang mahal kita itataga ko sa bato. Tapos kapag tumutugtog pa siya, lupet. Pangalawa yung pagmamahal ko sa Wikang Filipino. Ikatlo, ang Fliptop. Ikaapat, si Jefferson, ang galing magspokenword. As in the best, konektado talaga bawat linya. Hindi siya katulad ni Juan Miguel magsulat. Mas magaling siya sa tingin ko. At Ikalima si Lord, mas lalong lumalim yung pagtingin ko sa tula nung pinakilala ni Aliyah Ann si Lord sa akin. Nagbago ang lahat. Binago ako ni Lord. Ginamit niya si Aliyah, para magbago ako. Kaya Love na love ko siya.
~~Pansin niyo sunod-sunod na publish ang nakita niyo. Ang lakas kasi ng imagination ko ngayon. At kapag natapos ko publish kaagad. Hindi ko na kayo pinaghihintay.